Trong đó, riêng từ ngày 4 – 7/10, thống kê cho thấy trung bình 1 ngày có hơn 2.500 máy đến tay người tiêu dùng. Điều này có nghĩa trong 4 ngày đầu tiên mở bán, hơn 10.000 khách hàng đã sở hữu Realme 5 và Realme 5 Pro.
Đối với một thương hiệu trẻ như Realme, việc tiếp cận hơn 27,000 người dùng trong thời gian ngắn như vậy, là sự tăng trưởng tích cực, và là dấu hiệu tốt cho thị trường cuối năm.
Ngoài ra, trong 1 tuần sau ngày diễn ra sự kiện ra mắt Realme 5 Series, cả bộ đôi sản phẩm này, thương hiệu và đại nhạc hội Realme cũng rất được quan tâm, với khoảng 50.000 người xem trực tiếp chương trình đại nhạc hội kéo dài 3 giờ tại Khu KTX Đại học Quốc Gia TPHCM. Tỷ lệ xem “gián tiếp” qua livestream khá cao với gần 11.000 người xem livestream trên Faebook cùng lúc, tương đương hơn 20% lượng khán giả tại chỗ. Đối với hoạt động trải nghiệm máy và trò chơi ban ngày, Realme cũng ghi nhận có khoảng 1,100 bạn trẻ đã tham gia nhiệt tình, vui vẻ.
Ông Nguyễn Minh Thuận – CEO Realme Việt Nam chia sẻ: “Bước đầu, chúng tôi có thêm 27.000 thành viên vào “đại gia đình” của mình. Mỗi một khách hàng lựa chọn sản phẩm Realme, là một động lực để chúng tôi cố gắng nhiều hơn nữa, đem đến những sản phẩm, trải nghiệm và dịch vụ tốt nhất cho thị trường Việt Nam.”
Ông Nguyễn Minh Thuận – CEO của Realme Việt Nam
Realme 5 Series được đánh giá là sản phẩm rất hấp dẫn trong phân khúc tầm trung dưới 7 triệu. Về thiết kế, Realme 5 và Realme 5 Pro sở hữu thiết kê mặt lưng cắt pha lê với 02 màu là Pha lê xanh và Pha lê tím, còn Realme 5 Pro có hai phiên bản Xanh đại dương và Xanh thảo nguyên.
Bên cạnh đó, Realme 5, chiếc smartphone sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 665 (11nm) cùng màn hình kích thước 6,5 inch, tỉ lệ 20:9, độ phân giải HD+. Còn với Realme 5 Pro, sản phẩm được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 712 (10 nm), với kích thước màn hình 6,3 inch, tỉ lệ 19.5:9, độ phân giải Full HD+.
Phiên bản tiêu chuẩn của Realme 5 với 3GB RAM – 64GB ROM chỉ 3,990,000 đồng, còn Realme 5 Pro 4GB-128GB là 5,99 triệu đồng.
OPPO quyết tâm khẳng định vị trí của mình ở phân khúc điện thoại cao cấp và cận cao cấp với dòng sản phẩm OPPO Reno2. Mới nhất là Reno2 F với tính năng và cấu hình hấp dẫn trong tầm giá.
Vừa qua, tại Hà Nội, công ty Cổ phần BE GROUP đã ký kết và công bố thỏa thuận hợp tác cùng Tổng cục Giáo dục Nghề nghiệp, Bộ Lao động Thương binh và Xã hội trong việc đánh giá, công nhận kỹ năng nghề Tài xế công nghệ nhằm chuẩn hóa và tôn vinh lực lượng lao động này tại Việt Nam.
Trong khuôn khổ chương trình triển lãm B2B Ignite 2019 vừa diễn ra đầu tháng 10, Epson đã trình diễn những giải pháp công nghệ bền vững dành cho doanh nghiệp.
Đánh giá về sự tác động của thương hiệu cá nhân đối với tổ chức, 77% ứng viên cấp cao cho biết thương hiệu cá nhân của họ đem lại nhiều lợi ích cho tổ chức trong việc được công chúng biết tới một cách tích cực.
Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM (BV ĐHYD TPHCM) và Ví điện tử MoMo đã ký kết hợp tác chiến lược thúc đẩy việc đưa tiện ích thanh toán điện tử là Ví MoMo vào Hệ thống thanh toán của Bệnh viện nhằm đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt, áp dụng cho cả thanh toán tiền khám và viện phí nội trú.
Đại học RMIT vừa trao 111 suất học bổng trị giá 47 tỉ đồng (tương đương 2 triệu đô la Mỹ) cho sinh viên mới và sinh viên hiện đang theo học tại trường.
Ngày 9/10, Hiệp hội Doanh nghiệp TP HCM tổ chức công bố kết quả bình chọn danh hiệu “Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP HCM 2019”.
Năm 2019, các doanh nghiệp phải tốn chi phí cho các lỗ hổng dữ liệu lên đến 1,41 triệu USD, tăng từ 1,23 triệu USD vào năm 2018.
Hôm nay 9/10, Surge – một chương trình có quy mô mở rộng nhanh chóng do Sequoia India triển khai trong năm nay dành cho các công ty khởi nghiệp giai đoạn đầu ở Ấn Độ và Đông Nam Á công bố 20 công ty khởi nghiệp sáng tạo và đầy tham vọng được lựa chọn cho đợt rót vốn lần 2 (Surge 02 2019), đồng thời mở đăng ký cho đợt 3 (Surge 03 2020).
Synology vừa tung ra thị trường RackStation RS820+ / RS820RP+, sản phẩm NAS 1U Rackmount 4-bay được thiết kế với khả năng truyền dữ liệu và lưu trữ dữ liệu hiệu suất cao cho các văn phòng hạng trung.