Prudential Việt Nam nhận 2 giải thưởng dành cho kênh phân phối qua hợp tác Ngân hàng

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam vừa liên tiếp được Global Business Outlook (GBO) và International Finance Magazine (IFM) – hai tạp chí tại Anh Quốc ghi nhận đóng góp trong hành trình phát triển kênh phân phối bảo hiểm thông qua kênh hợp tác Ngân hàng bằng giải thưởng Công ty Bancassurance tốt nhất năm 2022.

Theo Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, doanh thu phí bảo hiểm phân phối qua kênh hợp tác ngân hàng (bancassurance) năm 2021 chiếm khoảng 39% tổng doanh thu khai thác mới. Con số này vẫn tuy khá thấp so với Philippines (43%) và Thái Lan (47%), Singapore (51%), Indonesia (57%), và Trung Quốc (68%) nhưng lại cho thấy tiềm năng mở rộng của hình thức kinh doanh hợp tác này trong tương lai.

Tại Việt Nam, Prudential là doanh nghiệp tiên phong đưa mô hình này vào hoạt động phân phối bảo hiểm. Đến nay, Prudential Việt Nam có quan hệ hợp tác đồng thời với 7 ngân hàng uy tín, bao gồm Standard Chartered Bank, MSB, PVcomBank, VIB, UOB, Shinhan Bank và SeABank. Bất chấp những thách thức do Covid-19, năm 2021 Prudential giữ vững vị trí dẫn đầu trên thị trường phân phối qua ngân hàng với mức tăng trưởng 18% so với năm 2020 và đạt được 2.906 tỷ đồng APE, chiếm hơn 50% tổng doanh thu của Prudential Việt Nam. 

Với chiến lược đổi mới công nghệ, Prudential Việt Nam cùng các ngân hàng đối tác triển khai nhiều sáng kiến để gia tăng trải nghiệm dành cho khách hàng, như PRURewards – chương trình dành cho khách hàng thân thiết, ứng dụng công nghệ trong quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm (e-Claim), tích hợp ứng dụng Pulse by Prudential trên nền tảng của các ngân hàng giúp khách hàng dễ dàng quản lý hợp đồng bảo hiểm. Bên cạnh các dòng sản phẩm bảo hiểm dành cho cá nhân, cuối năm 2021, Prudential Việt Nam lần đầu tung ra sản phẩm bảo hiểm nhóm với tên gọi PRU – GẮN KẾT nhằm phục vụ khách hàng doanh nghiệp của đối tác ngân hàng tốt hơn. 

Ông Phương Tiến Minh, Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam nhận định, sự hợp tác giữa công ty bảo hiểm và ngân hàng đang tạo nên những trải nghiệm liền mạch hơn cho khách. Với việc tuổi thọ của người Việt ngày càng tăng và việc gia tăng nhanh chóng của tầng lớp trung lưu tại Việt Nam, mối quan hệ đối tác chiến lược giữa công ty bảo hiểm và các ngân hàng sẽ giúp đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, từ dịch vụ chăm sóc y tế, bảo vệ tài chính, các khoản tích lũy đến gia tăng tài sản trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm
Galaxy S22 tím xu hướng bán độc quyền ở FPT Shop, giá chỉ từ 16,99 triệu đồng nếu đặt trước

Galaxy S22 Bora Purple sẽ bán độc quyền tại FPT Shop, bộ quà trị giá 6,29 triệu đồng sẽ giành cho người đặt trước.

Intel sản xuất chip SoC cho MediaTek

Thông qua dịch vụ Intel Foundry Services (IFS) được Intel ra mắt vào năm 2021, Intel sẽ tiến hành việc sản xuất các dòng chip SoC do MediaTek tự thiết kế.

Schneider Electric xây dựng nền tảng đào tạo nhân lực Trung Tâm Dữ Liệu

Với chứng nhận CPD (Continuing Professional Development – Phát triển nghề nghiệp liên tục), Học viện Schneider Electric, trước đây là Học viện Trung tâm Dữ liệu APCTM, sẽ cung cấp đến một triệu khóa học cho hơn 650.000 người dùng trên toàn cầu

Viettel, thương hiệu tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên ngành Điện – Điện tử – Viễn thông – Tự động hóa

Theo công bố từ công ty tư vấn phát triển nhân lực Anphabe, Viettel được bình chọn là thương hiệu tuyển dụng hấp dẫn nhất đối với sinh viên Việt Nam theo học khối ngành Điện – Điện tử – Viễn thông – Tự động hóa và nằm trong danh sách 3 nhà tuyển dụng được sinh viên khối ngành học Công nghệ thông tin yêu thích nhất.

FPT Shop ưu đãi đến 30% giá laptop cho tân sinh viên

FPT Shop tung ưu đãi giảm giá đến 30% dành riêng cho các bạn tân sinh viên chọn mua laptop, máy tính bảng tại chuỗi này.

Gojek triển khai biển quảng cáo phát ra tiếng rao

Gojek vừa triển khai các biển quảng cáo tĩnh ngoài trời phát ra tiếng rao tại Hà Nội và TPHCM.

realme giảm giá đồng loạt cho realme C21Y và realme 9i

realme đã đưa ra khuyến mãi giảm trực tiếp lên tới 700.000 đồng cho mỗi phiên bản realme C21Y và realme 9i trong tháng 7/2022.

OPPO dẫn đầu phân khúc 10-15 triệu đồng

Trong 6 tháng đầu năm 2022, OPPO Việt Nam dẫn đầu phân khúc cận cao cấp (10 – 15 triệu đồng) với sản phẩm chủ lực là dòng Reno, mới nhất là Reno7 series, trong bối cảnh thị trường smartphone trong đã tăng trở lại ở mức 5 – 20% tùy theo từng tháng.

Keysight hỗ trợ nhà sản xuất máy tính xác minh PC 5G dùng bộ xử lý ARM trên nền tảng Snapdragon

Keysight Technologies trở thành công ty đầu tiên hỗ trợ các nhà sản xuất máy tính xách tay xác minh sản phẩm máy tính cá nhân (PC) có kết nối 5G, sử dụng công nghệ xử lý ARM chạy Windows trên nền tảng điện toán Snapdragon® Compute Platforms bằng các giải pháp đo kiểm tích hợp phần mềm.

Tập đoàn GE tách thành 3 công ty đại chúng toàn cầu

Ba công ty đại chúng toàn cầu của GE sẽ được xếp hạng đầu tư, tập trung vào các lĩnh vực y tế, năng lượng và hàng không.