Prudential nhận giải thưởng nhà bán hàng xuất sắc từ Shopee

Sản phẩm bảo hiểm trực tuyến PRU-Bảo Vệ 24/7.

Tại hội nghị thường niên Shopee Brands & Partners Conference 2021, Prudential Việt Nam được vinh danh là nhà bán hàng xuất sắc với giải thưởng 2020 Tech Savvy Performer cùng sản phẩm bảo hiểm trực tuyến PRU-Bảo Vệ 24/7.

Dịch Covid-19 đã khiến hành vi tiêu dùng của người Việt cũng có những thay đổi rõ rệt, đồng thời, thúc đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số của các doanh nghiệp. Nhanh chóng bắt kịp xu hướng của thị trường, Prudential liên tiếp giới thiệu các giải pháp bảo hiểm trực tuyến đáp ứng nhu cầu được bảo vệ từ xa, ngay lập tức của khách hàng. Giải thưởng 2020 Tech Savvy Performer là sự ghi nhận với nỗ lực của Prudential trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng bằng các giải pháp số hóa, có thành tích bán hàng tốt.

Prudential nhận giải thưởng nhà bán hàng xuất sắc từ Shopee - 1. Giải thưởng 2020 Tech Savvy Performer Prudential

Sản phẩm bảo hiểm trực tuyến PRU-Bảo Vệ 24/7 là một trong những giải pháp số hóa của Prudential trong chiến lược đa dạng hóa các sản phẩm bảo hiểm để đáp ứng nhu cầu của nhóm khách hàng trẻ, sành công nghệ, giúp họ dễ dàng tiếp cận với các giải pháp bảo hiểm chi phí thấp. Bên cạnh PRU-Bảo Vệ 24/7, Prudential đã phát triển và ra mắt các giải pháp bảo hiểm trực tuyến bảo vệ trước các rủi ro ung thư PRU-iProtect, bảo vệ trước ba bệnh hiểm nghèo PRU-Vui Sống… được mở bán trên các nền tảng đối tác về thương mại điện tử như Shopee, ứng dụng chăm sóc sức khỏe Pulse by Prudential và trang mua bảo hiểm trực tuyến ePrudential.

Tính đến thời điểm hiện tại, Prudential đã phát hành gần 50.000 hợp đồng điện tử của sản phẩm bảo hiểm tai nạn PRU-Bảo Vệ 24/7, trong đó có 25.500 hợp đồng tương đương 25.500 e-voucher đã được bán trên nền tảng Shopee. Trước đó, Prudential cũng được Shopee Award trao giải thưởng Đối tác đột phá 2020.

Ngày 14/7/2021, Prudential cũng chính thức triển khai dịch vụ khám sức khỏe thẩm định trực tuyến, giúp khách hàng kết nối trực tiếp với bác sĩ để thực hiện khám sức khỏe thẩm định mà không cần đến bệnh viện, phòng khám liên kết với Prudential. Ngoài ra, Công ty cũng ra mắt 2 tính năng mới giúp khách hàng cập nhật nhanh chóng tiến trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm và định danh điện tử (eKYC).

Intel sản xuất chip cho Qualcomm, sẵn sàng đối đầu TSMC và Samsung

Intel đang rất nỗ lực giành lại vị trí nhà sản xuất chip hàng đầu trên thế giới bằng việc đầu tư mạnh vào các hoạt động sản xuất, và giờ họ đã bắt đầu nhận kết quả đáng khích lệ.

MediaTek ra nền tảng Kompanio 1300T cho máy tính bảng, chromebook có 5G

Kompanio 1300T là SoC xây dựng trên quy trình công nghệ 6nm cung cấp cho máy tính bảng, chromebook với công nghệ 5G, đa phương tiện, AI và chơi game.

Khu vực APAC có thể giảm 78% lượng khí thải carbon nhờ chuyển lên đám mây

Amazon Web Service (AWS) vừa công bố những kết luận từ báo cáo Cơ hội giảm thiểu lượng carbon khi chuyển dịch lên đám mây tại Châu Á – Thái Bình Dương (APAC) được thực hiện bởi 451 Research, thuộc S&P Global Market Intelligence.

Xiaomi bán ra nồi chiên không dầu thông minh, giảm giá lớn

Xiaomi cho biết sản phẩm nồi chiên không dầu Mi Smart Air Fryer 3.5L phiên bản mới nhất sẽ có mặt tại Việt Nam, giá bán ra 2,39 triệu đồng nhưng giảm giá còn 1,79 triệu đồng từ 5-8/8/2021, trên kênh Lazada

Ngành tài chính cần tăng cường thám báo mối đe dọa cho khách hàng

Khi số lượng các cuộc giao dịch tài chính trực tuyến đã và đang gia tăng trong suốt thời gian đại dịch, đây sẽ là giai đoạn quan trọng để ngành tài chính tích hợp bảo mật và cải thiện khả năng thám báo về mối đe dọa an ninh mạng.

VNPT duy trì dịch vụ hỗ trợ trực tiếp khách hàng trong thời gian giãn cách

Các điểm giao dịch, chăm sóc khách hàng của VNPT vẫn duy trì hoạt động tại các tỉnh thành phố đang thực hiện giãn cách xã hội.

10 bước thực hiện chuyển đổi số (Kỳ 2)

Chuyển đổi số (CĐS) là quá trình tất yếu phải thực hiện. Tuy nhiên, đây là một quá trình tiến hóa mà các tổ chức hay doanh nghiệp (dưới đây gọi chung là (doanh nghiệp) không tự triển khai độc lập được mà cần có sự trợ giúp của các nhà cung cấp giải pháp. Ở đây là cung cấp phương pháp và công cụ thực hiện.

AI và Cloud – lời giải cho bài toán tăng trưởng của ngành bảo hiểm trong đại dịch

Ngày 22/7/2021, FPT Smart Cloud tổ chức buổi hội thảo trực tuyến với chủ đề “Giải pháp đột phá Hiệu suất vận hành và Tăng cường trải nghiệm khách hàng ngành Bảo hiểm” nhằm thảo luận về xu hướng, các giải pháp tối ưu và chia sẻ câu chuyện ứng dụng công nghệ AI thành công của ngành vốn đang rất cạnh tranh và gặp nhiều thách thức trong mùa đại dịch.

VNG đầu tư mạnh cho thanh toán, AI, doanh thu tăng lợi nhuận âm

Công ty Cổ phần VNG (VNG) vừa tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2021 qua hình thức trực tuyến, qua đó đề đạt sử dụng lợi nhuận năm 2021 với mục tiêu đầu tư mạnh cho Zalo Pay, KiKi nên doanh thu doanh thu 2021 là 7.609 tỷ đồng, tăng 26% so với kế hoạch năm 2020 nhưng lợi nhuận sẽ âm hơn 600 tỷ đồng.

Nhà thuốc FPT Long Châu tặng thuốc và đồ chống dịch cho các F0, F1 cách ly tại nhà

Hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu đã gửi tặng 3.000 phần quà gồm thuốc và các sản phẩm chống dịch cho các F0, F1 tự cách ly tại nhà ở TPHCM.