Huawei đứng vị trí 72 trong bảng xếp hạng Thương hiệu Toàn cầu Tốt nhất 2016

Huawei xếp hạng thứ 72 trong Báo cáo xếp hạng Thương hiệu Toàn cầu Tốt nhất 2016 của Interbrand (Interbrand’s 2016 Best Global Brands), tăng 16 bậc so với xếp hạng năm 2015 (xếp hạng thứ 88).

10 phương thức vàng để từ bỏ tiền mặt

Tổ chức Liên minh không tiền mặt (Better Than Cash) thuộc Liên Hiệp Quốc (LHQ) mà Việt Nam là thành viên vừa công bố 10 bước đi thực tiễn giúp chính phủ và doanh nghiệp các quốc gia từ bỏ nền kinh tế nặng tiền mặt và tiến dần đến các phương thức thanh toán điện tử.

Hitachi đẩy mạnh cung cấp giải pháp cải tiến xã hội tại Việt Nam

Tại “Diễn đàn Hitachi cải tiến vì xã hội 2016” quy mô toàn cầu lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam ngày 5/10/2016, Hitachi đã giới thiệu nhiều giải pháp về hạ tầng đô thị, quản lý năng lượng, y tế thông minh… hướng đến mô hình thành phố thông minh.

Khai mạc chung kết giải bóng đá toàn cầu Viettel

Ngày 4/10/2016, Vòng Chung kết giải bóng đá toàn cầu của Tập đoàn Viettel có tên gọi Viettel World Cup 2016 chính thức khai mạc tại Hà Nội.

Thế Giới Di Động vào top 50 công ty niêm yết tốt nhất

Ngày 29/9/2016, công ty cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (HOSE: MWG) được vinh danh trong Top 50 công ty niêm yết tốt nhất do Forbes Vietnam bình chọn.

Hầu hết doanh nghiệp không có chiến lược ứng dụng đám mây ở mức cao

Theo kết quả nghiên cứu toàn cầu về ứng dụng điện toán đám mây do Cisco tài trợ, IDC thực hiện vừa công bố ngày 21/9/2016, nhu cầu ứng dụng điện toán đám mây đang gia tăng, nhưng chỉ số ít tổ chức có thể tối đa hóa giá trị mà điện toán đám mây mang lại.

Viettel vào top 30 tập đoàn viễn thông có đông khách hàng nhất thế giới

Viettel nằm trong số 30 tập đoàn viễn thông có số lượng khách hàng nhiều nhất thế giới – theo thống kê của GSMA Intelligence vừa công bố.

Bí quyết kiếm 400 triệu đô la của cựu giám đốc bán hàng Dell

Ông Paul Yankey, cựu giám đốc bán hàng hãng máy tính Dell sẽ đích thân chia sẻ về bí quyết này tại sự kiện cùng tên diễn ra vào ngày 2/10/2016 tại TP.HCM.

Bộ đôi WD Pro mới cho giới sáng tạo

Bộ đôi My Passport Wireless Pro và My Cloud Pro được thiết kế cho cộng đồng sáng tạo, cho phép sao lưu nội dung trơn tru giữa các thiết bị, với tốc độ và khả năng cao, cả khi người dùng đang ở chụp hình ngoài trời, trong studio hay đang chỉnh sửa tại nhà.

Microsoft và Đại học Khánh Hòa ký kết hợp tác

Ngày 5/9/2016, Microsoft Việt Nam và trường Đại học Khánh Hòa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về lĩnh vực giáo dục đào tạo và phát triển công nghệ.

Huawei khai trương Trung tâm Dịch vụ Toàn cầu tại Ấn Độ

Trung tâm Dịch vụ Toàn cầu (Global Service Center – GSC) của Huawei đã chính thức khai trương ngày 28/8/2016 tại thành phố Bengaluru, Ấn Độ. Đây là trung tâm dịch vụ lớn nhất của Huawei, là nơi làm việc của hơn 1.000 kỹ sư, đang triển khai 50 dự án, phục vụ hơn 350 triệu thuê bao của 30 quốc gia.

Làm sao để tối ưu hóa tiếp thị trực tuyến?

Đây là vấn đề đang được hầu hết các doanh nghiệp quan tâm, cũng là chủ đề chính được bàn sâu tại Diễn đàn tiếp thị trực tuyến 2016 do Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam (VECOM) tổ chức ngày 26/8/2016 tại Hà Nội.

Fortinet tăng cường hiện diện ở Việt Nam, bảo mật cho hãng máy bay, ngân hàng

Sáng nay, 25/8, hãng an ninh mạng Fortinet đã công bố tăng cường đầu tư tại Việt Nam với văn phòng mới và đội ngũ con người. Fortinet cũng cho biết đang tư vấn cho và có các khách hàng là các hãng bay và ngân hàng lớn tại Việt Nam.

Lazada ra mắt chính sách “Đổi trả tận nhà, hoàn tiền tận túi”

Từ ngày 25/8/2016, Lazada áp dụng chính sách “Đổi trả tận nhà, hoàn tiền tận túi”.

Phần Mềm Schneider Electric StruxureWare™ Data Center Operation cập nhật phiên bản v8.0

Bộ công cụ phần mềm Schneider Electric DCIM (DCIM: Quản trị Hạ tầng Trung tâm Dữ liệu) phiên bản mới nhất giúp kết nối các thiết bị hạ tầng và công nghệ thông tin hiệu quả hơn, tăng cường năng lực quản trị và dịch vụ cho những nhà cung cấp dịch vụ cho thuê trung tâm dữ liệu (TTDL).

Instagram dành cho doanh nghiệp đã có mặt ở Việt Nam

Công cụ Instagram cho Doanh nghiệp giúp doanh nghiệp tìm thấy xu hướng và khách hàng mới, vốn đã xuất hiện tại Mỹ, Úc và New Zealands nay được tiếp tục ra mắt tại nhiều thị trường khác, bao gồm Việt Nam.