Liên tục đối mặt những áp lực, ảnh hưởng về địa chính trị và thị trường, Kaspersky Lab vẫn đạt mức tăng trưởng doanh thu 4% (726 triệu USD) trong năm 2018.
Ngày 16/02/2019, tại thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh, Tập đoàn điện tử Asanzo đã ký kết hợp đồng tài trợ trị giá 20 tỷ đồng cho CLB bóng đá Quảng Ninh trong mùa giải 2019.
Mastercard vừa công bố sẽ bỏ tên công ty ra khỏi logo thương hiệu. Theo đó, hai vòng tròn đỏ và vàng đan kết vào nhau, sẽ đứng một mình trên tất cả các loại thẻ của Mastercard, các ký hiệu chấp nhận thẻ tại những địa điểm bán lẻ cũng như trên mạng mà không cần kèm tên bảo chứng.
Payoo đã triển khai thanh toán bằng QR Code cho khách hàng mua sắm tại FamilyMart. Với sự hợp tác này, FamilyMart là chuỗi cửa hàng tiện lợi đầu tiên ứng dụng phương thức thanh toán đơn hàng bằng mã QR (QR Code) của Payoo.
Ngày 12/2/2019, Dimension Data (Thailand) công bố tiếp tục hợp tác với đại lý du lịch trực tuyến Agoda trong việc triển khai nền tảng công nghệ Genesys PureEngage với những tính năng đa kênh và tổng đài chăm sóc khách hàng ưu việt, nâng cao trải nghiệm khách hàng.
iPhone X Series (X, Xs, Xs Max, XR) đang có mặt tại tất cả cửa hàng FPT Shop và F.Studio đang được bán ra với ưu đãi nhân đôi bảo hành thành 2 năm cũng như trả góp 0% lãi suất và lì xì đến 3 triệu đồng.
Microchip Technology đã hợp tác với The Things Industries vừa công bố giải pháp bảo mật tiêu chuẩn công nghiệp đầu tiên cho các thiết bị đầu cuối, giải pháp bổ sung phương pháp xác thực an toàn, tin cậy và được quản lý cho các thiết bị LoRaWAN ở quy mô toàn cầu.
MobiFone tổ chức chương trình “Tết nghĩa tình – Xuân kết nối 2019”, trao tặng vé tàu Tết cho 1.200 công nhân đang làm việc tại các khu công nghiệp Bình Dương, Đồng Nai.
Ngày 22/1, tại Davos – Thụy Sĩ, trong khuôn khổ Diễn đàn kinh tế Brand Finance, nhà tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới đã công bố danh sách 500 thương hiệu có giá trị nhất thế giới. Trong đó, lần đầu tiên Viettel – thương hiệu Việt Nam tham gia danh sách này đạt thứ hạng 478 và mức định giá 4.316 tỷ USD.
Dịch vụ giao nhận thức ăn GrabFood đã “phủ sóng” 15 tỉnh thành chỉ sau 7 tháng kể từ khi chính thức ra mắt. Nhắm đến các đô thị lớn và giàu tính du lịch, GrabFood còn triển khai các thực đơn riêng trên nền tảng này với các đối tác chiến lược.
Công ty NS BlueScope Lysaght Việt Nam đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với SKIOLD phát triển các giải pháp hiện đại, trọn gói nhằm tăng năng suất và hiệu quả cho ngành chăn nuôi gia súc, gia cầm.
Ngày 16/1/2019, tại Hà Nội, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) và Tập đoàn Microsoft chính thức công bố hợp tác chiến lược. Hai bên thống nhất trở thành đối tác, hợp tác toàn diện, cùng góp phần mở rộng và đẩy mạnh các dịch vụ số trên toàn Việt Nam.
MoMo ghi nhận một năm 2018 với mức tăng trưởng kỷ lục sau vòng gọi vốn đầu tư lần thứ 3, với 10 triệu người dùng và là ứng dụng ví điện tử được tải xuống nhiều nhất trong năm 2018.
Năm 2018 vừa qua, bằng những sản phẩm đột phá dẫn đầu về công nghệ lẫn chiến lược giá hợp lý, Huawei đã bán được 200 triệu chiếc smartphone trên toàn cầu.
Microchip Technology vừa cho ra mắt Bộ khuếch đại thuật toán zero-drift MCP6V51. Vi mạch mới này cung cấp sự đo lường chính xác cực cao trong khi vẫn giảm thiểu được mức độ ảnh hưởng ngày càng tăng của nhiễu tần số cao bằng cách cung cấp một dải hoạt động rộng lớn và các bộ lọc nhiễu điện từ (EMI) tích hợp ngay trên vi mạch.
Samsung sẽ trao tặng 200 chiếc Smart TV sẽ được Samsung lắp đặt tại 4 bệnh viện ở TPHCM và Hà Nội và sẽ tổ chức chương trình để mỗi khách hàng đều có thể chung tay tham gia óng góp cho cộng đồng vui tết.