Chương trình Vietnam Excellence 2021 trao giải cho các doanh nghiệp có chiến lược và thành tích xuất sắc trong quản trị nhân sự, OPPO Việt Nam nhận được giải thưởng cho hạng mục Văn hóa doanh nghiệp.
Chương trình Vietnam Excellence 2021 do Anphabe tổ chức, phối hợp cùng Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hiệp hội Thương mại Hoa Kỳ tại Việt Nam (AmCham), Hiệp hội Thương mại châu Âu tại Việt Nam (EuroCham) và Hiệp hội Doanh nghiệp Úc tại Việt Nam (AusCham).
Dựa trên hồ sơ đăng ký và kết quả khảo sát nhân viên, Hội đồng giám khảo đánh giá cao những chiến lược và thực hành mà OPPO Việt Nam đã thực hiện cũng như ghi nhận các thành tích xuất sắc trong việc định hình, phát triển văn hóa doanh nghiệp theo sát với sứ mệnh chung và liên tục cải thiện để tạo dựng, nuôi dưỡng một môi trường tích cực, khuyến khích nhân viên cống hiến, phát triển và gắn bó lâu dài.
Theo ông Đỗ Quang Kha – Tổng Giám đốc của OPPO Việt Nam, giải thưởng lần này thể hiện sự nhất quán trong chiến lược định hình và phát triển văn hóa doanh nghiệp: “Chúng tôi tin rằng việc nhân viên hạnh phúc mỗi ngày đi làm đến từ việc họ hiểu rõ mục tiêu, được trao quyền tự quyết, hiểu được giá trị đóng góp của mình vào thành công chung, được ghi nhận và tưởng thưởng xứng đáng. Chắc chắn những công ty có những nhân viên hạnh phúc sẽ tạo ra được kết quả đáng kinh ngạc và bền vững.”
“Dù không hứa nhưng thấy nên làm thì sẽ làm”, “Lấy mục tiêu làm khởi đầu” và “Hướng đến kết quả tập thể” là những giá trị văn hóa cốt lõi giờ mà từng cá nhân trong đại gia đình OPPO nuôi dưỡng từ trong suy nghĩ và ứng xử hằng ngày, giúp OPPO trong 3 năm từ ngày đầu tiên gia nhập đã vững vàng giữ vị trí top 2 thương hiệu smartphone tại thị trường Việt Nam.
Bên cạnh các hoạt động chăm lo cho nhân viên, OPPO còn quan tâm đến cộng đồng, luôn chung tay vì xã hội. Các hoạt động hỗ trợ cho cộng đồng như: tài trợ mổ mắt, mổ tim, xây trường, xây cầu, bảo trợ trẻ em, tài trợ học bổng, tổ chức Trung thu cho trẻ em vùng cao… diễn ra xuyên suốt hàng năm và trong hai năm gần đây các hoạt động hỗ trợ COVID-19 được xem là cấp thiết và ưu tiên hàng đầu.
Từ 1/11 – 11/11, MoMo sẽ hoàn tiền đến 50% nạp tiền điện thoại, đổ xăng, đi siêu thị, đặt dịch vụ “Du lịch – Đi lại”… trong chương trình “Siêu hội hoàn tiền 50%”
Sinh viên tại Việt Nam được ưu đãi mua gói nghe nhạc Spotify Premium giá dành cho Sinh viên
Ngày 30/10, FPT sẽ tổ chức sự kiện ra mắt “vắc-xin công nghệ FPT eCovax – Doanh Nghiệp Xanh”, nhằm giúp các doanh nghiệp hoàn thành mục tiêu kép vừa đảm bảo an toàn phòng chống dịch, vừa phát triển kinh tế trong mọi tình huống.
DHL Express xếp hạng 1 trong danh sách những Nơi làm việc tốt nhất thế giới 2021, dựa trên đánh giá của tổ chức Great Place to Work™ và tạp chí Fortune.
Ban tổ chức Giải thưởng Truyền thông thế giới (World Communication Awards 2021) vừa công bố mô hình Thành phố Thông minh do Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) phát triển hiệu quả và sáng tạo nhất thế giới.
Airbus tham gia đóng góp vào chiến dịch “Breathe Again – Hồi sinh nhịp thở” do Hiệp hội Doanh nghiệp châu u tại Việt Nam (EuroCham) tổ chức nhằm hỗ trợ Việt Nam ứng phó với đại dịch Covid-19.
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) triển khai chương trình khuyến mại “Cùng đồng hành – Cùng yêu thương”.
Hiệp hội các Nhà đầu tư mạo hiểm và Cổ phần tư nhân Singapore (Singapore Venture Capital & Private Equity Association – SVCA) đã trao “Giải thưởng ESG xuất sắc năm 2021” (ESG Award Distinction 2021) cho MoMo.
Hầu hết các chuỗi bán lẻ iPhone, kể cả các chuỗi chưa có chứng nhận AAR đã công bố doanh số kỷ lục khi bán ra iPhone 13, điều này tạo nên “cơn khát” hàng trong tuần đầu mở bán.
Tại sự kiện VMworld 2021, VMware đã giới thiệu cách giúp khách hàng làm chủ môi trường đa đám mây phức tạp, cách dịch chuyển tới vùng hệ thống biên, đồng thời công bố danh mục sản phẩm VMware Edge cho phép các tổ chức vận hành, quản lý và bảo mật tốt hơn các ứng dụng ở vùng hệ thống biên trên nhiều đám mây khác nhau.