OPPO Reno14 Series bán ra 65.000 máy sau 1 tháng ra mắt

Sau một tháng mở bán chính thức, OPPO Reno14 Series cán mốc 65.000 máy bán ra, tăng trưởng doanh số hơn 10% và mang về mức doanh thu cao hơn 49% so với thế hệ tiền nhiệm Reno13 Series.

Kết quả này của thế hệ “Chuyên Gia Chân Dung AI” mới nhất từ OPPO cho thấy khả năng xử lý hình ảnh thông minh và các tiện ích hỗ trợ hiệu suất làm việc, đang ngày càng được người dùng ưa chuộng.

OPPO Reno14 Series chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 1/7/2025, với màn kết hợp ấn tượng cùng Đại sứ thương hiệu Sơn Tùng M-TP. Trong 65.000 máy bán ra, Reno14 F 5G với ba phiên bản dung lượng RAM/ROM (8GB/256GB, 12GB/256GB và 12GB/512GB) chiếm ưu thế vượt trội với 54.000 máy bán ra – đóng góp 83% tổng doanh số toàn dòng. Bên cạnh đó, Reno14 5G cũng ghi nhận bước tiến rõ rệt với 7.500 máy bán ra, tăng trưởng 68% so với thế hệ trước. Đặc biệt, phiên bản Reno14 Pro 5G ghi nhận mức tăng trưởng kỷ lục lên đến 160% về doanh số và tăng 190% doanh thu so với thế hệ trước với 3.500 máy bán ra.

OPPO Reno14 Series bán ra 65.000 máy sau 1 tháng ra mắt - oppo ban ra

Đáng chú ý, thế hệ “Chuyên Gia Chân Dung AI” mới nhất từ OPPO có mức giá khởi điểm từ 10 triệu đồng, góp phần vào sự tăng trưởng ấn tượng ở phân khúc 10-20 triệu đồng, ghi nhận doanh số và doanh thu vượt trội so với thế hệ tiền nhiệm Reno13 Series – vốn có hai phiên bản dưới 10 triệu đồng (Reno13 F 5G 8GB/256GB và Reno13 F 4G).

Được định vị là “Chuyên Gia Chân Dung AI” thế hệ mới, OPPO Reno14 Series tích hợp loạt công nghệ chụp ảnh AI tiên tiến, được thiết kế dành riêng cho nhu cầu sáng tạo nội dung không ngừng của Gen Z. Từ khả năng chụp ảnh chân dung chuyên nghiệp ở đa dạng tiêu cự 1x-7x, hệ thống đèn Flash AI thông minh, đến các tính năng xử lý và sáng tạo hình ảnh bằng AI, Reno14 Series là công cụ thể hiện bản sắc cá nhân, lưu giữ khoảnh khắc một cách chân thật nhất.

Có thể bạn quan tâm
Viettel đặt mục tiêu tăng trưởng 2 con số mỗi năm trong giai đoạn 2025 – 2030

Đảng bộ Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) đặt mục tiêu tăng trưởng 2 con số mỗi năm trong giai đoạn 2025 – 2030, làm chủ các công nghệ chiến lược quốc gia và xuất khẩu các sản phẩm công nghệ “Make in Việt Nam”.

Hội thảo: Tối ưu hóa Tài trợ Chuỗi Cung Ứng, những ứng dụng cụ thể

Hội thảo chuyên đề “Tối ưu hóa Tài trợ Chuỗi Cung Ứng – Bài học kinh nghiệm từ khu vực & Ứng dụng tại Việt Nam”, sẽ diễn ra vào ngày 15/8/2025 tại TPHCM, do Công ty TNHH Bizzi Việt Nam hợp tác cùng Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC) tổ chức.

VNG duy trì đà tăng trưởng, doanh thu 2.571 tỷ đồng trong quý 2/2025, có lãi trở lại

Công ty Cổ phần Tập đoàn VNG (VNG Group) vừa công bố báo cáo tài chính Quý 2/2025, với doanh thu thuần đạt 2.571 tỷ đồng, tăng 25% so với cùng kỳ 2024 & lợi nhuận sau thuế đạt 15 tỷ đồng.

Cảng quốc tế Long An ký hợp tác với Cụm cảng Sơn Đông Trung Quốc và hãng tàu của Singapore mở rộng mạng lưới logistics

Ngày 30/7/2025, Cảng Quốc tế Long An ký kết thành công thỏa thuận hợp tác với các đối tác chiến lược, SPG Bohaiwan Port | Cụm cảng Sơn Đông, Trung Quốc (thuộc tập đoàn SPG) và Bohwa Shiping (hãng tàu).

Tổ chức Đầu tư Quốc tế Anh hỗ trợ quá trình chuyển đổi năng lượng xanh tại Việt Nam

Ngày 29/7/2025: Tổ chức Đầu tư Quốc tế Anh (BII), của Vương quốc Anh, công bố khoản vay trị giá 50 triệu USD cho VPBank nhằm hỗ trợ các dự án liên quan đến khí hậu, bao gồm nông nghiệp bền vững, giaothông sạch, kinh tế tuần hoàn và năng lượng tái tạo.

CMC thông qua kế hoạch năm tài chính 2025 với mức tăng 20%, và tái khẳng định chiến lược dài hạn đạt tỷ đô la

Ngày 29/7/2025, Đại hội cổ đông thường niên Công ty CP Tập đoàn Công nghệ CMC đã chính thức thông qua kế hoạch năm tài chính 2025, đồng thời tái khẳng định chiến lược phát triển dài hạn – đến năm 2028 trở thành tập đoàn chuyển đổi số và chuyển đổi AI quy mô tỷ đô la, có vị thế toàn cầu.

Conviction 2025, ngày hội công nghệ hướng đến Blockchain và AI

Ngày hội Công nghệ TPHCM 2025 (Conviction 2025) là ngày hội Blockchain và AI quy mô lớn diễn ra trong 2 ngày 9–10/08/2025 tại Trung tâm hội nghị Thiskyhall TPHCM, với chủ đề “Kỷ nguyên cộng hưởng giữa Blockchain và AI”.

Epson ra máy in hóa đơn bán hàng tối ưu cho mô hình bán lẻ và dịch vụ ăn uống

Được thiết kế với tốc độ in vượt trội, độ bền cao và khả năng tích hợp linh hoạt, máy in hóa đơn TM-T82IV có hiệu suất vận hành mạnh mẽ và đa năng, đặc biệt phù hợp cho các doanh nghiệp bán lẻ và dịch vụ ăn uống.

HPT khởi động chiến lược đột phá, khẳng định bản sắc văn hóa doanh nghiệp

Trong tháng 7/2025, Công ty Cổ phần Dịch vụ Công nghệ Tin học HPT (mã HPT – UPCOM) đã liên tiếp tổ chức hai sự kiện trọng điểm: Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025 và Lễ công bố “Cẩm nang Văn hóa HPT” cùng “Sổ tay Thương hiệu HPT” (phiên bản mới). Đây là dấu mốc chiến lược trong hành trình kỷ niệm 30 năm thành lập, khẳng định định hướng phát triển đột phá và bền vững của HPT trong giai đoạn tới.

MoMo giúp người trẻ xây dựng tư duy tài chính bằng trò chơi

MoMo đang triển khai loạt sáng kiến nhằm đưa kiến thức tài chính đến gần hơn với người trẻ, bắt đầu trong tháng 7/2025 với workshop “Kể chuyện Tài chính thông minh” và game tương tác “Đấu Trường Tri Thức”.