Trong 6 tháng đầu năm 2022, OPPO Việt Nam dẫn đầu phân khúc cận cao cấp (10 – 15 triệu đồng) với sản phẩm chủ lực là dòng Reno, mới nhất là Reno7 series, trong bối cảnh thị trường smartphone trong đã tăng trở lại ở mức 5 – 20% tùy theo từng tháng.
Nói đến phân khúc cận cao cấp, Reno7 Z 5G với thiết kế trẻ trung và camera đánh đúng nhu cầu của giới trẻ đã giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường kể từ khi ra mắt đến thời điểm hiện tại (từ tháng 3 đến tháng 6). Về mặt thị phần của phân khúc cận cao cấp trong 6 tháng đầu năm 2022, thương hiệu OPPO với dòng Reno7 series đã từng chiếm đến 60% thị phần ở những thời điểm nhất định.
Với 2 dòng sản phẩm A series 2022 và Find X series (cụ thể là Find X5 Pro ra mắt thị trường Việt Nam vào đầu tháng 5/2022) đã có những chỉ số tốt đẹp. Dòng A series 2022 liên tục nằm trong top 5 sản phẩm bán chạy tại thị trường, và mới nhất là 2 sản phẩm A57 và A96 được người dùng đón nhận với cấu hình và thiết kế có nhiều cải tiến và đều nằm trong phân khúc giá thấp.
Dù thị trường smartphone trong năm 2022 và xa hơn nữa được dự báo sẽ có tốc độ tăng trưởng chậm lại, thậm chí sẽ có những thời điểm đi ngang, theo những dự đoán từ các nhà bán lẻ, phân tích thị trường… nhưng OPPO Việt Nam cho thấy hiệu quả của việc hoàn thiện sản phẩm và dịch vụ.
Tháng 3/2022, sau khi kết thúc dòng sản phẩm Reno6 series, tại sự kiện ra mắt Reno7 series, OPPO Việt Nam đã công bố việc hoàn thành đóng góp cho Quỹ Hy Vọng để góp sức kịp thời cho những công tác trong và sau dịch Covid-19, cùng với chương trình xây trường học cho trẻ em vùng cao Tây Bắc Việt Nam.
Keysight Technologies trở thành công ty đầu tiên hỗ trợ các nhà sản xuất máy tính xách tay xác minh sản phẩm máy tính cá nhân (PC) có kết nối 5G, sử dụng công nghệ xử lý ARM chạy Windows trên nền tảng điện toán Snapdragon® Compute Platforms bằng các giải pháp đo kiểm tích hợp phần mềm.
Ba công ty đại chúng toàn cầu của GE sẽ được xếp hạng đầu tư, tập trung vào các lĩnh vực y tế, năng lượng và hàng không.
Sự hồi phục sau gián đoạn của chuỗi cung ứng chính là động lực, là cơ hội vàng để các doanh nghiệp sản xuất nắm bắt những lợi thế cạnh tranh, từ đó khởi động vận hành và phát triển mạnh mẽ trở lại.
Châu Á nói chung hay Đông Nam Á và Việt Nam nói riêng đang đứng trước cơ hội trở thành khu vực trọng yếu cho các hoạt động logistics và thương mại toàn cầu trong tương lai.
Amazon cho biết có hơn 300 triệu sản phẩm được bán ra trên toàn cầu trong 2 ngày Prime Day 2022 vừa qua.
Trung tâm Minh bạch là một trong những hoạt động thuộc Sáng kiến Minh bạch Toàn cầu, là nơi khách hàng và và đối tác của Kaspersky có thể đánh giá mã của công ty, các bản cập nhật phần mềm, cách phát hiện mối đe dọa và nhiều hoạt động khác. Công ty vừa tiếp tục mở rộng thêm mạng lưới các trung tâm.
Bắt đầu từ ngày 15/07/2022, ADG chính thức trở thành nhà phân phối uỷ quyền của Schneider Electric IT Việt Nam tại thị trường Việt Nam.
Intel được cho là chuẩn bị cho một đợt tăng giá mạnh đối với tất cả các sản phẩm của mình, trong đó bộ xử lý sẽ bị ảnh hưởng nhiều nhất với mức tăng 10% đến 20% tùy thuộc model.
Hệ thống bán lẻ Di Động Việt sẽ chính thức khai trương hai cửa hàng mới ở hai tính Tiền Giang và Bến Tre vào hai ngày 16 và 17/7. Bên cạnh đó, Di Động Việt cũng áp dụng chương trình ưu đãi trong 3 ngày cuối tuần trên toàn hệ thống.
Home Credit Việt Nam (HCVN) và MSIG tại thị trường Đông Nam Á vừa ký thỏa thuận hợp tác chiến lược, nhằm đem đến những giải pháp bảo hiểm phù hợp và gia tăng các dịch vụ số mang lại nhiều giá trị cho khách hàng.