Tại sự kiện INNO DAY 2019, OPPO lần đầu tung ra hàng loạt thiết bị thông minh đa dạng, như 5G, AR, IoT… hướng đến việc tích hợp công nghệ để thay đổi và nâng cao trải nghiệm người dùng.
Ngày 10/12, tại sự kiện Triển lãm công nghệ OPPO INNO DAY 2019 tại Shenzhen với chủ đề Create Beyond Boundaries, OPPO đã mang đến hàng loạt các thiết bị thông minh khác nhau, bao gồm đồng hồ thông minh, tai nghe thông minh, CPE 5G (thiết bị điện tử tiêu dùng 5G), kính AR bên cạnh những đột phá khác trong các lĩnh vực smartphone như sạc nhanh, 5G, công nghệ tối ưu hóa hình ảnh và phần mềm.
Sự kiện quy tụ các chuyên gia, đối tác và nhân vật có tầm ảnh hưởng để thảo luận về tương lai của công nghệ, cho thấy OPPO không đơn thuần là hãng sản xuất điện thoại di động. Thực tế, smartphone chỉ là cánh cổng để đem đến những dịch vụ công nghệ mới. Đối với OPPO cũng như toàn bộ ngành công nghiệp, sẽ không có bất kỳ công ty nào chỉ tập trung vào smartphone – đại diện OPPO cho biết.
OPPO tiết lộ trong 3 năm tới sẽ chi 7 tỷ USD cho bộ phận R&D (nghiên cứu và phát triển) để phát triển các công nghệ lõi về phần cứng, phần mềm và hệ thống, bên cạnh 5G/6G, AI, AR và những công nghệ mũi nhọn khác. Song song đó, OPPO sẽ triển khai ba chiến lược trọng điểm để đón đầu cơ hội mới do 5G đem lại.
Đầu tiên, công ty sẽ tiếp tục cam kết nghiên cứu và phát triển các công nghệ lõi cho thế giới công nghệ; tiếp theo OPPO sẽ xây dựng hệ sinh thái đa dạng với các thiết bị thông minh và smartphone sẽ là thiết bị cửa ngõ; và cuối cùng, hãng sẽ tiếp tục nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng như tối ưu hóa chất lượng của những dịch vụ đang có.
Khu vực điện thoại thông minh
Do sự quan trọng trong công cuộc chuyển đổi giữa công nghệ và dịch vụ, OPPO đang xây dựng mô hình công nghệ tích hợp bao gồm 5 lĩnh vực: thiết bị, dữ liệu, tính toán, dịch vụ và tình huống. Mô hình này lấy 5G và AI làm cơ sở hạ tầng và là trọng tâm, tích hợp toàn bộ các công nghệ để tạo ra trải nghiệm nhất quán và hoàn chỉnh.
Trong tương lai OPPO sẽ tiếp tục theo đuổi mô hình “ba vòng tròn tình huống” (three circle scenarios) bao gồm tình huống cá nhân (personal scenarios), tình huống theo trục dọc (vertical scenarios) và tình huống chuyển đổi (convergent scenarios) để lên kế hoạch ra mắt các thiết bị mới trong tương lai.
Với định hướng này, OPPO đang có kế hoạch ra mắt đồng hồ thông minh, tai nghe không dây thông minh và thiết bị điện tử tiêu dùng 5G trong quý 1, 2020.
Tại sự kiện, OPPO và IHS Markit – công ty cung cấp thông tin đã giới thiệu quyển bách khoa toàn thư với tựa đề “Intelligent Connectivity: Unleashing Opportunities with the Power of 5G, AI and Cloud.” (tạm dịch: Kết nối thông minh: Giải phóng các cơ hội với sức mạnh của 5G, AI và Đám mây).
Khu vực thực tế ảo AR
Kết hợp giữa số liệu phân tích xu hướng kết nối thông minh và lộ trình phát triển công nghệ của mình, OPPO cam kết tiếp tục tập trung vào phát triển các công nghệ sáng tạo. Mục tiêu kích thích sự phát triển lâu dài trong mảng kinh doanh thiết bị thông minh, cho phép người dùng trải nghiệm công nghệ mới, tối ưu và cá nhân hóa hơn.
Một số hình ảnh của sự kiện
Đến nay vẫn có nhiều người đang tự hỏi tại sao CEO Tim Cook của Apple không tổ chức một sự kiện để ra mắt chiếc MacBook Pro 16 inch vào tháng trước mà chỉ đơn giản là giới thiệu… trên web? Đó là chưa kể, đến nay công ty vẫn đầu tư rất ít trong hoạt động quảng bá sản phẩm của mình.
Shopee giới thiệu 2 giờ siêu ưu đãi từ 0H- 2H mỗi ngày với nhiều sản phẩm chỉ từ 12.000 đồng, sale chớp nhoáng giảm đến 50%, miễn phí vận chuyển toàn quốc, từ hôm nay cho đến 12/12
VNG Campus được khánh thành tháng 11/2019, nằm ở khu chế xuất Tân Thuận là một trong những mô hình trụ sở công nghệ lớn và hiện đại nhất Việt Nam hiện nay. Từ đây, VNG đang khởi sự mạnh mẽ kỳ vọng chinh phục thị trường game thế giới.
Cùng với sự nở rộng của các đô thị, các tòa nhà cao ốc mọc lên ngày càng nhiều đòi hỏi phải ứng dụng công nghệ số hóa trong việc quản lý và khai thác. Theo các chuyên gia, dù nhiều năm trở lại đây số lượng các công ty dịch vụ quản lý và khai thác các tòa nhà bất động sản nở rộ, tuy nhiên chất lượng dịch vụ vẫn không tăng tương xứng.
“Thêm 0 Đồng đổi TV to”, tặng hiện vật có giá trị lên tới 29,99 triệu đồng và bộ ứng dụng giải trí đa dạng có giá trị lên tới 5 triệu đồng là cách Samsung muốn người dùng nâng cấp lên Smart TV, QLED TV từ 43 inch trở lên.
Lazada chính thức khởi động Lễ hội mua sắm “Sale đậm cuối năm” trong 3 ngày 12,13,14/12 với trên 7.000 thương hiệu và hàng trăm ngàn nhà bán hàng trên toàn Đông Nam Á. Dự kiến, chỉ riêng tại Việt Nam, Lazada sẽ có 1,2 triệu ưu đãi cùng hàng triệu mã giảm giá với tổng giá trị 12 tỷ đồng.
Synology vừa ra mắt Unified Controller UC3200, máy chủ dual controller đầu tiên hướng đến các dịch vụ dữ liệu iSCSI khả dụng cao trong môi trường doanh nghiệp, cùng với bộ mở rộng RXD1219sas.
Ngay sau khi Qualcomm công bố công nghệ cảm biến vân tay siêu âm 3D Sonic Max mới có rất nhiều bước tiến so với 3D Sonic cũ, đã có thông tin nói rằng Apple sẽ áp dụng công nghệ này vào iPhone 12. Nhưng có lẽ điều đó khó lòng xảy ra.
Huawei vừa chính thức đệ đơn khởi kiện Ủy ban Truyền thông Liên bang Hoa Kỳ (FCC) với mong muốn Tòa án thu hồi một lệnh bất hợp pháp được thông qua vào ngày 22/11.
Tập đoàn quản lý khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp Best Western (Best Western Hotels & Resorts) đang chuyển toàn bộ hạ tầng hệ thống lên nền tảng đám mây AWS để tự động hóa các quy trình hoạt động, tạo trải nghiệm mới mang tính cá nhân hóa hơn cho khách du lịch khi lưu trú tại hơn 4.700 khách sạn và khu nghỉ dưỡng trên toàn thế giới.