HMD - công ty đứng đằng sau thương hiệu Nokia trên điện thoại, được cho là đang làm việc với phiên bản kế nhiệm của Nokia 9 Pureview, dự kiến có tên Nokia 9.1 Pureview và ra mắt vào quý 1/2020.
Grab cho biết đã chính thức triển khai dịch vụ GrabFood tại TP.Thanh Hoá (tỉnh Thanh Hóa), TP.Vinh (Nghệ An) và TP.Pleiku (Gia Lai).
Chương trình “Ưu đãi đột phá – Đón Tết hạng A” là chương trình ưu đãi bán hàng Tết 2020 của Samsung, các dòng Galaxy A10s, Galaxy A20s, Galaxy A30s, Galaxy A50s, Galaxy A51 và Galaxy A70 được bán trả góp 0% với tiền trả trước 99 ngàn đồng hoặc 990 ngàn đồng.
Dù tình hình kinh doanh thuận lợi trong nhiều năm, ngành gỗ – nội thất tại Việt Nam vẫn cần tiếp tục có tầm nhìn xa hơn để hòa nhập vào công cuộc chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ hiện nay.
Ngay hôm nay 27/12, smartphone sở hữu bộ 4 camera Galaxy A51 chính thức lên kệ, 6.700 đơn đặt trước tại FPT Shop được nhận qùa trị giá, 1,5 triệu đồng.
Với rất nhiều biến động nội bộ trong năm 2019, nhưng MobiFone đã công bố kết quả kinh doanh khá ổn với mức lợi nhuận trước thuế ước tính đạt 6.078 tỷ đồng, hoàn thành 100,5% kế hoạch năm, tăng 3,5% so với năm 2018.
Theo Bảng xếp hạng Top 100 thương hiệu có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trong vòng 5 năm của Brand Finance, chỉ có hai thương hiệu viễn thông có mặt bao gồm Viettel (Việt Nam) và Spectrum (Mỹ). Trong đó Viettel xếp hạng thứ 49 về tốc độ tăng trưởng giá trị thương hiệu nhanh trên thế giới trong vòng 5 năm.
Từ lâu, các nhà sản xuất điện thoại Android đã bị cáo buộc sao chép iPhone của Apple. Ở đó, chúng ta thấy vô số smartphone xuất hiện với các yếu tố đến từ Apple từ notch cho đến toàn bộ thiết kế. Nhưng giờ đây, họ lại tiếp tục xu hướng sao chép sản phẩm khác của Apple: AirPods.
Sony công bố những tai nghe, loa Bluetooth được yêu thích và bán chạy năm 2019, và sẽ có nhiều phần quà tặng cho khách hàng khi mua sản phẩm trong dịp Tết sắp tới.
Theo Bản tin bảo mật của Kaspersky, 2019 là năm của các tấn công ransomware vào những thành phố lớn, khi có ít nhất 174 thành phố với hơn 3.000 tổ chức đã bị tấn công, tăng 60% so với năm 2018.
Tháng 12/2019, Brand Finance – công ty định giá thương hiệu toàn cầu công bố Viettel nằm trong 50 thương hiệu có giá trị tăng trưởng nhanh nhất thế giới trong vòng 5 năm qua.