Nhờ chuyển đổi số, doanh thu Viettel Store tăng gần gấp 3 so với mức bình quân thị trường

Nhờ ứng dụng mạnh mẽ chuyển đổi số, lấy khách hàng làm trọng tâm, gia tăng độ phủ..., dự kiến hết năm 2021 doanh thu hệ thống cửa hàng bán lẻ Viettel Store đạt 7.400 tỷ, hoàn thành 134% kế hoạch, tăng trưởng 56% so với cùng kỳ.

Theo số liệu của Viettel Store (thuộc Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội Viettel) vừa công bố, doanh thu quý 3/2021 của hệ thống cửa hàng bán lẻ này tăng trưởng gần 40% so với cùng kỳ năm trước. Mức tăng trưởng này cao gấp gần 3 lần bình quân của thị trường (16% – Nguồn GfK) và là con số cao nhất mà Viettel Store đạt được sau 15 năm hoạt động.

Từ các chương trình bán hàng, chăm sóc khách hàng, đến hậu mãi theo hướng cá nhân hóa được xây dựng dựa thế mạnh từ hệ sinh thái các sản phẩm, dịch vụ số Viettel. Một số chương trình độc quyền có thể kể đến như: Subsidy – Mua điện thoại kèm gói cước ưu đãi, Mua hàng tích điểm trên Viettel++, Săn voucher trên ứng dụng My Viettel… Tại 334 điểm bán trên toàn quốc, hệ thống dữ liệu được đồng bộ đảm bảo khách hàng được chăm sóc tốt nhất mọi lúc, mọi nơi.

Là một trong 4 trụ cột phát triển, logistic và thương mại điện tử được Viettel đầu tư theo xu hướng bán lẻ trong thời kỳ bình thường mới, gồm: mô hình cửa hàng hỗn họp Omni-channel; tái cấu trúc hoạt động từ cửa hàng vật lý, nhà kho đến trụ sở văn phòng hỗ trợ; nâng cao trải nghiệm kỹ thuật số tại cửa hàng, siêu thị; quan tâm đến sự lành mạnh và trách nhiệm xã hội.

Khách hàng mua các dòng điện thoại, máy tính, đồng hồ, phụ kiện công nghệ… mới nhất của hệ thống bán lẻ Viettel cũng có thể trải nghiệm mua sắm đa nền tảng với mô hình bán hàng đa kênh. Cửa hàng chính hãng của Viettel có mặt trên các trang thương mại điện tử uy tín. Hoạt động bán hàng được chuyển dịch lên các nền tảng trực tuyến. Tương tác số qua hệ thống ứng dụng trợ lý ảo Callbot và Chatbot cũng được đưa vào hoạt động… 

Nhờ thích ứng nhanh với dịch bệnh, cùng các chiến lược chuyển đổi số toàn diện, năm 2021, Viettel Store là một trong những chuỗi bán lẻ có doanh thu bán hàng phân khúc cao cấp cao nhất thị trường. Hai năm 2020-2021, Viettel Store liên tiếp đứng trong ‘TOP 10 thương hiệu bán lẻ uy tín Việt Nam’ do Vietnam Report và báo điện tử Vietnamnet bình chọn.

Xiaomi tụt hạng vì có quá nhiều sản phẩm trong khi tình trạng chip thiếu hụt toàn cầu

Khủng hoảng chip toàn cầu và sự cạnh tranh khốc liệt đã khiến Xiaomi vấp ngã trong quý 3/2021, giúp Apple vượt mặt hãng trên thị trường smartphone.

Adidas đưa toàn bộ ứng dụng SAP lên nền tảng đám mây AWS

Amazon Web Services (AWS) vừa công bố thương hiệu thể thao adidas AG sẽ đưa môi trường SAP của mình lên AWS và triển khai nền tảng SAP S/4HANA hiện đại.

Sức mạnh của dữ liệu phi cấu trúc – chìa khóa cạnh tranh của doanh nghiệp

Bên cạnh sở hữu những nhân sự xuất sắc, công nghệ tiên tiến nhất, sản phẩm tốt, điều khiến mỗi doanh nghiệp tạo ra sự khác biệt và bứt phá đó là dữ liệu và cách mà mỗi doanh nghiệp khai thác dữ liệu đó để đưa ra những quyết định kinh doanh thông minh, chính xác.

OPPO Reno6 series bán ra 70 ngàn máy trong tháng 10/2021, góp 1,2 tỷ đồng xây trường học

Theo số liệu thống kê từ OPPO, trong tháng 10 năm 2021, Reno6 Z 5G đã bán được 56.448 máy và Reno6 5G với 12.835 máy, với tổng 70.000 máy bán ra, đây là dòng máy tầm trung bán chạy nhất tại Việt Nam.

Keysight ra mắt ứng dụng phần mềm đo kiểm hệ thống thông tin giải trí và ô tô

Keysight Technologies vừa công bố các ứng dụng đo kiểm bộ phát và kênh theo chuẩn SerDes mới cho ô tô, cùng với các thiết bị điều hợp (adapter) cho ô tô. Các ứng dụng này cho phép xác minh các tiêu chuẩn giao diện với các bộ xử lý di động dùng trong công nghiệp (MIPI) như A-PHY và Automotive SerDes Alliance (ASA).

VinaPhone tổ chức săn iPhone 13 Pro

Từ ngày 20/11 – 31/12/2021, VinaPhone tổ chức chương trình “Săn iPhone 13 Pro cùng Vina” dành cho khách hàng là thuê bao VinaPhone.

Top 10 Thương hiệu tốt nhất Việt Nam có tên một ứng dụng fintech

Bên cạnh các thương hiệu sản xuất, dịch vụ bay, sàn thương mại thì Top 10 “Thương hiệu tốt nhất tại Việt Nam 2021” có tên cả một ứng dụng fintech.

3D Smart Solutions trở thành nhà phân phối chính thức của EOS tại Việt Nam

3D Smart Solutions (3DS), một doanh nghiệp Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp giải pháp 3D chuyên nghiệp vừa công bố công ty chính thức trở thành đối tác phân phối chính thức của EOS GmbH.

Panasonic Việt Nam tặng 110.000 cây keo lai và bạch đàn cho rừng phòng hộ tỉnh Tuyên Quang

Panasonic Việt Nam vừa trao tặng 110.000 cây xanh cho huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang trong chương trình trồng cây thường niên “Panasonic vì một Việt Nam xanh” năm 2021 phối hợp cùng Trung tâm Truyền thông Tài nguyên Môi trường – Bộ Tài nguyên và Môi trường.

Chủ đầu tư Sopa lên sàn Nasdaq, sàn hàng hiệu Lefair hưởng lợi

Sopa, chủ đầu tư của sàn hàng hiệu Lefair có hoạt động tại Việt Nam đã chính thức IPO và niêm yết trên Nasdaq với mã giao dịch SOPA vào ngày 09/11/2021, chào bán 2.888.889 cổ phiếu phổ thông với mức giá 9 đô la mỗi cổ phiếu, dự kiến thu về khoảng 26 triệu USD.