Trong 2 giờ Siêu Sale Nửa Đêm diễn ra từ 0 giờ đến 2 giờ sáng ngày 4/4 của chương trình 4.4 Siêu Hội Mua Sắm, Shopee ghi nhận số sản phẩm bán ra tăng gấp 6 lần so với ngày thường.
Ngoài ra, trên toàn khu vực có 80 triệu lượt tham gia các trò chơi trên ứng dụng Shopee, và 32 triệu phút xem Shopee Live trung bình mỗi ngày. Vào ngày 4 tháng 4, nhóm nhạc Hàn Quốc MAMAMOO, Siêu Sao của 4.4 Siêu Hội Mua Sắm cũng đã nhận được sự hâm mộ qua hàng triệu người hâm mộ và người dùng Shopee khi trình diễn các bản hit mới nhất như “Hip” và “Egoistic” trên Shopee Live.
Cũng trong dịp này, Shopee mở ra thêm nhiều cơ hội phát triển mới với các đối tác tại Ngày Hội Thương Hiệu Cao Cấp lần đầu tiên. Tính trên toàn khu vực, nhiều người dùng có xu hướng chọn mua Shopee Premium ngay từ lần đầu tiên, với lượng đơn hàng ghi nhận tăng 4,5 lần riêng trong Ngày Hội Thương Hiệu Cao Cấp so với tuần lễ trước khi diễn ra chương trình. Tại Việt Nam, các thương hiệu trên Shopee Premium cũng chứng kiến nhu cầu tăng mạnh trong thời gian diễn ra ngày hội, đặc biệt là các thương hiệu: Furla, Laneige, Paula’s Choice, Shiseido và Sulwhasoo. Cụ thể, Mặt nạ ngủ, Tinh chất dưỡng da, và Quần áo thời trang là những mặt hàng cao cấp bán chạy nhất.
Tại Việt Nam, các danh mục sản phẩm được yêu thích nhất trong ngày 4.4 bao gồm: Sức khỏe & Sắc đẹp, Nhà cửa & Đời sống, và Điện thoại & Phụ kiện. Có 1,4 triệu sản phẩm dưỡng da được tiêu thụ, trong đó, bông tẩy trang là sản phẩm được tìm mua nhiều nhất. Cdụng cụ nâng cấp, trang trí nhà cửa đặc biệt tăng cao với 1,1 triệu sản phẩm bán ra trong vòng 24 giờ, giấy dán tường là mặt hàng bán chạy nhất. Ở mảng điện thoại, các thương hiệu nổi bật bán chạy là Samsung và Xiaomi. Cùng lúc đó, một nhà bán hàng tại địa phương đạt kỷ lục khi kiếm được khoảng 6,5 triệu đồng mỗi phút vào ngày 4.4 cho các sản phẩm điện thoại và phụ kiện.
Xiaomi và nhiều công ty công nghệ Trung Quốc đang tăng cường đầu tư vào chip trong bối cảnh áp lực ngày càng tăng của Mỹ. Đây là một phần trong nỗ lực nhằm giảm sự phụ thuộc vào công nghệ nước ngoài, sau khi Mỹ nhắm vào Huawei.
Văn phòng Quản lý Bằng Sáng chế và Nhãn hiệu Hoa Kỳ đã phát hành một ứng dụng mới của Apple, liên quan đến công nghệ mới giúp cải thiện độ bền của màn hình linh hoạt.
Do chính sách bảo mật gây tranh cãi của WhatsApp, người dùng đã bắt đầu tìm các giải pháp thay thế. Và với sự tăng trưởng đột biến, Signal và Telegram đang được xem là những ứng dụng lý tưởng cho việc “dọn nhà” này.
Đúng như các báo cáo từ giới truyền thông Hàn Quốc trước đó, LG vừa chính thức đóng cửa mảng kinh doanh di động liên tục thua lỗ trong 6 năm.
Tập đoàn HP vừa đưa ra những cảnh báo về sự gia tăng các mối đe dọa an ninh mạng trong năm 2021. Trong đó nhấn mạnh, Zero Trust là mô hình bảo mật tốt nhất cho phương thức làm việc từ xa mà các doanh nghiệp Việt Nam nên tiếp tục áp dụng nhưng theo hướng thân thiện hơn với người dùng.
Ông Amar Babu vừa được Lenovo bổ nhiệm chức vụ Chủ tịch khu vực châu Á – Thái Bình Dương, bao gồm Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, ASEAN, Úc, New Zealand và Ấn Độ/Nam Á.
Theo những nguồn tin nội bộ uy tín cho hay, LG Electronics gần đây đã xác nhận việc đóng cửa hoàn toàn bộ phận kinh doanh điện thoại thông minh này và đã bắt đầu âm thầm chuyển đổi nhân viên sang các bộ phận khác.
Thông qua chương trình ưu đãi được Di Động Việt áp dụng trên toàn hệ thống từ ngày 2 – 8/4/2021, người dùng có thể sở hữu pin sạc dự phòng Energizer UE10053 10.000mAh với giá chỉ còn 245.000 đồng.
Dòng máy chủ EMC PowerEdge với 17 sản phẩm mới sẽ giúp cho các doanh nghiệp có thể phân tích và hành động dựa trên dữ liệu với tốc độ truy xuất nhanh chóng.
Tại sự kiện Mega Launch, bên cạnh các sản phẩm chiến lược, Xiaomi đã giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới và dành đến hơn 20p để mô tả về quá trình tạo logo này. Logo mới đã gây chú ý của nhiều người bởi mức giá gần 7 tỷ đồng để đổi lấy sự thay đổi nhỏ từ vuông sang bo tròn cùng 3 năm để nghiên cứu và thiết kế gây nhiều tranh cãi.