Trong năm 2022, Shopee đã giúp người dùng tiết kiệm tổng cộng 1,7 tỷ USD khi mua sắm hàng hóa và nhu yếu phẩm trên nền tảng, trong đó phần của người dùng Việt là 350 tỷ đồng.
Tại Việt Nam, Shopee liên tục hợp tác với các thương hiệu và người bán hàng nhằm mang đến cho người dùng nhiều ưu đãi, giúp họ tiết kiệm hơn khi chi tiêu. Xuyên suốt chuỗi chiến dịch mua sắm từ 9.9, 11.11 đến 12.12 trong năm 2022, người dùng đã tiết kiệm đến 350 tỷ đồng khi mua sắm tại Shopee.
Theo báo cáo “Shopee Đồng hành: Kiến tạo khả năng phục hồi bằng công nghệ”, người mua hàng tại khu vực Đông Nam Á đã tiết kiệm được 1,7 tỷ USD cho hàng hóa và nhu yếu phẩm thông qua các chiến dịch mua sắm hàng tháng do Shopee phối hợp tổ chức cùng người bán hàng và các thương hiệu. Tỷ lệ doanh nghiệp và người tiêu dùng tiếp cận TMĐT gia tăng, trong đó có 85% người dùng mới đến từ các khu vực ngoài thủ đô và thành phố lớn.
Shopee cũng đã hỗ trợ các người bán hàng từ 200 địa phương trên khắp khu vực bắt đầu hành trình kinh doanh trực tuyến. Tại Việt Nam, thương hiệu Nước Mắm Tĩn tại tỉnh Phan Thiết đã phát triển song song hai gian hàng tại Shopee để phục vụ phân khúc khách hàng từ trung cấp đến cao cấp. Doanh thu mỗi tháng của hai gian hàng vào khoảng 400 triệu đồng, riêng những dịp cao điểm có thể đạt đến 600 triệu đồng. Kết quả này góp phần quan trọng vào con số tăng trưởng 50% của thương hiệu trong năm 2022.
24 triệu người dùng đã thực hiện giao dịch ShopeePay đầu tiên trong năm 2022. Bên cạnh đó, các chương trình vì cộng đồng do Shopee và đối tác tổ chức trong suốt năm 2022 đã thu hút 600.000 người tham gia, minh chứng cho nỗ lực mở rộng quy mô hỗ trợ cộng đồng địa phương.
Terence Pang, Giám đốc Điều hành Shopee, cho biết: “Trong năm 2022, chúng tôi tiếp tục hỗ trợ nhiều cộng đồng người dùng vượt qua khó khăn. Với cam kết hỗ trợ người mua và người bán hàng, chúng tôi đã giúp người dùng tiết kiệm nhiều hơn khi chi tiêu cho các nhu cầu hàng ngày, đồng thời hỗ trợ các doanh nghiệp nắm bắt cơ hội, chẳng hạn như kết nối và tăng cường tương tác với những khách hàng sẵn có trong hệ sinh thái của Shopee.”
Keysight Technologies vừa công bố danh mục các giải pháp 5G Open Radio Access Network (O-RAN) đã giúp Pegatron đạt được Chứng nhận tích hợp hệ thống toàn diện (E2E) của tổ chức O-RAN ALLIANCE đầu tiên từ Trung tâm tích hợp và thử nghiệm mở (OTIC) và Phòng lab bảo mật của Auray.
Tiger Beer vừa chính thức giới thiệu dòng bia cao cấp mới Tiger Soju Infused Lager, với chất bia lager nhẹ cùng hậu vị soju ngọt êm.
Prudential Việt Nam công bố chính thức Báo cáo Tài Chính Thường niên năm 2022 với những chỉ số đáng ghi nhận.
Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã trọng thể tổ chức lễ Kỷ niệm 30 năm thành lập thương hiệu MobiFone (16/04/1993 – 16/04/2023) và cho ra mắt thương hiệu giới trẻ mới mang tên Saymee
LG Electronics đã công bố bộ nhận diện thương hiệu mới để làm sáng tỏ hơn giá trị “Life’s Good” của công ty và phù hợp với thời đại.
Các giải pháp đa dạng, đáp ứng nhu cầu từng phân khúc doanh nghiệp và quy trình, từ quản trị nhân sự, chấm công, quản lý kho, đến quản lý dòng tiền, chi phí, sổ sách và mở rộng khách hàng.
Galaxy Z Fold4 Đỏ Burgundy và Galaxy Z Flip4 Xanh Navy là 2 phiên bản màu sắc mới cho bộ đôi điện thoại gập đầu bảng của Samsung
VNG vừa đạt giải thưởng quốc tế “Most innovative CSR company Vietnam 2023” (Doanh nghiệp Việt Nam có hoạt động xã hội sáng tạo nhất 2023) từ tạp chí Global Business Review.
Tập đoàn Seiko Epson vừa chính thức công bố quan hệ đối tác 3 năm với Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn thiên nhiên (WWF) nhằm mục tiêu khôi phục và bảo tồn rừng trên phạm vi toàn cầu.
Baemin đã giới thiệu sản phẩm mới Mama Woo- bao gồm các sản phẩm thực phẩm được chế biến và đóng gói sẵn, đến trực tiếp người dùng tại Lễ hội Văn hóa Hàn Quốc 2023 được tổ chức tại TPHCM.