Người dùng tương tác thực tế ảo với thương hiệu

TikTok vừa giới thiệu nền tảng TikTok for Business mới giúp các thương hiệu truyền tải thông điệp về sản phẩm của mình sáng tạo và hấp dẫn hơn.

Với TikTok For Business, các thương hiệu sẽ được cung cấp những phương thức để họ được khám phá và kết nối. Trước hết đó là quy mô và tính sáng tạo, giúp thương hiệu và người dùng lan tỏa câu chuyện của mình dựa trên tính giải trí và chia sẻ. TikTok cũng cung cấp nhạc nền, hiệu ứng âm thanh, giọng thuyết minh (voice-over), tương tác lẫn nhau (reaction)… để thỏa sức sáng tạo.

Toàn bộ video trên TikTok đều liền mạch, dưới dạng toàn màn hình và thân thuộc với trải nghiệm người dùng. Bên cạnh đó còn bao gồm các yếu tố khác như nâng cao tính cộng đồng và sự gắn kết; là nơi để văn hóa hình thành. 

Dịp này, TikTok cũng đã công bố về Hiệu ứng AR mới nhất dành cho các thương hiệu mang tên “Branded Scan”, cho phép người dùng tương tác thực tế ảo với bất kỳ thương hiệu nào.

Bà Thanh Nguyễn – Giám đốc Kinh Doanh TikTok Việt Nam cho biết thêm, TikTok đang thử nghiệm một nền tảng có tên Creator Marketplace tại Việt Nam, các nhãn hàng có thể tìm hiểu và hợp tác với những nhà sáng tạo nội dung trong các chiến dịch thương hiệu để tăng mức độ nhận diện và thu hút khách hàng mới. 

Có thể bạn quan tâm
Hàng trăm trẻ em tại Hà Giang được khám sàng lọc bệnh tim miễn phí

Trong 2 ngày 27 và 28/6/2020 tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Giang, hàng trăm trẻ em dưới 16 tuổi trên địa bàn tỉnh địa đầu Tổ Quốc sẽ được khám sàng lọc bệnh tim miễn phí.

Google chi 3,3 triệu USD cho 200.000 doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ ASEAN nâng kỹ năng số

Với khoản tài trợ 3,3 triệu USD từ Google, sáng kiến Go Digital ASEAN được dùng để trang bị các kỹ năng và công cụ kỹ thuật số cho các doanh nghiệp siêu nhỏ và nhỏ, thanh thiếu niên, những người ở khu vực nông thôn và vùng sâu vùng xa; giúp mở rộng cơ hội kinh tế các quốc gia thành viên ASEAN.

Epson Việt Nam thêm 3 trung tâm bảo hành mới

Cùng với việc công bố hợp tác với FPT Services, Epson cũng chính thức ra mắt 3 trung tâm bảo hành mới tại Việt Nam.

Phục hồi mười triệu doanh nghiệp nhỏ tại Châu Á – Thái Bình Dương

Đó là một phần trong chương trình mới để giúp các doanh nghiệp phục hồi sau đại dịch của Visa, chường trình giúp đỡ, nâng cao vị thế của các doanh nghiệp nhỏ này có cả Việt Nam.

Tiếp tục triển khai Chương trình tái chế học đường năm học 2019 – 2020 diện rộng

Ngày 23/6, sau thời gian giãn cách xã hội do dịch Covid-19, học sinh đã đi học trở lại, chương trình phân loại, thu gom và tái chế vỏ hộp sữa do Tetra Pak phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Tài Nguyên & Môi Trường tại Hà Nội và TP. HCM tiếp tục được triển khai trên diện rộng.

Cựu CEO Google: Huawei là một mối đe dọa an ninh rõ ràng

Mới đây trên PhoneArena, cựu CEO Google, Eric Schmidt đã có những bình luân xoay quanh câu chuyện vì sao Bộ Thương mại Mỹ đã đưa Huawei vào Danh sách đen, ngăn cản công ty tiếp cận với chuỗi cung ứng tại Mỹ.

Viettel xây dựng tuyến cáp quang biển ADC lớn nhất Việt Nam

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) chính thức tham gia đầu tư xây dựng tuyến cáp quang biển kết nối Việt Nam, Trung Quốc (Hồng Kông và tỉnh Quảng Đông), Nhật Bản, Philippines, Singapore và Thái Lan. Đây là tuyến cáp quang biển có dung lượng băng thông lớn nhất Việt Nam, gấp ba lần cáp APG hiện nay.

VNG muốn doanh thu 2020 tăng 20%, nhưng lãi cho cổ đông sẽ giảm

Đại hội cổ đông thường niên 2020, VNG dự kiến trình kế hoạch kinh doanh năm 2020 với chỉ tiêu doanh thu 6.714 tỷ đồng, tăng 20% nhưng lợi nhuận dành cho cổ đông là 299 tỷ đồng, giảm so với 2019 do dự phòng ảnh hưởng phát sinh của dịch Covid-19 và chiến lược đầu tư

Giải pháp quản lý dữ liệu tập trung cho gia đình và doanh nghiệp

Synology vừa tiếp tục tung ra thế hệ Series NAS Plus mới với 2-bay và 4-bay, được thiết kế như một giải pháp quản lý dữ liệu tập trung cho cả môi trường gia đình và doanh nghiệp.

Đẩy mạnh không tiền mặt, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức hợp tác MoMo

Ngay trong tháng 6/2020 này, ví điện tử MoMo sẽ được đưa vào Hệ thống thanh toán của Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức nhằm đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt tại Bệnh viện.