HLB Connect là nền tảng ngân hàng số thế hệ mới thông qua ứng dụng trên điện thoại di động của ngân hàng Hong Leong Việt Nam, với nhiều ưu điểm về nhanh, an toàn để tiếp cận những người dùng cá nhân.
Thông qua ứng dụng di động HLB Connect, người dùng có thể sử dụng dịch vụ tài chính của Ngân hàng một cách dễ dàng, không tốn phí đồng thời mua sắm các gói voucher ưu đãi 24/7.
Ông Dương Đức Hùng, Tổng Giám Đốc của Ngân hàng Hong Leong Việt Nam cho biết, HLB Connect được thiết kế dựa trên chia sẻ của người tiêu dùng tại Việt Nam về những gì họ cảm nhận là còn thiếu đối với giải pháp ngân hàng số hiện tại, về giao diện người dùng và trải nghiệm người dùng (UI/UX) để HLB Connect được sử dụng một cách dễ dàng thuận tiện.
Ông Dương Đức Hùng, Tổng Giám Đốc của Ngân hàng Hong Leong Việt Nam
“Với nền kinh tế có tốc độ phát triển nhanh nhất tại khu vực ASEAN trong 2 năm qua cùng sự tăng trưởng mạnh mẽ của nền kinh tế số và mức độ sử dụng mạng Internet/điện thoại di động rất ấn tượng, Việt Nam đã trở thành tâm điểm cho sự phát triển của các dịch vụ ngân hàng số và ví điện tử. Chính sân chơi cạnh tranh này đã thúc đẩy ngân hàng Hong Leong không chỉ chuyển đổi trải nghiệm ngân hàng truyền thống mà còn triển khai nền tảng ngân hàng số thế hệ mới, được thiết kế bởi chính người tiêu dùng Việt Nam”, ông Hùng chia sẻ.
Người dùng có thể tải ứng dụng HLB Connect từ iOS App Store hoặc Google Playstore và nhận ngay thẻ trả trước Visa Prepaid phi vật lý với hạn mức lên đến 5 triệu đồng.
Ứng dụng mới chứa nhiều ưu đãi cho người dùng
Với ứng dụng mới này, người dùng có thể thanh toán ngay trên ứng dụng mà không cần đến chi nhánh ngân hàng. Thẻ Visa Debit cũng sẽ được giao đến tận tay người dùng tại bất kỳ địa điểm nào được lựa chọn, chuyển khoản miễn phí ngay trên ứng dụng và rút tiền miễn phí tại các điểm ATM trên toàn quốc.
Ngân hàng Hong Leong xuất xứ từ Malaysia, ngân hàng thương mại 100% vốn nước ngoài tại Việt Nam 10 năm nay, tập trung chủ yếu ở các mảng khách hàng doanh nghiệp. Việc mở ra ứng dụng cho thấy việc chuyển đổi hướng đến người dùng cá nhân Việt nhiều hơn của ngân hàng này.
Ngân Thành
Mới đây, Canon đã nộp đơn cấp bằng sáng chế cho giải pháp lọc bụi của ống kính máy ảnh. Nguyên lý hoạt động của ống kính khá đơn giản, không khí được ống kính hút vào trong thân máy và được đẩy ra ngoài cùng với bụi bẩn.
Theo cùng sự phát triển của công nghệ số, các phương pháp tận dụng công nghệ nói chung cũng như mạng xã hội để tìm kiếm nguồn nhân lực chất lượng đang được các doanh nghiệp ưa chuộng.
Sau 4 năm kể từ khi ra mắt Leica SL, hãng sản xuất máy ảnh nổi tiếng ở Đức đã chính thức trình làng thế hệ nâng cấp tiếp theo là SL2, sở hữu cảm biến 47MP và là chiếc máy đầu tiên được trang bị bộ xử lý Maestro 3.
Theo thỏa thuận của Lễ ký kết & họp báo Hợp tác B2B Chiến lược giữa ELSA và SEAC ngày 8/11, SEAC sẽ đưa giải pháp “ELSA 3-trong-1” đến 770 doanh nghiệp lớn nhất tại Thái Lan, và 1310 trường học, bao gồm 570 trường công lập và 740 trường dân lập.
Ngày 8-11, Khu Công nghệ cao TP HCM đã tổ chức Hội nghị Quốc tế Thường niên năm 2019 với chủ đề Ứng dụng Blockchain cho Đô thị Thông minh.
Nhà sáng lập Microsoft, Bill Gates, vừa có bài phát biểu với tờ New York Times để nói lên suy nghĩ của ông về nguyên nhân gây ra thất bại của Windows Mobile, dẫn đến sự thành công của Android như hiện nay.
MoMo là ứng dụng tài chính duy nhất của Việt Nam vừa được vinh danh trong “Top 50 công ty dẫn đầu” của Danh sách 100 Công ty Công nghệ – Tài chính hàng đầu thế giới được công bố ngày 4/11/2019.
Leica SL2 chiếc máy ảnh thế hệ tiếp theo của chiếc Leica SL ra mắt năm 201. Máy sở hữu cảm biến 47MP và là chiếc máy đầu tiên được trang bị bộ xử lý Maestro 3, hỗ trợ chống rung thân máy đến 5.5stop, chế độ Multishot 187MP, hỗ trợ USB-C… được bán với giá 159,9 cho thân máy.
Microsoft chính thức khởi động chương trình Education Exchange 2020 – Diễn đàn Giáo dục Đổi mới Sáng tạo trên nền tảng Công nghệ thông tin tại Việt Nam, với mục đích tìm kiếm những giáo viên tiềm năng trong việc ứng dụng công nghệ vào công tác giáo dục đào tạo.
Theo báo cáo mới nhất của IDC, Vivo dẫn đầu thị phần điện thoại 5G được bán ra tại Trung Quốc trong quý 3 năm nay với 54% thị phần. Vivo đang không ngừng phát triển mảng 5G để trở thành một trong những thương hiệu có sức ảnh hưởng nhất trong Dự án đối tác thế hệ thứ ba (3GPP).