Công ty Nestlé Việt Nam và Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) TPHCM đã chính thức ký kết “Thỏa thuận hợp tác triển khai các hoạt động thể thao trường học và giáo dục dinh dưỡng cho học sinh phổ thông các cấp tại Tp.Hồ Chí Minh giai đoạn 2025 – 2030”.
Theo nội dung thỏa thuận, Nestlé Việt Nam và nhãn hàng Nestlé MILO sẽ đồng hành cùng Sở GD&ĐT TPHCM triển khai các chương trình trọng điểm, với quy mô mở rộng cả chiều sâu lẫn chiều rộng. Mở đầu cho hợp tác chiến lược là sáu hoạt động tiêu biểu sẽ được khởi động trong năm 2025, bao gồm:
– Chương trình đồng diễn thể dục;
– Giải thi Aerobic – Aerobic Dance – Cheerdance Cúp Nestlé MILO;
– Giải chạy Edu Run – Hành trình Bền Bỉ;
– Ngày hội thể thao học đường;
– Tập huấn thể dục đầu giờ – giữa giờ và hoạt động truyền thông về Thể thao học đường, vận động thể chất dành cho Giáo viên của các trường trên địa bàn TP.HCM;
– Chương trình Giáo dục Dinh dưỡng và tăng cường vận động cho học sinh tiểu học và phát tặng sản phẩm thức uống dinh dưỡng lúa mạch Nestlé MILO.
Định kỳ hằng năm, Sở GD&ĐT TPHCM cùng Nestlé Việt Nam sẽ tiến hành tổng kết, đánh giá hiệu quả của các chương trình triển khai, đồng thời đưa ra các chiến lược cải tiến nhằm tiếp tục mở rộng quy mô và nâng cao chất lượng hoạt động. Thông qua thỏa thuận hợp tác chiến lược với Sở GD&ĐT TP.HCM, Nestlé cam kết tiếp tục chung tay đồng hành cùng các cơ quan ban ngành để triển khai chuỗi hoạt động cổ động ý nghĩa, vừa tôn vinh những giá trị lịch sử hào hùng, vừa lan tỏa tinh thần rèn luyện thể chất và thúc đẩy lối sống năng động, lành mạnh trong cộng đồng.
Ông Dương Trí Dũng, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT TP.HCM phát biểu tại lễ ký kết: “Là một trong những thành phố có số lượng học sinh lớn nhất cả nước, TP.HCM sẽ tiên phong đẩy mạnh phong trào thể thao học đường, rèn luyện thể chất và trở thành thành phố tiêu biểu dẫn đầu cho việc đầu tư vào các phong trào thể thao, phát triển thể chất cho thế hệ trẻ Việt Nam ngày càng năng động và bền bỉ hơn. Trên hành trình dài phía trước, sự chung tay của các doanh nghiệp như Nestlé Việt Nam đóng vai trò rất quan trọng để Sở GD&ĐT TP.HCM có thể triển khai thành công và hiệu quả các hoạt động đã đề ra, từ đó hoàn thành tốt mục tiêu của thỏa thuận hợp tác chiến lược.”
Chợ Tốt vừa ra mắt tính năng ‘Quét Là Bán’, ứng dụng công nghệ AI, cho phép việc chụp , chọn giá, đăn g bán đồ cũ rất tiện.
FPT Shop đồng hành cùng “Chuyến xe mùa xuân”, giúp hàng nghìn người lao động có hoàn cảnh khó khăn về quê đón Tết, cùng nhiều quà tặng thiết thực.
Năm qua, Shopee ghi nhận những đột phá về cá nhân hóa trải nghiệm mua sắm, nổi bật là việc đầu tư mạnh mẽ cho mô hình mua sắm giải trí.
Kiki Auto, trợ lý thông minh trên xe ô tô do đội ngũ Zalo AI phát triển, vừa được vinh danh trong hạng mục “Trợ lý ảo tiếng Việt xuất sắc nhất” tại lễ trao giải thưởng công nghệ thường niên Tech Awards 2024.
PepsiCo chính thức tiếp nhận hồ sơ tham gia từ ngày 09/01/2025 cho Chương trình Greenhouse Accelerator (GHAC) năm thứ ba tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương (Châu Á- TBD) với giải thưởng lên đến hơn 100 ngàn USD.
Khảo sát của Grab về nhu cầu và kế hoạch mùa Tết của người Việt cho thấy người tiêu dùng ngày càng muốn chủ động hơn trong việc chuẩn bị, mua sắm và trải nghiệm Tết Nguyên đán
Tổng kết đóng góp trong năm 2024 cho dự án “Áo ấm cho em” do Coolmate khởi xướng, Ninja Van Việt Nam công bố chuyên chở thành công 676 kiện hàng, đạt 90% tiến độ trong mục tiêu trao tặng 100,000 sản phẩm mặc ấm đến trẻ em bị ảnh hưởng bởi cơn bão Yagi tại khu vực miền núi phía Bắc và trẻ em khó khăn tại một số tỉnh thành phía Nam.
Ngày 4/1/2025, Công ty Cổ phần Dịch vụ Công nghệ Tin học HPT (HPT) tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập (13/01/1995 – 13/01/2025), đánh dấu chặng đường ba thập kỷ xây dựng và phát triển đầy ý nghĩa. Dịp này, HPT cũng đã vinh dự đón nhận Bằng khen của Bộ TT-TT và UBND TP.HCM trao tặng.
Epson vừa công bố ra mắt máy in nhãn màu theo nhu cầu ColorWorks CW-C8050, đáp ứng các nhu cầu khắt khe của các doanh nghiệp cần in nhãn số lượng lớn, như ngành logistics, sản xuất và đóng gói.
Ứng dụng đặt món & giao đồ ăn ShopeeFood chính thức công bố đại sứ thương hiệu mới, hứa hẹn một năm 2025 bùng nổ rực rỡ hơn.