NESTGEN 2025 – chương trình đào tạo trực tuyến về vận hành và chuỗi cung ứng cho giới trẻ

Hôm nay, Nestlé Việt Nam chính thức ra mắt NESTGEN 2025, chương trình đào tạo trực tuyến kéo dài ba ngày (từ 18 - 20/3/2025), với mục tiêu cung cấp kiến thức, rèn luyện kỹ năng và mở ra cơ hội phát triển nghề nghiệp cho thế hệ trẻ Việt Nam.

Chương trình NESTGEN 2025 không chỉ mang đến kiến thức chuyên sâu về các lĩnh vực trọng yếu như Chuỗi cung ứng, Kỹ thuật & Vận hành, và Phát triển bền vững, mà còn giúp người tham gia mở rộng tư duy, cập nhật những xu hướng mới nhất và trang bị hành trang vững chắc cho sự nghiệp tương lai. Chương trình hoàn toàn miễn phí, vì vậy, các bạn trẻ quan tâm chỉ cần đăng ký để nhận thư mời và tham gia khóa đào tạo đặc biệt này.

Điểm nhấn đặc biệt của chương trình chính là sự tham gia của các chuyên gia đến từ các tập đoàn hàng đầu thế giới như Airbus, DHL, L’Oréal, ABB, UNESCO, và Nestlé. Các chuyên gia sẽ chia sẻ góc nhìn về các xu hướng chiến lược, những cơ hội và thách thức của thị trường, từ đó giúp thế hệ trẻ định hướng sự nghiệp một cách chủ động và hiệu quả hơn.

Không chỉ là một khóa đào tạo, NESTGEN 2025 còn là một diễn đàn kết nối dành cho những bạn trẻ có cùng chí hướng. Đặc biệt, tất cả học viên hoàn thành chương trình sẽ nhận được chứng chỉ e-learning miễn phí, giúp gia tăng giá trị hồ sơ cá nhân và tạo lợi thế cạnh tranh trong thị trường lao động ngày càng khắt khe.

Ba chủ đề trọng tâm của NESTGEN 2025 tập trung vào các nội dung bao gồm:

  • Chuỗi cung ứng & Logistics: Cập nhật những chiến lược tối ưu hóa và xu hướng mới nhất trong quản lý chuỗi cung ứng toàn cầu, mở ra cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực đầy tiềm năng này.
  • Kỹ thuật & Vận hành: Tìm hiểu các công nghệ tiên tiến và giải pháp vận hành hiệu quả trong thời đại công nghiệp 4.0.
  • Phát triển bền vững: Lắng nghe các chuyên gia từ Nestlé và UNESCO chia sẻ về những mô hình phát triển bền vững, không chỉ giúp nâng cao năng lực cá nhân mà còn đóng góp tích cực vào sự phát triển lâu dài của xã hội và môi trường.
Có thể bạn quan tâm
LG tiếp tục thống lĩnh thị trường TV OLED toàn cầu

LG Electronics (LG) tiếp tục thống lĩnh thị trường TV cao cấp khi dẫn đầu về số lượng TV OLED bán ra toàn cầu năm 2024, chiếm hơn 52,4% thị phần.

Mở cửa là thấy việc làm

Mô hình “Cửa cơ hội” – một cánh cửa lưu động xuất hiện trên nhiều tuyến đường lớn trong thành phố sẽ chứa đựng các cơ hội việc làm để người lao động có nhu cầu dễ dàng tìm kiếm.

Hợp tác mở đường cho các công nghệ RAN ứng dụng thuần AI

Keysight đã hợp tác với Samsung và NVIDIA để huấn luyện các mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) cho các công nghệ 5G-Advanced và 6G của Samsung. Dự án là một hạng mục công việc đang được phát triển tại liên minh AI-RAN Alliance và đã được trình diễn tại MWC 2025.

10 công ty Việt vào Chung kết Thử thách đổi mới sáng tạo, tranh giải 225.000 USD

10 công ty đổi mới sáng tạo Việt Nam sẽ bước vào chương trình ươm tạo 6 tháng và có cơ hội nhận tổng giải thưởng tiền mặt trị giá 225.000 USD trong chương trình “Thử thách đổi mới sáng tạo Qualcomm Việt Nam 2025 (QVIC) 2025”.

Dassault Systèmes thỏa thuận tích hợp hệ thống với NTT e-MOI nhằm triển khai các giải pháp số

NTT e-MOI sẽ triển khai trên nền tảng 3DEXPERIENCE của Dassault Systèmes nhằm đáp ứng nhu cầu đặc thù của các ngành Công nghệ cao, Hàng không & Quốc phòng và Giao thông & Phương tiện vận tải.

TikTok Shop thực hiện chiến dịch giúp nâng cao nhận thức về quyền lợi người tiêu dùng

Hưởng ứng Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt do Bộ Công Thương phát động, TikTok Shop phối hợp với Tạp chí Công Thương phát động chiến dịch cộng đồng “An Tâm Vui Sắm” nhằm nâng cao nhận thức của doanh nghiệp, các nhà bán hàng, người có tầm ảnh hưởng và người tiêu dùng về quyền lợi của người tiêu dùng khi tham gia mua sắm trực tuyến.

Visa và MISA hợp tác triển khai các giải pháp thanh toán cho doanh nghiệp

Thông qua hợp tác, Visa sẽ kết hợp với JETPAY (đơn vị thành viên của MISA) phát triển nền tảng cung cấp dịch vụ thanh toán cho doanh nghiệp. Nền tảng này được tích hợp trực tiếp vào các giải pháp quản trị doanh nghiệp của MISA, hiện đang được hơn 250.000 khách hàng sử dụng.

MoMo và MBV mở rộng triển khai sản phẩm Ví Trả Sau, người dùng thêm hạn mức tín dụng

MoMo chính thức ký kết hợp tác với Ngân hàng TNHH MTV Việt Nam Hiện đại (MBV) để mở rộng triển khai sản phẩm Ví Trả Sau, kể từ nay, người dùng MoMo có thể nhận ngay hạn mức tín dụng lên đến 20 triệu đồng từ MBV chỉ qua 3 bước kích hoạt đơn giản.

Shopee tiếp tục tôn vinh sản phẩm địa phương và xuất khẩu trực tuyến “giá trị Việt”

Đi từ ý tưởng “số hóa” các sản vật địa phương và lan tỏa câu chuyện văn hóa vùng miền, Shopee đã giới thiệu nhiều sáng kiến trách nhiệm xã hội nổi bật trong năm 2024, hỗ trợ nhà bán hàng địa phương mở rộng cơ hội kinh doanh trong nước và vươn mình ra thị trường ASEAN.

Visa cho hành khách trải nghiệm “một chạm-đi mọi trạm” trên Tuyến Metro Số 1 TPHCM

Visa ra mắt giải pháp “chạm để đi” (tap-to-ride), thanh toán không tiếp xúc ngay tại các cổng soát vé, bằng thẻ Visa phát hành trên toàn cầu, qua các thiết bị di động và thiết bị đeo thông minh trên Tuyến Metro Số 1 TPHCM.