Grab Việt Nam và DatVietVAC Group Holdings (DatVietVAC) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác có hiệu lực trong vòng 02 năm, trước mắt, hai bên sẽ đồng hành phát triển gói hội viên VieON x GrabUnlimited.
DatVietVAC là Tổ hợp sinh thái Công nghệ Truyền thông Giải trí trong ngành kinh tế sáng tạo Việt Nam. Những năm qua, DatVietVAC không ngừng thích nghi và dịch chuyển trọng tâm kinh doanh sang nền tảng số, tiên phong kết nối văn hóa Việt Nam với cộng đồng thế giới.
Grab cho biết, việc đồng hành cùng nhau cho phép hai bên có thể chia sẻ các hiểu biết về thị trường để xây dựng các đề xuất hấp dẫn vượt trội cho người dùng đối với các nhu cầu về di chuyển, giao hàng và giải trí. Độ phủ rộng của các nền tảng trực thuộc sẽ tạo điều kiện để hai bên đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động truyền thông.
Trong khuôn khổ hợp tác, Grab và DatVietVAC sẽ triển khai các dự án trao đổi quyền lợi nhằm gia tăng ưu đãi và nâng cao trải nghiệm dịch vụ cho người dùng và khách hàng của cả hai bên. Trước mắt, hai bên sẽ đồng hành phát triển gói hội viên VieON x GrabUnlimited, với những quyền lợi đặc biệt dành cho người dùng VieON và người dùng Grab. Ngoài ra, Grab sẽ cung cấp các giải pháp di chuyển tiện lợi cho các sự kiện giải trí do các công ty trực thuộc DatVietVAC sản xuất và tổ chức trong suốt năm 2025.
Ông Alejandro Osorio, Giám đốc Điều hành, Grab Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi cũng đang sở hữu một hệ sinh thái đa dạng, với nguồn dữ liệu toàn diện của tệp người dùng trực tiếp và sự thấu hiểu sâu sắc về thị trường. Chúng tôi tin tưởng rằng sự hợp tác lần này với DatVietVAC sẽ giúp hai bên nâng cao trải nghiệm liền mạch cho người dùng, tăng cường sức mạnh của cả hai hệ sinh thái và khai mở thêm nhiều cơ hội kinh doanh mới trong nhiều lĩnh vực, từ đó cùng nhau nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam”.
Hai đối tác cho biết sẽ khám phá các tiềm năng hợp tác trong lĩnh vực quảng cáo, quảng bá thương hiệu, và xây dựng nội dung truyền thông nhằm tối ưu hóa các cơ hội tăng trưởng kinh doanh của hai bên.
Với tính năng đặt chuyến bay mới của Booking.com, du khách Việt có thể dễ dàng tìm kiếm các chuyến bay từ hơn 500 hãng hàng không, kết nối tới 4.500 địa điểm trên khắp thế giới.
Với mục tiêu nâng cao nhận thức và thực hành về an toàn vệ sinh lao động, Nestlé Việt Nam phối hợp cùng Liên minh tái chế bao bì Việt Nam (PRO Việt Nam) tổ chức Chương trình Tập huấn về an toàn vệ sinh lao động trong hoạt động thu gom, tái chế rác thải cho các đơn vị đối tác.
Trong năm 2024, realme đã trở thành thương hiệu tăng trưởng nhanh nhất trong hệ thống đối tác của MWG, với mức tăng trưởng doanh số đạt 42% và doanh thu tăng 33%.
Giải thưởng Human Act Prize này là ghi nhận những đóng góp và cam kết bền bỉ của Nestlé Việt Nam trong việc xây dựng được một cộng đồng nông dân trồng cà phê theo mô hình nông nghiệp tái sinh và bền vững, giúp cải thiện sinh kế cho người nông dân và đóng góp đáng kể vào việc nâng cao vị thế của hạt cà phê Việt.
Sự kiện “12.12 Sale Sinh Nhật” năm nay cùa Shopee thu hút đông đảo nhà bán hàng và thương hiệu trong nước thuộc đa dạng ngành hàng, giúp họ đạt thành tích lượng đơn hàng bán ra trong ngày 12.12 tăng gấp 12 lần so với ngày thường.
Theo Kaspersky, tại khu vực Đông Nam Á, khi nền kinh tế số trở nên phát triển, các doanh nghiệp ngày càng phải đối mặt với các mối đe dọa từ web (web threats). Quá trình số hóa nhanh chóng đã thúc đẩy khu vực này trở thành thành trung tâm tăng trưởng kinh tế nổi bật, nhưng đồng thời cũng biến Đông Nam Á thành mục tiêu hấp dẫn cho tội phạm mạng.
Ngày 13/12/2024, FPT Long Châu và Trung tâm nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (Trung tâm RAR) thuộc Cục C06 – Bộ Công an đã tổ chức Lễ công bố triển khai dịch vụ xác thực điện tử của nhà thuốc FPT Long Châu qua VNeID.
Thỏa thuận hợp tác 2 năm nhằm đóng góp vào việc quản lý, phát triển giao thông vận tải và phát triển các dịch vụ, sản phẩm phục vụ giao thông thông minh tại TPHCM.
Ngày 12/12/2024, tại Hà Nội, Tập đoàn Công nghệ CMC đã tổ chức buổi lễ bổ nhiệm lãnh đạo cấp cao CMC Cyber Security, đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển và củng cố vị thế trong lĩnh vực an ninh an toàn thông tin (ATTT) tại Việt Nam.
FPT tại Pháp vừa được xếp hạng Bạch kim, mức cao nhất trong khảo sát của EcoVadis – tổ chức quốc tế chuyên đánh giá mức độ phát triển bền vững của các doanh nghiệp. Thành tích này đã đưa FPT vào top 1% các công ty hàng đầu thế giới cam kết thực hiện những “tiêu chuẩn vàng” đảm bảo các hoạt động kinh doanh bền vững.