Với số lượng người dùng rất lớn, MoMo bước vào thị trường quảng cáo trên thiết bị di động. MediaDonuts là đối tác độc quyền phân phối các giải pháp quảng cáo trên nền tảng MoMo.
Theo thỏa thuận hợp tác, MediaDonuts sẽ thay mặt MoMo để khai thác, tìm kiếm các đối tác quảng cáo trên nền tảng siêu ứng dụng MoMo.
Các bên cho biết, các giải pháp cũng như nội dung quảng cáo đều hướng đến việc cung cấp thông tin cho người dùng một cách tự nhiên, đúng sở thích nhất, đảm bảo người dùng tiếp cận các sản phẩm tiêu dùng mà họ mong muốn và được mua với mức giá phù hợp.
Tính đến hiện tại, MoMo đang là siêu ứng dụng với lượng người dùng năng động trên 28 triệu người cùng mạng lưới hơn 30.000 đối tác thuộc mọi lĩnh vực, trong và ngoài nước. Cùng mạng lưới liên kết với hơn 50 đối tác Tài chính trong và ngoài nước gồm ngân hàng, công ty tài chính, bảo hiểm… MoMo hiện là một trong những nền tảng có hệ sinh thái thanh toán dịch vụ tài chính lớn và phong phú nhất.
Theo dữ liệu từ We Are Social, tính đến tháng 1/2021, Việt Nam có khoảng 68,7 triệu người dùng Internet trong đó 94,3% lượng truy cập đến từ điện thoại di động. Quảng cáo trên các thiết bị di động, đặc biệt trên các siêu ứng dụng đang trở thành xu hướng phổ biến và là thị trường tiềm năng với các nhà phát triển ứng dụng.
Với tốc độ tăng trưởng bình quân trên 19%/năm cho giai đoạn 2019 – 2025, hãng nghiên cứu thị trường Million Insights (Mỹ) dự báo quy mô thị trường quảng cáo trên ứng dụng toàn cầu có thể đạt 226 tỷ USD vào năm 2025. Trong khi đó, thị trường quảng cáo trên thiết bị di động tại Việt Nam dù tăng trưởng nhanh nhưng quy mô còn khiêm tốn. Theo dữ liệu từ Appota Group, tổng chi tiêu cho quảng cáo di động của Việt Nam năm 2021 ước đạt khoảng 227 triệu USD trong đó quảng cáo trên điện thoại di động chiếm trên 60%. Chi tiêu quảng cáo trên điện thoại di động ước tính sẽ ngày càng tăng thêm với thị phần chiếm 68% tổng chi tiêu đến năm 2022, so với mức 55% năm 2018.
Grab là một trong những “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2021” do tạp chí HR Asia bình duyệt, ngay trong lần đầu tiên tham gia.
Ngày 10/10, Pharmacity đồng loạt khai trương 10 nhà thuốc mới ngay tại Hà Nội nhằm mở rộng dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng tại đây.
Ngày 9/10, tại lễ trao giải Top 10 doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2021 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức, FPT được vinh danh 7 lần ở 3 nhóm lĩnh vực chính yếu gồm truyền thông, chuyển đổi số và nhóm công nghệ mới.
Đây là lần thứ ba liên tiếp Công ty Cổ phần VNG (VNG) được HR Asia Awards vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á”, nhờ những nỗ lực “Phát triển con người” trên nhiều bình diện trong suốt 17 năm qua.
Người chơi chỉ cần điều khiển biểu tượng nhân vật MoMo trên màn hình bật nhảy vào các hộp xuất hiện trên đường để thu thập tiền thưởng và quà.
Sáng ngày 07/10/2021, buổi tọa đàm trực tuyến thứ hai do làng Công nghệ Logistics tổ chức đã diễn ra với hơn 1.300 người theo dõi qua nền tảng Facebook. Trong khuôn khổ nội dung hoạt động, các chuyên gia hàng đầu lĩnh vực logistics đã cùng chia sẻ, thảo luận về “chuỗi cung ứng bền vững”.
Theo bình chọn Công ty nổi bật châu Á 2021 (Asia’s Outstanding Companies Poll) do AsiaMoney tổ chức vừa công bố, FPT được vinh danh là công ty nổi bật nhất tại thị trường Việt Nam.
Viettel và Samsung Vina, đại diện Tập đoàn Samsung đã ký thỏa thuận hợp tác chiến lược phát triển toàn diện thiết bị viễn thông 5G và giải pháp công nghệ thông tin nhằm đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số tại Việt Nam.
Cuộc thi “Tăng tốc khởi nghiệp” do ViewSonic hợp tác cùng quỹ đầu tư Hustle Fund tổ chức sẽ chính thức nhận đăng ký từ ngày 7/10 cho đến ngày 15/11/2021.
Mặc dù tiềm năng còn rất lớn nhưng các công cụ xác thực chữ ký số của người dân, doanh nghiệp vẫn còn hạn chế đã khiến cho việc triển khai số hóa quốc gia, số hóa nền kinh tế bị chậm lại với những kết quả khiêm tốn so với mục tiêu đã đặt ra.