MoMo cho họp chợ mùa dịch, “Có Gì Bán Nấy”

Tính năng “Có Gì Bán Nấy” vừa ra mắt của MoMo cho người dùng được đăng ký bán hàng ngay trên ứng dụng này.

Những người dùng MoMo là cá nhân tự kinh doanh, tiểu thương, doanh nghiệp nhỏ… có thể đưa ngay các sản phẩm của mình lên ứng dụng MoMo, đồng thời có thể gửi, chia sẻ những sản phẩm đang bán cho người mua trên mọi nền tảng thông qua QR code hay đường link. Người mua chỉ cần bấm đặt hàng rồi chuyển tiền cho người bán nhanh chóng bằng MoMo.

Tính năng “Có Gì Bán Nấy” được ra mắt với mong muốn có thể hỗ trợ, chia sẻ những khó khăn của người dân trong việc mua lương thực, thực phẩm khi giúp kết nối nhanh người bán và người mua trong thời điểm các tỉnh, thành phố siết chặt giãn cách “ai ở đâu, ở yên đấy”. Tính năng này còn có thể dễ dàng áp dụng cho hình thức đi chợ hộ, mua chung đang được các hộ gia đình trong các chung cư, cư dân các quận/huyện… ưa chuộng  trong thời gian gần đây.

Người bán hàng chỉ cần có tài khoản MoMo và vào tính năng “Có Gì Bán Nấy” tạo danh sách sản phẩm đang bán, bao gồm tên sản phẩm, đơn vị, giá thành, hình ảnh… Với mỗi nhóm sản phẩm đang bán, người bán có thể thiết lập từng mặt hàng riêng. Việc tạo “gian hàng online” này hoàn toàn miễn phí và không cần đợi xét duyệt.

Đặc biệt, sau khi người mua chốt đơn và chuyển tiền thanh toán, người bán sẽ có danh sách được tổng hợp theo Nhóm sản phẩm, sản phẩm riêng lẻ, người đặt,… tại mục “Quản lý đơn hàng” giúp việc tổng hợp đơn hàng được thuận lợi, đơn giản. Không chỉ dừng ở đó, ở công đoạn cuối cùng là giao/nhận hàng, tính năng cũng hỗ trợ người bán ghi chú và đánh dấu đơn hàng “đã giao” hoặc “chưa giao” cùng với bảng thống kê chi tiết tất cả đơn hàng để tiện theo dõi.

Có thể bạn quan tâm
Panasonic đặt máy lọc không khí nanoe™ X ức chế virus trên 150 xe GrabCar Y tế

110 xe tại TPHCM và 40 xe GrabCar Y tế tại Hà Nội được lắp đặt Thiết bị phát nanoeTM X, với mục đích cải thiện chất lượng không khí khi di chuyển cho các bệnh nhân COVID-19 đã điều trị khỏi bệnh, nhân viên y tế, và các đối tác tài xế Grab.

Samsung cho trải nghiệm trực tuyến màn hình hiển thị trong nhà hàng

Một sự kiện trực tuyến được Samsung dùng giới thiệu màn hình hiển thị được thiết kế cho các nhà hàng phục vụ nhanh (QSR) và các Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB).

Shopee mở sự kiện khuyến mãi 9.9 giữa mùa dịch

Shopee vẫn khởi động mùa mua sắm cuối năm với sự kiện ưu đãi thường niên 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm ngay giữa mùa giãn cách.

Keysight ra mắt giải pháp phân tích hiệu năng 5G RAN vận hành trên đám mây

Phần mềm mới Keysight Nemo 5G RAN Analytics là giải pháp hoàn toàn tự động vận hành trên đám mây, đơn giản hóa việc xử lý, báo cáo và phân tích dữ liệu, nhằm đẩy nhanh việc phân tích hiệu năng mạng truy cập vô tuyến 5G (RAN) của nhà mạng.

Người dùng Việt Nam mua thiết bị đeo nhiều hơn, MiBand bán chạy nhất

Theo báo cáo thị trường thiết bị đeo tay toàn cầu quý 2 của Canalys, thị trường thiết bị đeo của thế giới và Việt nam khá sôi động, trong đó thiết bị của Xiaomi chiếm tới 25% tại thị trường Việt Nam.

Shopee đã giao hàng trăm ngàn đơn hàng trong thời gian giãn cách nghiêm ngặt

Sau chỉ thị tăng cường giãn cách áp dụng tại TPHCM từ ngày 23/8/2021, Shopee cho biết đã giao hàng trăm ngàn đơn hàng lương thực, thực phẩm và các sản phẩm thiết yếu đến người tiêu dùng.

Ví điện tử ZaloPay vừa đạt chứng nhận ISO 27001

ZaloPay cho biết vừa đạt chứng nhận ISO 27001, tiêu chuẩn quốc tế cao nhất về bảo mật thông tin, dữ liệu của Hệ thống quản lý an toàn thông tin (ISMS).

Đã có thể thanh toán bằng MoMo trên Sendo

Từ nay, khi đặt mua các mặt hàng trên Sendo thông qua ứng dụng hay web, khách hàng có thể thanh toán nhanh chóng, đơn giản bằng Ví MoMo.

Tetra Pak tiếp tục cam kết hành trình bảo vệ thực phẩm, con người và trái đất

Trong Báo cáo bền vững năm 2021 vừa công bố, Tetra Pak, công ty chuyên về giải pháp chế biến và đóng gói thực phẩm cam kết duy trì thành quả phát triển bền vững và tiếp tục hành trình bảo vệ thực phẩm, con người và trái đất.

Apple chính thức thâu tóm dịch vụ phát trực tuyến nhạc cổ điển Primephonic

Hôm 30/8, Apple cho biết họ đã mua lại dịch vụ phát trực tuyến nhạc cổ điển Primephonic với các điều khoản của thỏa thuận vẫn chưa được công bố.