MoMo chính là “Sản phẩm Thanh toán Di động tốt nhất Việt Nam 2017”

MoMo đã trở thành Công ty Fintech đầu tiên tại Việt Nam đạt giải thưởng “Sản phẩm Thanh toán Di động tốt nhất Việt Nam 2017” (Best Mobile Payments Prouduct in Vietnam for 2017) do tạp chí The Asian Banker (Singapore) vinh danh tại lễ trao giải The Vietnam Country Awards 2017.

Lễ trao giải được tổ chức trong khuôn khổ Hội nghị The Future of Finance lần đầu tiên tại Việt Nam – Hội nghị cấp cao dành cho các nhà lãnh đạo trong lĩnh vực Dịch vụ tài chính Việt Nam.
 
Ứng dụng MoMo hiện có mặt trên 2 nền tảng phổ biến là iOS, Android. Ra đời tháng 6/2014 đến nay. MoMo được các 10 Ngân hàng lớn và Thẻ quốc tế chọn làm đối tác chiến lược trong thanh toán và mua sắm di động. Trong đó, các khách hàng của Vietcombank, VPBank, OCB, Eximbank, Sacombank (thẻ nội địa), TPBank, ACB và Thẻ quốc tế (Visa, Master, JCB) chỉ cần liên kết trực tiếp tài khoản với MoMo. Đây cũng là đơn vị Thanh toán Di động đầu tiên áp dụng hình thức thanh toán online (ứng dụng) và offline (thanh toán tại quầy). Hiện người dùng ứng dụng MoMo có thể bỏ chiếc ví truyền thống ở nhà để ra đường với chiếc điện thoại bên người để đi siêu thị, ăn uống, cà phê như tại các cửa hàng lớn như: Chuỗi nhà hàng thịt nướng Hàn Quốc Gogi House; Lẩu băng truyền Kichi Kichi; Cửa hàng café The Coffee House; Siêu thị LotteMart, Co.opMart…

MoMo chính là “Sản phẩm Thanh toán Di động tốt nhất Việt Nam 2017” - MoMonhangiai
Đại diện MoMo và Asian Banker trong buổi trao tặng danh hiệu

 
Theo The Asian Banker, MoMo xứng đáng là Sản phẩm Thanh toán Di động tốt nhất Việt Nam bởi:

MoMo là công ty đầu tiên mang đến Ứng dụng Tài chính Di động tại Việt Nam
Trong vòng 2 năm vừa qua, thị trường thanh toán điện tử tại Việt Nam còn nhiều hạn chế do thiếu thốn các sáng kiến thanh toán trên di động. Tuy nhiên, cung cấp dịch vụ thanh toán tài chính như MoMo đã thành công trong việc mang đến một sản phẩm thanh toán di động và cung cấp các dịch vụ ngân hàng khác cho người dùng mà không cần tài khoản ngân hàng. Công ty đã trải qua nhiều sự đổi mới từ năm 2007 để chuyển đổi từ một Ứng dụng Nạp tiền điện thoại – Dịch vụ Chuyển tiền trở thành một Ứng dụng thanh toán và Ví điện tử trên di động. MoMo công bố có hơn 4 triệu khách hàng, trong số đó 2 triệu người dùng Ví và hơn 2 triệu khách hàng sử dụng các dịch vụ tại hệ thống Điểm Giao Dịch MoMo trên toàn quốc.

Công ty đã nhận được khoản đầu tư lớn và xây dựng năng lực công nghệ để trở thành người dẫn đầu trong Dịch vụ Thanh toán Di động.
Trong năm 2016, MoMo nhận được khoản đầu tư lên đến 28 triệu USD từ Standard Chartered và Goldman Sachs để hỗ trợ phát triển sản phẩm. MoMo cũng xây dựng một đội ngũ 500 nhân viên bao gồm các chuyên gia trong lĩnh vực Công nghệ và digital marketing Với sự hỗ trợ từ bên ngoài kết hợp với nội lực sẵn có, Công ty đã phát triển thành công tại thị trường Việt Nam, sở hữu một lượng lớn khách hàng đang dùng Ví điện tử ở quốc gia này.

MoMo xây dựng mạng lưới Đối tác chiến lược với các Ngân hàng.
MoMo đã và đang tiếp tục xây dựng mạng lưới đối tác với toàn bộ ngân hàng ở Việt Nam để tối ưu lợi nhuận tiềm năng từ các khoản thanh toán mà ngân hàng không thể chạm tới. Sự phát triển của sản phẩm trong mảng thanh toán di động, thanh toán tài chính và dịch vụ khách hàng đã tạo nên một hình mẫu Ví điện tử chuẩn mực so với các ví điện tử khác cùng ngành.

Phan Thành

 

CMC công bố chiến lược kinh doanh mới

Tập đoàn Công nghệ CMC chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới và công bố chiến lược phát triển sau 23 năm hình thành và lớn mạnh, xác định tập trung vào 3 nguồn lực chính Tích hợp hệ thống, Phần mềm, Viễn thông.

Ra mắt Samsung Smart WLAN 2017 giúp kết nối ổn định hơn

Ngày 5/1/2017 tại TPHCM, Samsung ra mắt bộ giải pháp mạng không dây gồm 2 sản phẩm chính là Access point controller và Access point được tích hợp các cải tiến công nghệ tạo nên một nền tảng kết nối vững chắc và an toàn cho doanh nghiệp.

ACB và MoMo hợp tác đẩy mạnh thanh toán di động

Sáng nay, 5/1/2017, Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) và Công ty M_Service (sở hữu thương hiệu MoMo) chính thức ký kết hợp tác chiến lược nhằm thúc đẩy thanh toán di động (mobile payment) tại Việt Nam với nhiều chiến lượng và tiện ích cho người dùng cuối.

Digiworld vào top 100 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2016

Công ty cổ phần Thế Giới Số (Digiword Corporation) vinh dự nằm trong danh sách 100 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2016, theo Bảng xếp hạng VNR500 do công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng báo VietnamNet vừa công bố ngày 16/12/2016.

Viettel thắng lớn trên thị trường quốc tế

Ngày 17/12/2016, Viettel đã tổ chức Lễ Kỷ niệm 10 năm đầu tư ra nước ngoài, đánh dấu chặng đường mở rộng thị trường và khẳng định năng lực cạnh tranh quốc tế của mình.

Huawei trao tặng các phòng máy tính cho 2 tỉnh Lào Cai và Yên Bái

Trong hai ngày 13 và 14/12/2016, Công ty Công nghệ Huawei Việt Nam đã tổ chức các Chương trình trao tặng phòng máy tính cho hai Trung tâm CNTT-TT của tỉnh Lào Cai và Yên Bái, cho Trường PTTH Dân tộc Nội trú tỉnh Yên Bái, đồng thời trao tặng 10 bộ máy tính để bàn HP cho UBND xã Xuân Quang, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai, và UBND xã Bảo Hưng, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái.

ASUS có giá trị thương hiệu quốc tế ước tính 1,748 tỷ USD

ASUS tiếp tục được vinh danh là Thương hiệu Quốc tế Số 1 tại Đài Loan tại giải thưởng Best Taiwan Global Brands Awards 2016. Đây là năm thứ 4 liên tiếp ASUS nhận danh hiệu này.

Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Sapo 2.0

Với phiên bản mới Sapo 2.0, Sapo là một trong những phần mềm quản lý bán hàng đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng theo phương thức nền tảng mở, tích hợp các ứng dụng phát triển bởi bên thứ ba nhằm đáp ứng nhu cầu quản lý trên môi trường kinh doanh đa kênh đang gia tăng của các doanh nghiệp, chủ shop.

Viettel thắng đậm tại giải World Communication Awards 2016

Ngày 29/11/2016 tại lễ trao giải Truyền thông thế giới (World Communication Awards – WCA 2016) diễn ra ở Anh quốc, Lumitel – công ty con của Viettel tại Burundi (châu Phi) đã được vinh danh 2 giải thưởng: Nhà mạng tốt nhất thế giới tại thị trường đang phát triển và Chiến dịch xây dựng thương hiệu tốt nhất.

Phát động giải thưởng Thương mại điện tử Đông Nam Á

Ngày 29/11/2016 tại Kuala Lumpur (Malaysia), iPrice Group – bộ máy tìm kiếm liên hợp đã cùng với eTail Asia và Trusted Company chính thức khai mạc bình chọn giải thưởng iPrice E-Commerce Merchant Awards (iEMA) 2016.