Công ty TNHH Truyền hình Cáp Saigontourist (SCTV) và Tổng công ty Viễn thông MobiFone (MobiFone) vừa chính thức ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện với mục tiêu cộng hưởng, phát huy các tiềm năng, thế mạnh trong lĩnh vực mà mỗi bên đang hoạt động, thúc đẩy mạnh mẽ quá trình chuyển đổi số.
Theo thỏa thuận ký kết, SCTV và MobiFone thống nhất xác định quan hệ hợp tác toàn diện trên mọi lĩnh vực hoạt động: viễn thông, quảng cáo, truyền hình, công nghệ thông tin, tư vấn chuyển đổi số, đa dịch vụ, nội dung số… nhằm tận dụng các thế mạnh vượt trội của hai doanh nghiệp trong lĩnh vực viễn thông – CNTT và truyền hình cáp.
Trong lĩnh vực viễn thông, hạ tầng truyền dẫn, hai bên sẽ ưu tiên sử dụng hạ tầng liên tỉnh, nội tỉnh của nhau nhằm tối ưu hóa hiệu quả đầu tư và nâng cao tiềm lực kinh doanh của mỗi bên. Ưu tiên hợp tác đầu tư xây dựng hạ tầng truyền dẫn, cáp quang Hà Nội – TPHCM.
Trong lĩnh vực truyền hình, quảng cáo, SCTV và MobiFone sẽ hợp tác thiết kế ra mắt các gói sản phẩm tích hợp giữa dịch vụ viễn thông di động, dịch vụ băng rộng cố định, truyền hình cáp, internet cáp quang… kết hợp những điểm mạnh đặc thù của hai doanh nghiệp. Hai bên cũng đồng thời hỗ trợ, triển khai quảng cáo bán chéo sản phẩm, dịch vụ trên các kênh mà MobiFone và SCTV sở hữu tới tập khách hàng là thuê bao di động viễn thông của MobiFone và tập khách hàng hộ gia đình của SCTV.
MobiFone sẽ đồng hành trong quá trình chuyển đổi số của SCTV, tối ưu hoạt động kinh doanh sản xuất, thông qua việc trang bị, hỗ trợ SCTV đào tạo, vận hành các giải pháp công nghệ: giải pháp văn phòng điện tử Eoffice, MobiCA – dịch vụ chứng thực chữ ký số của MobiFone, dịch vụ họp trực tuyến MobiMeeting, dịch vụ Tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh 3C, giải pháp quản lý kênh phân phối và bán hàng mSale, hệ thống giám sát hành trình mTracker…, hỗ trợ, tư vấn, thiết kế các ứng dụng chăm sóc khách hàng toàn diện, trực tuyến cho SCTV.
Về lĩnh vực đa dịch vụ và nội dung số, MobiFone đã triển khai thử nghiệm thành công mạng 5G và chuẩn bị cung cấp thương mại dịch vụ 5G, nhờ đó các khách hàng của MobiFone và SCTV sẽ có thêm cơ hội trải nghiệm những công nghệ tiên tiến nhất và những nội dung truyền hình đặc sắc ngay trên chiếc điện thoại di động của mình.
Công ty Cổ phần Thế Giới Số (Digiworld – “DGW”) đã vinh dự bình chọn và nhận giải thưởng TOP 100 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững (PTBV) lần thứ 5 liên tiếp, dựa theo Bộ chỉ số xếp hạng doanh nghiệp CSI (Corporate Sustainability Index).
JBL Go 3, loa chống nước siêu nhỏ gọn, pin rất bền đang cho đặt hàng trước, giá 990.000 đồng, nhận quà tặng trị giá 350.000 đồng.
Từ 7/12/2020 đến ngày 20/1/2021, Viettel Post triển khai chương trình 24-1-2 giao hàng đồng giá toàn quốc 24.000 đồng của Viettel Post được áp dụng với các đơn hàng dưới 1 kg.
Những người bước vào trung tâm mua sắm, phòng chờ sân bay và các tòa nhà văn phòng có thể sớm được chào đón bởi những lời chào đầy màu sắc, những thông điệp quan trọng khi họ đến gần cửa trượt tự động.
Tại Hội thảo WebexOne diễn ra trực tuyến sáng nay 9/12, Cisco giới thiệu loạt cải tiến mới cho Webex nhằm giúp các tổ chức, doanh nghiệp có thể cộng tác liền mạch và chuyển đổi trải nghiệm cho khách hàng và nhân viên.
Trong hội thảo Thương mại điện tử trực tuyến tại Việt Nam với chủ đề “Chắp Cánh Hàng Việt – Vươn Mình Thế Giới” vừa tổ chức, Amazon Global Selling công bố sự ra mắt Trung tâm Thông Tin Bán hàng Amazon bằng ngôn ngữ tiếng Việt cũng như chính thức thành lập đội ngũ chuyên trách tại Hà Nội.
Một báo cáo từ nghiên cứu mới cho thấy, tội phạm mạng dự kiến sẽ gây thiệt hại cho nền kinh tế toàn cầu hơn 1 nghìn tỷ đô la trong năm nay, tăng hơn 50% kể từ năm 2018.
Hãng Boom Supersonic cho biết đang sử dụng dịch vụ đám mây AWS để cung cấp năng lực tính toán, lưu trữ, bảo mật, cũng như đảm bảo các dịch vụ toàn diện cần thiết cho việc thiết kế chiếc máy bay siêu thanh Overture mà hãng đang chế tạo.
Khóa xác thực không mật khẩu VinCSS FIDO2 do công ty TNHH Dịch vụ An ninh mạng VinCSS (thành viên của Tập đoàn Vingroup) nghiên cứu và phát triển đã được Microsoft khuyên dùng trên nền tảng quản trị Azuze AD.
Thử thách Momo, hiện tượng lan truyền tiêu cực trên môi trường số gần đây lại được nhắc đến vì các nghi vấn ảnh hưởng đến trẻ em, vì sự trùng tên, Ví MoMo đã chịu tiêu cực không đáng có, vì thế ví điện tử này đã lên tiếng khẳng định hoàn toàn không liên quan đến thử thách này.