Bà Trần Tố Uyên (trái), Tổng Giám Đốc LynkiD và bà Nguyễn Hải Minh, Đồng sáng lập kiêm CEO Dayone tại buổi ký kết
LynkiD sẽ cung cấp nền tảng loyalty mở cho phép doanh nghiệp dễ dàng phát hành, quản lý và liên kết điểm thưởng với các đối tác trong cùng hệ sinh thái. Khách hàng có thể tích điểm tại doanh nghiệp này và đổi quà/ đổi điểm tại doanh nghiệp khác chỉ trên một ứng dụng duy nhất.
Ngày 21/8/2025, Công ty CP LynkiD công bố hợp tác chiến lược với công ty CP DayOne, đơn vị sở hữu và vận hành nền tảng quà tặng Got It, nhằm cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng toàn diện cho các doanh nghiệp đa ngành nghề ở Việt Nam.
Trong đó, vai trò của LynkiD là cung cấp nền tảng loyalty (sự gắn bó của khách hàng) mở cho phép doanh nghiệp dễ dàng phát hành, quản lý và liên kết điểm thưởng với các đối tác trong cùng hệ sinh thái. Khách hàng có thể tích điểm tại doanh nghiệp này và đổi quà/ đổi điểm tại doanh nghiệp khác chỉ trên một ứng dụng duy nhất.
Được biết hệ sinh thái LynkiD hiện đã kết nối hơn 10.000 quà tặng từ hơn 1.300 thương hiệu đa lĩnh vực: F&B, bán lẻ, làm đẹp, du lịch, giải trí…, giúp gia tăng tần suất tương tác và giá trị vòng đời khách hàng cho doanh nghiệp. Bên cạnh đó, nền tảng còn kết nối kho quà tặng và chương trình tích điểm từ 10 đối tác phát hành điểm khác.
Ngoài ra, đơn vi này còn cung cấp giải pháp vận hành loyalty trọn gói: từ thiết kế chương trình, tích hợp hệ thống, đến chiến dịch truyền thông, gamification, giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí và nguồn lực vận hành.
Về phần mình Got It là nền tảng phụ trách cung cấp giải pháp quà tặng được tích hợp trong ứng dụng Loyalty Rewards LynkiD. Giải pháp quà tặng Got It đa dạng từ voucher điện tử đa năng, voucher ưu đãi từ thương hiệu liên kết và hàng loạt các sản phẩm quà hiện vật được tích hợp để mua sắm ngay trên voucher.
Hệ sinh thái quà tặng Got It đáp ứng đa dạng từ khách hàng phổ thông cho đến các khách hàng VIP với đặc quyền VIP Concierge – chăm sóc chuyên biệt dành riêng cho tệp khách hàng cao cấp như: quà tặng sang trọng được cá nhân hóa, đặt chỗ golf, fine-dining, y tế cao cấp, và đặc biệt là tổng đài VIP riêng biệt.
Got It sở hữu mạng lưới liên kết hơn 300 thương hiệu phổ biến toàn quốc và đang tiếp tục mở rộng ra thị trường Đông Nam Á (Thái Lan, Philippines) – mở ra cơ hội kết nối 30 triệu người dùng LynkiD và các doanh nghiệp đa ngành nghề.
Lý do của mối hợp tác chiến lược này là ngày càng nhiều doanh nghiệp Việt Nam quan tâm đến đầu tư cho các chương trình loyalty program (tạm dịch chương trình khách hàng thân thiết). Theo báo cáo Research and Market 2024 chỉ rằng rằng các xu hướng mới nổi, chẳng hạn như ứng dụng khách hàng thân thiết trên thiết bị di động và tỷ lệ quy đổi điểm thưởng, được kỳ vọng sẽ định hình tương lai của các chương trình khách hàng thân thiết trong hệ sinh thái kỹ thuật số đang phát triển nhanh chóng của Việt Nam.
Quy mô thị trường loyalty Việt Nam dự báo đạt 542,4 triệu USD trong năm 2025. Quy mô dự kiến có thể đạt 971,2 triệu USD vào năm 2029 với CARG đạt 18,2%.
“Sự hợp tác giữa LynkiD và Got It là bước tiến quan trọng trong chiến lược xây dựng hệ sinh thái loyalty mở, nơi mọi điểm thưởng đều mang lại giá trị thiết thực hơn cho người dùng và lợi thế cạnh tranh rõ rệt cho doanh nghiệp. Việc liên thông kho quà giữa hai nền tảng giúp khách hàng tiếp cận mở rộng trải nghiệm tiêu dùng đa dạng, liền mạch và tiện lợi hơn bao giờ hết.” – Bà Trần Tố Uyên, Tổng Giám Đốc LynkiD cho biết.
Trung tâm sản xuất linh kiện ô tô lớn nhất của LG Electronics đặt tại Hải Phòng đạt chứng nhận Hệ thống Quản lý An toàn An ninh mạng (Cyber Security Management System – CSMS) Cấp độ 3 từ TÜV Rheinland.
Xiaomi vừa công bố kết quả hợp nhất chưa kiểm toán cho quý II/2025, kết thúc ngày 30/6/2025. Trong quý này, doanh thu của tập đoàn tăng 30,5% so với cùng kỳ, đạt 16,24 tỷ USD, đánh dấu quý thứ 3 liên tiếp vượt mốc 14 tỷ USD.
Sony Việt Nam ra mắt trung tâm sửa chữa và cân chỉnh ống kính chuyên sâu chính hãng đầu tiên tại Việt Nam và duy nhất ở khu vực Đông Nam Á, đảm bảo thiết bị luôn vận hành ổn định, chính xác và hiệu quả.
Vietnam Silicon (VNS) chính thức được vinh danh ở hạng mục “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” tại Giải thưởng HR Asia Awards 2025 do Tạp chí HR Asia bình chọn.
Mới đây, tạp chí Fast Company – đã công bố danh sách thường niên Most Innovative Companies 2025, trong lĩnh vực thiết bị điện tử tiêu dùng (Consumer Electronics), hãng phụ kiện ESR góp mặt trong Top 10 thương hiệu sáng tạo nhất, cùng với những gã khổng lồ công nghệ như Apple, Bose và Sony.
Máy chủ của Dell và thiết kế tham chiếu Nền tảng Dữ liệu AI của NVIDIA cung cấp một kiến trúc dành cho AI đã được kiểm chứng và tăng tốc bằng GPU, tích hơp toàn diện các thành phần từ lưu trữ, dữ liệu, tính toán, kết nối mạng, cho đến phần mềm.
14/8/2025 – Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) và Tập đoàn Qualcomm đã có buổi làm việc, ký thỏa thuận hợp tác chiến lược, mục tiêu đưa Việt Nam trở thành trung tâm về nghiên cứu và phát triển công nghệ lớn của thế giới.
Các thương hiệu có tuổi đời hơn 40 năm như văn phòng phẩm quốc dân Thiên Long, thương hiệu nội ngoại thất nhựa và inox Qui Phúc đã trẻ hóa thương hiệu và tìm được một cách khác tiếp cận thị trường trên các nền tảng như TikTok Shop.
Với chủ đề “Học tập không giới hạn – Khám phá sức mạnh Edtech”, triển lãm Công nghệ giáo dục EDTECH EXPO 2025 sẽ mở ra không gian kết nối những đơn vị công nghệ tại Việt Nam với các cơ quan giáo dục và giới thiệu những giải pháp công nghệ giáo dục tiên tiến nhất đến cộng đồng.
FPT vừa công bố thỏa thuận hợp tác chiến lược với Harvard Business Impact – thương hiệu đào tạo doanh nghiệp mới trực thuộc Harvard Business Publishing – nhằm phát triển năng lực lãnh đạo cho đội ngũ nhân sự toàn cầu của FPT.