Trong chương trình ưu đãi Siêu Sale Sinh Nhật, riêng trong ngày 12.12, Shopee ghi nhận lượng truy cập tăng gấp 6 lần so với mức trung bình của ngày thường.
Riêng trong ngày 12/12, sản phẩm trang trí nhà cửa, sản phẩm chăm sóc da, và phụ kiện điện thoại là các mặt hàng được người dùng Việt Nam tìm kiếm nhiều nhất. Đặc biệt, người dùng cũng ngày càng ưa chuộng phương thức thanh toán không tiền mặt, với số lượng đơn hàng thanh toán qua ví ShopeePay trên ứng dụng Shopee tăng gấp 10 lần so với trung bình ngày thường.
Người dùng Việt Nam còn tham gia vào nhiều hoạt động giải trí đa dạng trên nền tảng Shopee trong ngày 12.12. Riêng đoạn quảng cáo 12.12 Siêu Sale Sinh Nhật của Shopee với sự góp mặt của huấn luyện viên Park Hang Seo cùng bộ đôi cầu thủ Văn Thanh – Tiến Linh đã nhận được hơn 75 triệu lượt xem tại Việt Nam. Người dùng Shopee cũng đã kết nối với các thương hiệu và nhà bán hàng yêu thích của họ thông qua Shopee Live, với 125 triệu lượt xem được ghi nhận tại Việt Nam.
Bên cạnh đó, các thương hiệu trên Shopee Mall còn có nhiều người dùng mới trong ngày 12.12, theo đó 1 trong 8 người dùng là những người mua sắm lần đầu tại Shopee Mall.
Người dùng Việt Nam, đặc biệt là người dùng tại Hà Nội, TPHCM và Đà Nẵng thích các sản phẩm Nhà Cửa & Đời Sống, Sức Khoẻ & Sắc Đẹp, Điện Thoại & Phụ Kiện. Các nhu yếu phẩm được yêu thích lần lượt là: dầu ăn, các loại thức uống, và sữa tắm.
Trong năm 2021, nhiều nhà bán hàng và người dùng sinh sống bên ngoài khu vực đô thị lớn đã tham gia sử dụng Shopee. Những nhà bán hàng thuộc các thành phố này đã được hỗ trợ tăng cường hiển thị và tiếp cận nhiều người dùng hơn trong ngày 12.12, ghi nhận mức tăng trưởng gấp 11 lần về số lượng đơn hàng so với mức trung bình của ngày thường. Trong số đó, hai tỉnh Nam Định và Nghệ An có số lượng đơn đặt hàng tăng mạnh nhất vào ngày 12.12 năm nay.
Ông Raymond Ho, tân Tổng Giám đốc của Vietnamobile cho biết, nhà mạng này sẽ luôn đồng hành cùng người tiêu dùng trong việc đẩy mạnh hợp tác với những đối tác lớn, cùng tạo nên một nền tảng mở để thường xuyên cung cấp những dịch vụ, trải nghiệm mới ra thị trường.
Hệ thống rạp hát tại gia HT-A9 và Soundbar HT-A7000 đầu bảng, cho âm thanh đa chiều và công nghệ âm thanh vòm sẽ được Sony bán ra với giá 48,49 và 31,99 triệu đồng.
“Cá nhân hóa” là tiêu chí đã được nhiều doanh nghiệp áp dụng thành công trong mảng tiếp thị và bán hàng (Marketing & Sales) ở khu vực Đông Nam Á trong năm qua, nhờ vào sự phát triển của Customer Data Platform (CDP).
Thổ Địa MoMo là ứng dung nhỏ (mini app) của MoMo với 2 tính năng nổi bật là Thổ Địa Quán Ngon và Thổ Địa Mua Bán giúp người dùng “Khám phá quán ăn ngon” theo đúng gu và “Mua ngay bán gần” xung quanh khu vực sống.
Ngày 12/12/2021, UBND tỉnh Hà Tĩnh và Tập đoàn Vingroup đã chính thức khởi công Nhà máy Sản xuất Pin VinES tại khu kinh tế Vũng Áng (tỉnh Hà Tĩnh) với quy mô giai đoạn 1 là 8ha và tổng mức đầu tư 4.000 tỷ đồng.
FPT là công ty công nghệ duy nhất vào Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 2021 vừa được Forbes Việt Nam công bố. Đây cũng là lần thứ 9 liên tiếp FPT được vinh danh nằm trong bảng xếp hạng này.
POCO M4 Pro 5G, mẫu máy mới nhất của POCO sẽ bán ra tại Việt Nam từ 12/10, giá ưu đãi đặc biệt là 5,19 triệu đồng.
Tại lễ công bố Giải thưởng Quốc gia về Chuyển đổi số “Vietnam Digital Awards” 2021, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội Viettel đã thắng lớn với 5 giải thưởng.
Từ thứ Hai đến thứ Bảy (trừ các ngày Lễ): Từ 8:30 – 12:00 và chiều từ 13:00 – 17:30, người điếc/nghe kém có thể gọi video call để được được trung tâm chăm sóc khách hàng của Samsung tư vấn, tiếp nhận các vấn đề qua ngôn ngữ ký hiệu
Cơ quan giám sát chống độc quyền của Ý hôm 9/12 cho biết đã phạt Amazon số tiền 1,13 tỷ USD vì cáo buộc lạm dụng vị trí thống lĩnh thị trường.