QIII/2023, lợi nhuận trước thuế của Viettel Post tăng 82% so với cùng kỳ, là mức lợi nhuận cao nhất trong năm 2023. Diễn tiến khác, Viettel Post đã nộp hồ sơ về việc niêm yết cổ phiếu VTP trên sàn HOSE lên Sở Giao dịch chứng khoán TPHCM.
Sau thành công lọt top sản phẩm bán chạy nhất tại Thế Giới Di Động chỉ sau 3 ngày mở bán của realme C53 6+128GB đầu tháng 6/2023, realme tiếp tục tung realme C53 với nâng cấp lớn nhất về bộ nhớ 8+256GB.
Ngày 29/10, tại buổi trao giải Better Choice Awards 2023, Tập đoàn FPT được vinh danh Top 10 Thương hiệu bền vững nhờ đổi mới sáng tạo (Innovation Choice Awards).
Tham gia Triển lãm VIIE 2023, Siêu ứng dụng MoMo mang đến “Trạm tương tác đổi mới sáng tạo với MoMo”, giới thiệu đến hàng ngàn khách tham quan góc nhìn thú vị về hệ sinh thái thông minh, đa dạng của mình thông qua những hoạt động tương tác thú vị.
Hôm nay, OPPO Find N3 đã thắng hạng mục “Sản phẩm vừa ra mắt ghi dấu ấn Sáng tạo” thuộc giải thưởng Better Choice Awards 2023.
TikTok cho biết cộng đồng nhà bán hàng và nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng này mở rộng về quy mô và đang định hình xu hướng phát triển mới với mức tăng trưởng lần lượt là 210% và 330%.
CEO Microsoft, Satya Nadella, cho biết với Business Insider trong một cuộc phỏng vấn gần đây rằng ông cảm thấy hối tiếc vì đã không cố gắng giúp cho Windows Phone thành công.
Ngày 25/10/2023, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) chính thức khai trương Trung tâm dữ liệu (IDC) thứ 8 tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc. Đây là IDC có quy mô lớn nhất tại Việt Nam, được VNPT đầu tư đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn kỹ thuật quốc tế.
Từ đầu tháng 10/2023, người dùng Ví điện tử ZaloPay sử dụng thiết bị iPhone đã có thể lựa chọn Apple Pay để thanh toán các hóa đơn, dịch vụ; bên cạnh các lựa chọn sẵn có khác.
Về việc MoMo bảo trì hệ thống dẫn đến gián đoạn dịch vụ ngày 19/10, đã có loạt tin đồn vô căn cứ gây ảnh hưởng trực tiếp và nghiêm trọng đến doanh nghiệp. MoMo khẳng định tất cả tin đồn đều là giả mạo, được cố tình bịa đặt với mục đích bôi nhọ hình ảnh và thương hiệu doanh nghiệp.
800 phiên LIVE được lên sóng với hơn 10.000 video gắn hashtag #OCOP và #DacSanVietNam, tiếp cận đến 300 triệu lượt xem thông qua hình thức Livestream và hơn 850 triệu lượt xem thông qua nội dung video ngắn, mang về doanh thu hơn 100 tỷ đồng cho ngành hàng OCOP trên TikTok Shop.