Ngày 18/09 vừa qua, Logitech G tổ chức Logi PLAY 2024 tại Paris (Pháp), thể hiện tinh thần KEEP PLAYING khi công bố một loạt 18 sản phẩm cải tiến và tiết lộ các quan hệ đối tác mới, cùng những chia sẻ gần gũi từ CEO, cho thấy sự hứa hẹn và phát triển đầy thú vị trong ngành game.
Logi PLAY 2024 đánh dấu lễ kỷ niệm lớn nhất của Logitech G về gaming với các sự kiện phát trực tiếp từ nhiều địa điểm trên toàn cầu, bao gồm Paris, Berlin, Thượng Hải, Tokyo, Sydney, Việt Nam và nhiều nơi khác đảm bảo rằng các game thủ ở khắp mọi nơi đều có thể tham gia vào sự kiện.
Từ phần cứng sáng tạo đến các giải pháp phần mềm, Logitech G đang thiết lập các tiêu chuẩn mới trong lĩnh vực chơi game. Trọng tâm của các sản phẩm lần này là chuột, bàn phím, tai nghe, linh kiện đua xe mới và một công cụ dựa trên AI dành cho người sáng tạo nội dung
Tại Việt Nam, Logitech G kết hợp cùng GAM eSports tổ chức buổi Watch Party đồng thời cũng là sự kiện giao lưu trực tuyến với đội tuyển GAM Esports LOL trước thềm Chung kết Thế giới. Sự kiện đã thu hút được đông đảo khán giả đến tham gia, tạo nên một buổi offline đầy sôi động. Để cổ vũ tinh thần cho đội tuyển Việt Nam đi thi đấu tại thế giới, Logi PLAY đã tạo cơ hội để khán giả có mặt tại sự kiện được giao lưu trực tuyến cùng với chương trình Q&A dành cho các thành viên trong đội GAM ESports.
Tại sự kiện, Logitech G công bố một loạt sản phẩm được nâng cấp như Pro Series nổi tiếng là dòng sản phẩm được thiết kế bởi các chuyên gia và kinh nghiệm đúc kết từ các tuyển thủ chuyên nghiệp với các sản phẩm: Pro 2 wireless và tai nghe Pro X SE, đặc biệt dòng Chuột Pro X superlight 2 DEX cải tiến với tốc độ lên tới 44k DPI và khả năng tăng tốc trên 888 IPS/88G
Bàn phím Pro X TKL Rapid cũng được công bố với analog switches có độ nhạy và tính chính xác cao. Cùng với dòng G915 X với thiết kế mỏng gọn nhưng vẫn tối ưu hóa được tốc độ.
Bên cạnh các thông tin về sản phẩm, Logitech G cũng công bố về hợp tác chính thức với Genshin Impact – tựa game đang nổi đình đám những năm gần đây.
Ngày 24/9/2024, FPT được vinh danh Top 3 Doanh nghiệp nhóm vốn hóa lớn lĩnh vực phi tài chính có hoạt động IR được nhà đầu tư yêu thích nhất và Top 3 Doanh nghiệp nhóm vốn hóa lớn lĩnh vực phi tài chính có hoạt động IR được Định chế tài chính đánh giá cao nhất tại Lễ vinh danh doanh nghiệp niêm yết có hoạt động IR tốt nhất (IR Awards 2024).
Bosch Việt Nam vừa công bố sự thay đổi lãnh đạo cho vị trí Tổng giám đốc điều hành. Theo đó, ông Andre De Jong sẽ kế nhiệm ông Dominik Meichle và chính thức đảm nhận vị trí này từ ngày 1/11/2024.
Ngày 23/9/2024, Công ty TNHH Sản Phẩm Tiêu Dùng Toshiba Việt Nam đã phối hợp cùng Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thực hiện chương trình trao tặng 1.485 sản phẩm thiết yếu trị giá hơn 3,8 tỷ đồng cho người dân, địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề của cơn bão số 3 tại miền Bắc.
KMS Technology – nhà cung cấp dịch vụ phần mềm có trụ sở chính tại Hoa Kỳ và các trung tâm phát triển lớn tại Việt Nam, Mexico – vừa được vinh danh “Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số Xuất Sắc Việt Nam 2024” do Hiệp hội Phần mềm & Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức ở hạng mục “Doanh nghiệp Xuất khẩu phần mềm và dịch vụ CNTT”.
Sau khi mở đăng ký nhận thông tin hơn 1 tuần, Minh Tuấn Mobile đã có hơn 11.322 lượt khách hàng đăng ký nhận thông tin về dòng sản phẩm iPhone 16 Series.
Replay là công cụ biên tập video giúp đơn giản hóa quá trình phản hồi và tăng tốc quy trình sản xuất nội dung.
Ngày 17/9/2024, tại trụ sở Cơ quan Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Samsung Việt Nam đã tiến hành trao tặng 10 tỷ đồng qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đến các địa phương chịu thiệt hại do thiên tai gần đây.
Nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ 36, Tập đoàn FPT công bố vừa đạt mốc 80.013 nhân viên làm việc trên toàn cầu, điều đó cho thấy sự tăng trưởng và mở rộng ngày càng lớn mạnh của tập đoàn.
13/9, tại Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Công ty TNHH Công nghệ Huawei Việt Nam (Huawei Việt Nam) đã ủng hộ 1 tỷ đồng nhằm hỗ trợ đồng bào các tỉnh miền Bắc khắc phục thiệt hại do đợt thiên tai lớn vừa qua.
Trong 6 tháng đầu năm 2024, cộng đồng nhà bán hàng và nhà sáng tạo nội dung tiếp thị liên kết trên TikTok Shop cho thấy sự mở rộng đáng kể về quy mô với mức tăng trưởng lần lượt gấp 2,1 và 2,5 lần so với cùng kỳ năm ngoái. Số lượt tìm kiếm sản phẩm của người dùng trên nền tảng tăng 79%.