Keysight Technologies đã chính thức ra mắt giải pháp kiểm thử LoadCore 5G Core (5GC). Viện Nghiên cứu của China Mobile (CMRI) cũng lựa chọn sử dụng giải pháp này để xác nhận hiệu năng mạng khi sử dụng thiết bị mạng 5GC của các nhà cung cấp cơ sở hạ tầng lớn trên thế giới.
Để khai thác tối đa các tiêu chuẩn truyền thông di động mới, các nhà mạng đang chuyển từ hệ thống EPC (evolved package core) sang 5GC (5G core). Bằng cách kết hợp triển khai 5G NR ở chế độ độc lập (SA) với kiến trúc mạng ảo hóa, các nhà mạng có thể sử dụng công nghệ phân chia mạng (network slicing) một cách hiệu quả để phân bổ tài nguyên phù hợp với các trường hợp sử dụng khác nhau. Bởi vậy, các nhà mạng cần phải quản lý một số lượng khổng lồ các thiết bị và kết nối để hỗ trợ các cam kết chất lượng dịch vụ (SLA) cho cả người tiêu dùng và ngành công nghiệp.Phần mềm kiểm thử LoadCore 5GC của Keysight mô phỏng các mô hình thuê bao phức tạp trong thế giới thực để các nhà mạng và nhà sản xuất thiết bị mạng (NEMs) có thể kiểm định hiệu năng và độ tin cậy của thoại và dữ liệu được truyền qua mạng 5GC. Chất lượng dịch vụ (QoS) cấp nhà mạng mang lại lợi ích cho người tiêu dùng khi truy cập các ứng dụng tiêu tốn nhiều dữ liệu, như video và gaming, cũng như cho các doanh nghiệp dựa vào các ứng dụng IoT thiết yếu trong các lĩnh vực như ô tô, sản xuất, năng lượng và điện nước. Phần mềm kiểm thử LoadCore 5GC của Keysight là một phần trong danh mục giải pháp kiểm thử tích hợp, cho phép một hệ sinh thái được kết nối xác nhận một cách nhất quán hiệu năng mạng từ vùng biên RAN đến đám mây. Để xác nhận rằng các ứng dụng vô tuyến 4G hoặc 5G đáp ứng được kỳ vọng của người dùng cuối, các giải pháp kiểm thử của Keysight cho phép các nhà mạng và các nhà sản xuất thiết bị mạng có thể xác thực mạng 5G và mạng RAN cũ, và cả 5GC. Lawrence Liu, Tổng giám đốc phụ trách các Hoạt động kinh doanh khu vực châu Á – Thái Bình Dương của Keysight, cho biết thêm, phần mềm kiểm thử thuần đám mây LoadCore 5GC cho phép các nhà cung cấp dịch vụ và nhà sản xuất thiết bị mạng có thể xác nhận mạng lõi 5G Core khi chuyển từ giai đoạn phát triển sang triển khai thực tế.
Ô Lâu
Mô hình này được xây dựng dựa trên chương trình P-TECH sẵn có trước đây, trang bị cho học sinh và sinh viên trong độ tuổi từ 14 đến 20 và các nhà giáo dục những kỹ năng công nghệ cơ bản về AI, điện toán đám mây, an ninh mạng, các chương trình giáo dục chuyên sâu như Design Thinking.
Ứng dụng myViewBoard với cách sử dụng đơn giản sẽ là giải pháp hữu hiệu trong việc dạy và học trực tuyến, hay những buổi livestream có sự tương tác cao.
Dòng điều hòa iKOOL được Asanzo sản xuất dựa trên những nghiên cứu về thói quen sử dụng của người dùng, thời tiết và môi trường tại Việt Nam.
Dòng sản phẩm AirEngine Wi-Fi 6 sẽ được Huawei ra mắt tại thị trường Châu Á – Thái Bình Dương với 10 phiên bản khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng cá nhân và doanh nghiệp.
Doanh nghiệp có văn phòng tại Việt Nam sẽ được sử dụng miễn phí 2 tháng dịch vụ điện toán đám mây công cộng – Public Cloud của CMC Telecom từ nay cho đến hết 15/6/2020.
Doanh nghiệp có văn phòng tại Việt Nam sẽ được sử dụng miễn phí 2 tháng dịch vụ điện toán đám mây công cộng – Public Cloud của CMC Telecom từ nay cho đến hết 15/6/2020.
Ứng dụng Pulse là kết quả của hợp tác chiến lược giữa hãng Pulse và Prudential nhằm mang đến những giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện, chi phí hợp lý với người dân toàn khu vực châu Á, trong đó có Việt Nam.
Theo thỏa thuận hợp tác chiến lược, Vinsmart cùng hãng thiết kế Pininfarina xây dựng ngôn ngữ thiết kế đặc trưng cho các dòng điện thoại thông minh Vsmart thế hệ mới, bao gồm hình thức thân vỏ, cách thức hiển thị và ngôn ngữ vận hành.
Theo kết quả danh sách 150 nhà mạng có giá trị lớn nhất thế giới 2020 (Telecoms 150) do Brand Finance vừa công bố, Viettel xếp thứ 28, tăng 9 bậc so với năm 2019 và có giá trị thương hiệu đạt 5,8 tỷ USD, đứng thứ số 1 tại Đông Nam Á và thứ 9 tại Châu Á.
Theo kết quả danh sách 150 nhà mạng có giá trị lớn nhất thế giới 2020 (Telecoms 150) do Brand Finance vừa công bố, Viettel xếp thứ 28, tăng 9 bậc so với năm 2019 và có giá trị thương hiệu đạt 5,8 tỷ USD, đứng thứ số 1 tại Đông Nam Á và thứ 9 tại Châu Á.