Theo báo cáo từ GfK, LG tiếp tục khẳng định vị thế số 1 trên thị trường máy giặt Việt Nam suốt 8 năm liên tiếp (2017-2024).
Báo cáo từ GfK cho thấy, thị trường giặt sấy Việt Nam đang trải qua giai đoạn phục hồi và tăng trưởng ấn tượng với doanh thu tăng 8,8% và số lượng sản phẩm bán ra tăng 10,7% so với năm 2023. Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt, LG tiếp tục dẫn đầu thị trường khi chiếm 24,6% tổng giá trị và 20% sản lượng máy bán ra trong năm 2024.
Đặc biệt, phân khúc máy giặt lồng ngang của LG đạt 34,6% thị phần – tăng 2,8% so với năm trước. Các mẫu máy giặt cao cấp tích hợp công nghệ LG AI DD™ độc quyền như FV1412S3B, FV1410S4B, FV1410S4M1 đều thuộc danh sách sản phẩm bán chạy nhất thị trường.
Bên cạnh những sản phẩm đơn lẻ như máy giặt và máy sấy, LG liên tục có những giải pháp tích hợp. Đơn cử như Tháp giặt sấy LG WashTower™ tích hợp máy giặt và máy sấy thông qua một bảng điều khiển trung tâm trên cùng một thiết bị.
Tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler đã mở ra một kỷ nguyên chăm sóc quần áo mới trên toàn thế giới. Hơn 10 năm không ngừng cải tiến, LG Styler thế hệ mới hoàn hảo từ công năng đến thiết kế, giữ trang phục hằng ngày của người dùng luôn mới mẻ quanh năm cũng như kiến tạo nên điểm nhấn cho không gian sống.
“8 năm liên tục dẫn đầu thị trường máy giặt tại Việt Nam là thành quả của chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm, chinh phục người dùng qua những sản phẩm vượt trội mà công nghệ là yếu tố cốt lõi. Trong tương lai, LG sẽ tiếp tục đầu tư mạnh mẽ vào nghiên cứu và phát triển để mang đến những sản phẩm tiên tiến hơn, nâng tầm trải nghiệm giặt giũ, đáp ứng nhu cầu chăm sóc áo quần ngày càng cao và đa dạng của các gia đình, từ đó góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dùng như chính tôn chỉ Life’s Good mà LG đang theo đuổi”, Ông Song Uk Kim, Giám đốc ngành hàng Giải pháp Điện tử Gia dụng, LG Electronics Việt Nam chia sẻ.
Tập đoàn FPT, thông qua công ty thành viên FPT Japan, vừa triển khai dự án FPT BTP Park với sự đồng hành của SAP Japan, công ty thành viên của SAP, nhằm đẩy mạnh phát triển nền tảng công nghệ doanh nghiệp SAP (SAP BTP) tại Nhật Bản, với mục tiêu mở rộng đội ngũ chuyên gia trong mảng này lên 1.000 người trong năm 2025 và 3.000 người tới năm 2027.
Keysight Technologies đang thúc đẩy nghiên cứu và đổi mới sáng tạo 6G tại Châu Âu thông qua việc tham gia vào hai dự án thuộc 6G Smart Networks and Services Joint Undertaking (SNS-JU) – một chương trình nghiên cứu và sáng tạo về dịch vụ và mạng thông minh 6G do Liên minh Châu Âu (EU) đồng tài trợ.
ViewSonic, nhà cung cấp giải pháp hiển thị hàng đầu thế giới vừa được PC Magazine vinh danh trong danh sách Top 25 Thương hiệu Công nghệ Tốt nhất năm 2025. Giải thưởng danh giá này khẳng định vị thế của ViewSonic trong lĩnh vực công nghệ hiển thị, đồng thời ghi nhận những nỗ lực đổi mới sáng tạo và mang đến giá trị vượt trội cho người dùng toàn cầu.
FPT vừa chính thức khai trương văn phòng thứ tư tại Pangyo, đánh dấu bước tiến quan trọng giúp công ty tăng cường sự hiện diện tại một trong những trung tâm công nghệ năng động nhất Hàn Quốc.
Klook, nền tảng trải nghiệm và dịch vụ du lịch tại Châu Á, thông báo đã nhận được khoản đầu tư 100 triệu USD, dẫn đầu bởi Vitruvian Partners, một quỹ đầu tư tăng trưởng toàn cầu. Khoản đầu tư này sẽ giúp Klook củng cố vị thế dẫn dắt thúc đẩy tăng trưởng và đổi mới du lịch trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương trong thập kỷ tới
Ngày 10/2/2025 , tại Hà Nội, Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) và Tập đoàn Hóa chất Việt Nam (Vinachem) giai đoạn 2025-2030.
Chiều ngày 08/02/2025, Samsung Galaxy S25 Series đã được mở bán tại các chuỗi bán lẻ lớn trên toàn quốc. Với sự thay đổi về thiết kế, tính năng AI cũng như các khuyến mãi đầy sáng tạo của các chuỗi, không khí của lần bán ra dòng điện thoại đầu bảng của Samsung rất ấn tượng.
TP-Link vừa được vinh danh trong Top 10 thương hiệu công nghệ tốt nhất năm 2025 theo bảng xếp hạng của PCMag, với vị trí thứ 8, đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình cải tiến sản phẩm và nâng cao trải nghiệm người dùng trên toàn cầu.
Schneider Electric vừa được vinh danh là Tập đoàn bền vững nhất thế giới năm 2025, trở thành doanh nghiệp đầu tiên hai lần đứng đầu bảng xếp hạng Global 100 của Corporate Knights.
Nhật Bản – thị trường xuất khẩu dịch vụ CNTT quan trọng nhất của FPT chính thức vượt mốc doanh thu 500 triệu USD.