Leflair Group hoàn thành tái cấu trúc mở rộng nền tảng mua sắm trực tuyến hàng hiệu

Society Pass (SoPa) công bố hoàn thành tái cấu trúc Leflair, chính thức ra mắt Leflair Group, bổ nhiệm tân Tổng giám đốc điều hành, gia tăng thêm nhiều giá trị mở rộng cho hệ sinh thái Sopa trong lĩnh vực bán lẻ phong cách sống.

Ngày 12/4, Society Pass (SoPa) nền tảng khách hàng trung thành dựa trên dữ liệu hàng đầu Đông Nam Á chính thức thông báo hoàn thành quá trình tái cấu trúc Leflair – một thành viên trực thuộc hệ sinh thái Sopa, chuyển đổi thành Leflair Group (LFG). Cùng với hoạt động tái cấu trúc này, bà Ngô Thị Châm – Giám đốc điều hành Leflair sẽ đảm nhiệm vai trò Tổng giám đốc vận hành (COO) của Leflair Group. Đồng thời, Sopa cũng chính thức bổ nhiệm ông Loic Gautier vào vị trí Tổng Giám đốc điều hành (CEO) của LFG. 

Ngay sau khi tái cấu trúc, nền tảng Leflair cũng chính thức ra mắt với chiến lược mới, tập trung phát triển nền tảng thành một hệ sinh thái bán lẻ và tiếp thị trong phân khúc hàng hiệu và phong cách sống có tính kết nối rộng khắp hàng đầu Đông Nam Á, nhằm gia tăng thêm nhiều giá trị mở rộng cho người dùng thông qua các kết nối trực tuyến trên nền tảng Leflair với các thương hiệu hàng đầu thế giới và khu vực. Leflair Group cũng sẽ tiếp tục mở rộng việc đàm phán M&A nhằm mua lại các nền tảng có liên quan trong phân khúc bán lẻ trực tuyến, lĩnh vực phong cách sống, truyền thông và tiếp thị….

Kể từ khi chính thức IPO, niêm yết trên Nasdaq, SoPa đã tập trung vào hoạt động M&A nhằm đầu tư mua lại các công ty có nền tảng trực tuyến hoạt động trên 6 ngành dọc được kết nối trong các lĩnh vực như phong cách sống, F&B, du lịch, phần mềm công nghệ cho doanh nghiệp (B2B software), quảng cáo trực tuyến và nền tảng loyalty tại các thị trường ưu tiên VI.P của Đông Nam Á – Việt Nam, Indonesia và Philippines. Thông qua 6 nhánh kinh doanh chính này, Sopa từng bước thực hiện chiến lược hoàn thiện và mở rộng hệ sinh thái Sopa, nhằm kết nối hàng triệu của người tiêu dùng và hàng nghìn nhà cung cấp ở Đông Nam Á. 

Trong vai trò CEO Leflair Group, ông Loic Gautier sẽ chịu trách nhiệm điều hành LFG với chiến lược mở rộng nền tảng rộng khắp Đông Nam Á (SEA), bên cạnh đó, tiếp tục mở rộng việc đàm phán M&A nhằm mua lại các nền tảng có liên quan trong phân khúc bán lẻ trực tuyến và lĩnh vực phong cách sống – lifestyle, từng bước hoàn thiện một hệ sinh thái tiếp thị và bán lẻ hàng đầu Đông Nam Á thông qua kết nối hàng trăm ngàn thương hiệu thời trang cao cấp, giúp gia tăng trải nghiệm mua sắm hàng hiệu cho người dùng và mang lại nhiều lợi ích hơn cho các đối tác thông qua việc gia tăng doanh số bán hàng và các hoạt động tiếp thị.

Ông Loic Gautier cho biết, công ty đang có những dự định đầy tham vọng trong thời gian sắp đến, với các vòng gọi vốn thu hút nhà đầu tư và nhắm đến lộ trình cho việc niêm yết – IPO cho Leflair Group trong thời gian gần nhất.

Có thể bạn quan tâm
Elon Musk và Twitter: cặp đôi hoàn hảo hay thảm họa?

Elon Musk là một trong những cá nhân khó hiểu nhất của lĩnh vực công nghệ – bằng chứng sau khi mua 9,2% cổ phần của Twitter trị giá 2,9 tỷ đô la, Musk đã gia nhập hội đồng quản trị của Twitter, nơi ông sẽ ở lại ít nhất đến năm 2024.

OPPO Việt Nam được vinh danh TOP 50 Doanh nghiệp FDI tiêu biểu – xanh và bền vững

OPPO Việt Nam đã được vinh danh “Doanh nghiệp FDI tiêu biểu thúc đẩy tăng trưởng xanh và phát triển bền vững” (Sustainable Growth Company) trong Giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 21 (the 21st Golden Dragon Awards) diễn ra vào tối ngày 8/4 tại TP.HCM.

BAEMIN Việt Nam ra mắt Học viện về kinh doanh và công nghệ ẩm thực

BAEMIN Việt Nam vừa chính thức giới thiệu Học viện BAEMIN đến các đối tác nhà hàng vào ngày 8/4.

Ra mắt nền tảng ‘Microsoft for Startups Founders Hub’ hỗ trợ công ty khởi nghiệp châu Á

Microsoft vừa ra mắt nền tảng “Microsoft for Startups Founders Hub” nhằm giúp các công ty khởi nghiệp khu vực châu Á thực hiện tham vọng, thúc đẩy sự đổi mới.

Trợ lý ảo AMI của VinaPhone đạt giải Stevie Awards

Nhờ kết quả thực tế trong việc ứng dụng công nghệ AI và Big Data vào nâng cao trải nghiệm khách hàng trên môi trường số, VinaPhone đạt giải thưởng quốc tế Stevie Awards For Sales and Customer Service (giải thưởng về kinh doanh và chăm sóc khách hàng).

FPT Shop cho đặt iPhone 13 Series Xanh lá, giảm đến 6 triệu, nhân đôi bảo hành

Từ ngày 08 – 14/04/2022, người dùng có thể đặt trước iPhone 13, 13 mini, 13 Pro, 13 Pro Max Xanh lá chính hãng tại FPT Shop & F.Studio.

Panasonic công bố khẩu hiệu thương hiệu mới

Tập đoàn Panasonic vừa công bố khẩu hiệu thương hiệu mới “Live your best” – tạm dịch “Cuộc sống trọn vẹn đích thực”.

Shopee cho người bán quảng cáo Facebook ngay trên nền tảng

Shopee là một trong những nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) đầu tiên tích hợp Quảng cáo Facebook ngay trên nền tảng

realme 9i có phiên bản 4GB/64GB, giảm 500.000 đồng trong tháng 4/2022

Ra mắt trong quý 1/2022, realme 9i vừa bổ sung phiên bản 4GB/64GB kèm ưu đãi giảm giá giúp smartphone này có giá dưới 5triệu.

Seagate hợp tác cùng Phison phát triển dòng ổ cứng SSD doanh nghiệp

Dòng ổ cứng SSD doanh nghiệp do Seagate hợp tác cùng Phison sản xuất sẽ góp phần giúp doanh nghiệp giảm chi phí đầu tư hệ thống cơ sở dữ liệu với dung lượng lưu trữ lớn hơn, hiệu suất vận hành tốt hơn và ít tiêu hao điện năng hơn.