Đánh dấu cột mốc 10 năm phát triển tại Việt Nam, Lazada chính thức phát động chiến dịch “10 năm Luôn Zễ Dàng, mở muôn vàn cơ hội” nhằm tri ân đến hàng trăm nghìn thương hiệu, nhà bán hàng đang kinh doanh trên sàn suốt thời gian qua.
Bên cạnh việc ra mắt phim ngắn “10 năm Luôn Zễ Dàng, mở muôn vàn cơ hội”, tâm điểm của chiến dịch lần này là cuộc thi “Làm Zì Đi cùng Lazada!” được tổ chức dành cho tất cả nhà bán hàng nhằm khuyến khích các thương hiệu, nhà bán lẻ và chủ doanh nghiệp truyền thống đang tìm kiếm cơ hội mới bằng kinh doanh trực tuyến.
Theo đó, từ 00g00 giờ ngày 6/4/2022 đến 23g59 ngày 20/5/2022, công dân Việt Nam từ 18 tuổi trở lên, cư trú tại Việt Nam hoặc các doanh nghiệp thành lập tại Việt Nam lần đầu đăng ký và kích hoạt gian hàng thành công trên sàn TMĐT Lazada sẽ nhận được 01 mã tham dự chương trình quay số trúng thưởng ngẫu nhiên. Trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi, mỗi nhà bán hàng sẽ không bị giới hạn về số lượng gian hàng được khởi tạo trên Lazada. Ngoài ra, với mỗi gian hàng được mở thành công và có ít nhất 05 sản phẩm niêm yết đầy đủ thông tin, nhà bán hàng còn được nhận thêm tối đa 05 mã dự thưởng, tăng gấp 05 lần cơ hội trúng thưởng.
Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi lên đến 200 triệu đồng, bao gồm 100 triệu đồng tiền mặt và voucher điện tử sử dụng dịch vụ tài trợ hiển thị sản phẩm của Lazada trị giá 100 triệu đồng. Đăng ký mở gian hàng tại đây.
Theo ghi nhận của Tập đoàn Lazada, số lượng nhà bán hàng trên nền tảng này tại khu vực Đông Nam Á vừa cán mốc 1 triệu vào tháng 3/2022. Đây là tín hiệu tích cực cho thấy thị trường TMĐT vẫn đang trên đà phát triển mạnh mẽ và cộng đồng nhà bán lẻ trực tuyến ngày càng mở rộng. Chiến dịch “10 năm Luôn Zễ Dàng, mở muôn vàn cơ hội” là bước tiến tiếp theo trên hành trình mới khi không chỉ giúp Lazada tiếp cận gần hơn cộng đồng nhà bán hàng truyền thống, mang đến cho họ những giải pháp công nghệ tiên tiến để gia tăng hiệu quả kinh doanh, mà còn giúp thúc đẩy quá trình chuyển đổi số của doanh nghiệp diễn ra một cách dễ dàng và hiệu quả nhất.
Lazada cũng đã giới thiệu phim ngắn “10 năm Luôn Zễ Dàng, mở muôn vàn cơ hội” được công chiếu vào lúc 15g00 ngày 08/04/2022 trên kênh Facebook và YouTube Lazada Việt Nam, nhằm mang đến những câu chuyện bình dị qua lăng kính của các nhà bán hàng trên Lazada. Đoạn phim đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ phía cộng đồng nhà bán hàng TMĐT với hơn 1.2 triệu lượt xem và gần 2 triệu lượt tương tác chỉ sau một tuần ra mắt.
Chiến dịch “10 năm Luôn Zễ Dàng, mở muôn vàn cơ hội” là dịp để chúng tôi tiếp tục khẳng định cam kết của Lazada trong việc xây dựng một hệ sinh thái TMĐT phát triển bền vững trong dài hạn, giúp doanh nghiệp và nhà bán hàng kinh doanh dễ dàng ở bất cứ đâu, qua đó góp phần thúc đẩy sự phát triển của Việt Nam nói riêng và Đông Nam Á nói chung thông qua Thương mại và Công nghệ”, bà Phạm Thị Quỳnh Trang – Giám đốc Thương mại Lazada Việt Nam cho hay.
Năm 2012, Lazada được thành lập tại 5 thị trường Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam. Theo thống kê, số lượng đơn đặt hàng và số hàng hóa được bán ra trên Lazada Việt Nam tăng trung bình 150% mỗi năm, liên tục từ năm 2013 đến năm 2021. Bên cạnh việc mang lại lợi nhuận cho các nhà bán hàng, suốt 10 năm qua, Lazada còn là đơn vị tiên phong triển khai hàng loạt sáng kiến nổi bật nhằm hỗ trợ hành trình chuyển đổi số.
Các nhóm lừa đảo lấy tên Amazon để liên hệ với người có nhu cầu tìm việc, mời tham gia làm việc, buộc nạn nhân ứng tiền để có việc hay phải mua các đơn hàng ảo.
Think Global, Act Local (Tư duy theo quy mô toàn cầu, hành động theo đặc trưng địa phương) là kim chỉ nam phát triển bền vững của nhiều doanh nghiệp nước ngoài khi tiến công vào thị trường đầy tiềm năng nhưng có các khác biệt văn hóa như Việt Nam.
Chương trình sẽ kéo dài từ ngày 4/4 đến ngày 30/6/2022 trên các thị trường toàn cầu, bao gồm Việt Nam. Bất kỳ thương hiệu nào gửi tin nhắn trò chuyện đầu tiên trong khoảng thời gian này sẽ nhận được 90 ngày nhắn tin trò chuyện miễn phí kể từ ngày gửi tin nhắn đầu tiên.
Lenovo cho biết sẽ tăng gấp đôi đầu tư cho hoạt động Nghiên cứu và Phát triển (R&D), tuyển dụng thêm 1.200 chuyên gia R&D trên toàn thế giới trong vòng ba năm tới, đồng thời đặt ra tầm nhìn hướng tới đạt mức phát thải ròng carbon dioxide bằng không (net-zero) vào năm 2050.
Tập đoàn Intel đã bổ nhiệm bà Alexis Crowell làm Giám đốc điều hành cho khu vực Châu Á, bao gồm Đông Nam Á, Úc và New Zealand.
Sở Thông tin và Truyền thông TP Hà Nội (Sở TT&TT TP. Hà Nội) vừa trao bằng khen cho Zalo vì những đóng góp tích cực trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 cũng như các nhiệm vụ kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội trên địa bàn thành phố Hà Nội trong năm 2021 và Quý 1/2022.
Viện Công nghệ Schaffhausen (SIT) và Đại học Jacobs tại Bremen (JUB) hợp tác với Đại học FPT nhằm tuyển chọn sinh viên Việt Nam và nâng cao trình độ chuyên môn công nghệ trong nước.
Ngày 13/4, hơn 800 đại diện đến từ hơn 500 DN ngành chế biến gỗ và thủ công mỹ nghệ đã cùng tham dự lễ khai mạc Tuần lễ giao thương ngành nội thất Việt Nam – Vietnam Furniture Matching Week 2022 (VFMW 2022).
Trong năm 2021, Kaspersky tham gia 75 bài kiểm tra và đánh giá độc lập với các sản phẩm của mình và giành được 57 hạng nhất cùng 63 lần nằm trong TOP3 Metric chung cuộc.
Society Pass (SoPa) công bố hoàn thành tái cấu trúc Leflair, chính thức ra mắt Leflair Group, bổ nhiệm tân Tổng giám đốc điều hành, gia tăng thêm nhiều giá trị mở rộng cho hệ sinh thái Sopa trong lĩnh vực bán lẻ phong cách sống.