Hôm nay 25/8, Lazada công bố nhận diện thương hiệu mới cho toàn bộ mảng dịch vụ giao nhận Lazada Logistics cho cả khu vực Đông Nam Á.
Trước đó, Lazada Logistics được chia làm 2 nhánh: Lazada eLogistics (LEL) quản lý toàn bộ khâu xử lý đơn hàng và phối hợp với các đơn vị đối tác giao vận; Lazada Express (LEX) chịu trách nhiệm xử lý việc giao bưu kiện, hàng hóa cho khách hàng.
Bộ nhận diện thương hiệu mới của Lazada Logistics được xây dựng với màu xanh chủ đạo. Ông Chun Li, Tổng Giám đốc Tập đoàn Lazada cho biết, việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu này thể hiện những cải tiến công nghệ mà Lazada đã đạt được trong những năm qua nhờ vào đội ngũ chuyên gia và nền tảng công nghệ hiện đại.
Ông Vũ Đức Thịnh – Tổng Giám đốc Lazada Logistics Việt Nam chia sẻ thêm, thay đổi bộ nhận diện thương hiệu đánh dấu một cột mốc quan trọng, đưa Lazada trở thành điểm đến lý tưởng, cung cấp một giải pháp tổng thể đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của các thương hiệu và nhà bán hàng Đông Nam Á. Tại Việt Nam, dù việc vận chuyển và xử lý đơn hàng đang bị ảnh hưởng bởi diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 hiện nay tại TP. Hồ Chí Minh, nhưng chúng tôi đã và đang nỗ lực hết mình để chuẩn bị kỹ lưỡng cho giai đoạn sau giãn cách, giúp người mua hàng yên tâm ở nhà chống dịch và cùng người bán hàng chung tay hướng tới mục tiêu kép chống đại dịch và phát triển kinh tế.
Với việc công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, Lazada Logistics cũng chính thức giới thiệu dịch vụ giao vận đa kênh (MCL). MCL cung cấp giải pháp xử lý đơn hàng toàn diện và duy nhất để giúp các nhà cung cấp dịch vụ thương mại điện tử và các thương hiệu hoàn thiện khâu giao vận logistics của mình trên tất cả các kênh Thương mại điện tử một cách thông suốt. Theo đó, dù cho người tiêu dùng đặt mua hàng trên Lazada hay bất cứ nền tảng thương mại điện tử nào, Lazada Logistics cũng sẽ tiếp nhận và giao tất cả các đơn hàng một cách thuận tiện, nhanh chóng.
Theo thỏa thuận này, Lazada sẽ hỗ trợ lưu trữ các sản phẩm của các nhà bán hàng và đối tác, đồng thời cho phép họ xử lý và gửi đơn hàng hiệu quả hơn thông qua đội ngũ vận chuyển của Lazada và đối tác giao vận.
Giải pháp MCL cho phép các thương hiệu và nhà bán hàng có thêm sự chủ động trong việc kiểm soát lượng hàng tồn kho, đồng thời tháo gỡ những vấn đề hậu cần đáng quan ngại bao gồm chi phí vận hành cao trong quá trình triển khai đơn hàng (đơn cử như nhu cầu duy trì cơ sở hạ tầng kho hàng và đội xe giao hàng). Ngoài ra, giải pháp này còn giúp họ tránh được những khó khăn thách thức khi phải mở rộng mạng lưới hoạt động mà không có tiềm lực kinh tế.
FPT sẽ dành tặng 01 năm sử dụng gói giải pháp số FPT eCovax gồm: FPT eContract (Hợp đồng điện tử), FPT.CA (Chữ ký số); Tổng đài Oncall và Base Request (Quản lý, phê duyệt và đề xuất) cho các doanh nghiệp trên toàn quốc đăng ký trước ngày 31/12/2021.
Keysight Technologies ra mắt phiên bản mới của nền tảng tự động hóa kỹ thuật số của Eggplant (digital automation intelligence – DAI) được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo (AI), giúp tự động kiểm thử việc triển khai Salesforce, đẩy nhanh quá trình triển khai và đảm bảo chất lượng.
Oracle vừa cập nhật nhiều tính năng mới cho bộ ứng dụng đám mây Oracle Fusion (gồm Cloud ERP và Cloud Procurement) nhằm hỗ trợ khách hàng tại Việt Nam tối ưu và phát triển doanh nghiệp.
Galaxy A03s, mẫu smartphone phổ thông pin 5.000mAh, 3 camera, vân tay nút nguồn cạnh viền được Samsung bán ra với giá 3,69 triệu đồng.
Mẫu TV BRAVIA XR MASTER Series Z9J 85 inch với màn hình 8K Full Array LED có bộ xử lý nhận thức Cognitive Processor XR, bán ra với giá niêm yết 199,9 triệu đồng.
Từ ngày 20/8 – 31/8/2021, người dùng mỗi khi nhận tiền bằng MoMo sẽ có cơ hội nhận tối đa 15 thẻ quà giảm giá: đổ xăng PVOIL/COMECO, dịch vụ giao hàng AhaMove, mua sắm siêu thị/cửa hàng tiện lợi, nạp tiền điện thoại, thanh toán hoá đơn sinh hoạt…
Đây là năm thứ hai liên tiếp OPPO giành được giải thưởng “Advanced Smartphone – Điện thoại thông minh tiên phong” tại giải thưởng EISA Awards.
FPT vừa công bố Chương trình FPT eCovax nhằm chia sẻ những kinh nghiệm, sáng kiến của các nhà lãnh đạo doanh nghiệp, chuyên gia đầu ngành và các giải pháp số, giúp doanh nghiệp vận hành không gián đoạn, miễn nhiễm để vượt qua đại dịch.
100 xe GrabCar sẽ chuyên dùng chở miễn phí nhân viên y tế từ bệnh viện về nhà và bệnh nhân điều trị khỏi COVID-19 về nơi cư trú.
Samsung cho biết đóng đặt hàng sớm cho phiên bản Galaxy Z Thom Browne sau 10 tiếng mở bán với hơn 1.200 lượt đặt hàng, gấp 5 lần số lượng Galaxy Z Thom Browne có tại Việt Nam