Lazada công bố định vị thương hiệu mới

Cùng với việc công bố định vị thương hiệu mới “Thêm vào giỏ hàng, thêm ngàn cảm xúc”, Lazada chính thức ra mắt chương trình LazLive+, đây là nơi các chuyên gia đáng tin cậy chia sẻ nhiều bí quyết, kỹ năng với người dùng thông qua chuỗi nội dung tương tác trực tiếp.

Kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát, người tiêu dùng Đông Nam Á ngày càng dịch chuyển sang mua sắm trên các nền tảng thương mại điện tử. Giờ đây, bên cạnh nhu cầu mua sắm thông thường, người dùng còn tìm đến các nền tảng thương mại điện tử để trải nghiệm những hoạt động thú vị và giải trí khác, đồng thời tìm kiếm các xu hướng làm đẹp và thời trang mới nhất. Định vị thương hiệu mới “Thêm vào giỏ hàng, thêm ngàn cảm xúc” phản ánh niềm tin của Lazada vào việc thương mại điện tử có thể nâng cao trải nghiệm sống của người dùng thông qua việc mang tới cho họ những sự kết nối đầy ý nghĩa và trải nghiệm đáng nhớ đằng sau mỗi đơn hàng.

Chương trình LazLive+ là một định dạng mới trên nền tảng livestream của Lazada. Ở mỗi tập của chương trình “LazLive+ Hộp ơi mở ra” sẽ kết nối người dùng với những ý tưởng mới cùng các chuyên gia đến từ mọi lĩnh vực, thông qua các nội dung chăm sóc bản thân, tận hưởng cuộc sống tại gia, LazMusik cùng nhiều hoạt động khác.

Những nghệ sĩ nổi tiếng như Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc, Thuỳ Tiên sẽ xuất hiện trong chương trình, mang đến tiếng cười và nguồn năng lượng tích cực cho người xem. Bên cạnh đó, người dùng sẽ có cơ hội trò chuyện trực tiếp với những nhân vật như Trịnh Thăng Bình, Lê Dương Bảo Lâm, Trọng Hiếu, S.T Sơn Thạch, Ly Ly, Phí Phương Anh, Tiktoker Fanny, Tiktoker Choco, … thông qua chức năng bình chọn và tương tác trực tuyến trên ứng dụng.

Khi người dùng Đông Nam Á tiếp tục thêm vào giỏ hàng, chúng tôi mong muốn được trở thành cầu nối đưa họ tới nhiều cơ hội thêm ngàn cảm xúc. Mỗi sản phẩm trên Lazada đều có thể trở thành bệ phóng nhằm nâng cao khả năng và gia tăng thêm giá trị cuộc sống của người dùng. Trong khi đó, bằng sự kết hợp độc đáo giữa nội dung giải trí và mua sắm, LazLive+ sẽ mang đến nguồn cảm hứng tuyệt vời cho người dùng” – ông Marcus Chew, Giám đốc Marketing của Tập đoàn Lazada cho hay.

Chiến dịch định vị thương hiệu mới của Lazada sẽ được triển khai tại Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam từ ngày 24/6/2022, với một phim ngắn 30 giây, cùng quảng cáo ngoài trời, chuỗi hình ảnh ấn tượng, sự tham gia của những người có tầm ảnh hưởng, các hoạt động theo chủ đề trên mạng xã hội và các loại hình sáng tạo khác.

Tập đoàn Home Credit công bố Báo cáo Phát triển Bền vững 2021

Trong Báo cáo Phát triển Bền vững 2021 do Tập đoàn Home Credit công bố vào tháng 6/2022, đơn vị này đã có những bước tiến mới trong việc tuân thủ các nguyên tắc về Môi trường, Xã hội và Quản trị (ESG), bao gồm thúc đẩy tài chính toàn diện, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có trách nhiệm cho những người chưa được tiếp cận với các dịch vụ tài chính.

Thủ tướng Chính phủ thăm khu đô thị FPT City tại Đà Nẵng

Sáng nay 26/6, trong khuôn khổ chuyến thực địa và làm việc với thành phố Đà Nẵng, Thủ tướng Phạm Minh Chính cùng Đoàn Đại biểu cấp cao Chính phủ và Lãnh đạo thành phố Đà Nẵng đã đến thăm khu đô thị giáo dục – công nghệ FPT City (quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng).

Elite trở thành nhà phân phối toàn bộ thiết bị số hóa của Zebra tại Việt Nam, Lào, Campuchia

Ngày 23/6, Công ty cổ phần công nghệ Elite Technology gia nhập chương trình đối tác PartnerConnect Program của tập đoàn Zebra Technologies, trở thành nhà phân phối các sản phẩm hỗ trợ doanh nghiệp triển khai hành trình số hóa tại 3 thị trường Việt Nam, Lào, Campuchia.

Chuyển phát nhanh khiến ngành vận tải và logistics thay đổi

Đi cùng sự tăng trưởng mạnh mẽ của lĩnh vực thương mại điện tử và những thay đổi về kinh tế – xã hội trong 2 năm dịch bệnh, ngành logistics cũng xuất hiện những xu hướng tuy không quá mới nhưng ngày càng trở nên mạnh mẽ.

Keysight hợp tác với Sauce Labs đưa đám mây các thiết bị thực lên nền tảng tự động hóa đo kiểm

Ngày 22/6, Keysight Technologies – công ty công nghệ đo lường điện tử và Sauce Labs – nhà cung cấp các giải pháp đo kiểm liên tục và báo cáo lỗi công bố hợp tác cùng nhau để cung cấp khả năng kiểm thử trên nền đám mây đối với các ứng dụng doanh nghiệp trên các thiết bị di động, trình duyệt và máy bàn (desktop) an toàn.

ADNOC Voyager, thương hiệu dầu nhớt UAE ra mắt tại Việt Nam

Công ty lớn của UAE, Abu Dhabi National Oil (ADNOC ra mắt thương hiệu dầu nhớt ADNOC Voyager dành cho ô-tô, xe máy, xe tải, dầu nhớt công nghiệp, dầu hàng hải và các sản phẩm dầu nhớt đặc chủng tại Việt Nam

Tân Tổng Giám đốc Epson Việt Nam: Sẽ mang giải pháp in màu đến gần hơn với người dùng

Với kinh nghiệm và những đóng góp trong việc cải thiện thị phần in phun tại thị trường châu Á thông qua chiến lược chú trọng vào kênh phân phối và các chương trình dành cho người dùng cuối, ông Daisuke Hori chính thức được bổ nhiệm là Tổng Giám đốc Epson Việt Nam kể từ tháng 6/2022.

MoMo cùng Bà Rịa – Vũng Tàu phát động “Ngày Thanh toán Không dùng Tiền Mặt” 2022

Sáng ngày 19/6/2022, Tỉnh đoàn Bà Rịa – Vũng Tàu phối hợp cùng Ví MoMo đã tổ chức lễ ra quân phát động “Ngày không tiền mặt 2022” tại Cung văn hóa Thanh Thiếu Nhi tỉnh.

VMWare bổ nhiệm Tổng Giám đốc phụ trách Việt Nam và các thị trường đang phát triển

Ông Venkatesh Murali vừa được VMware công bố bổ nhiệm chức vụ Tổng Giám đốc phụ trách các Thị trường đang phát triển (Nascent) và Việt Nam.

CRO của Home Credit Việt Nam nhận giải: Nhà quản lý rủi ro dịch vụ tài chính được tin tưởng nhất

Ông Fabien Sanchez đã giành được giải thưởng C-Suite Award của tạp chí ceo-review.com dành cho những CEO và quản lý hàng đầu ở hạng mục “Nhà quản lý rủi ro dịch vụ tài chính được tin tưởng nhất” ở khu vực Đông Nam Á. Đây là năm đầu tiên tạp chí của Anh tiến hành trao giải C-Suite Award.