Klook bổ nhiệm Giám đốc điều hành mới tại thị trường Việt Nam, đa dạng trải nghiệm hơn

Ông Nguyễn Huy Hoàng - Giám đốc Điều hành thị trường Việt Nam của Klook

Klook đã giới thiệu Giám đốc Điều hành mới cho thị trường Việt Nam - ông Nguyễn Huy Hoàng và đưa ra các phương án và các mô hình trải nghiệm mới.

Ông Nguyễn Huy Hoàng gia nhập Klook với hơn 20 năm kinh nghiệm trong mảng nghiên cứu thị trường, tư vấn kinh doanh, phát triển kinh doanh đến quản lý nền tảng thương mại điện tử. Trong 2 năm qua, ông Hoàng đã làm việc với chức vụ Phó Chủ tịch Cấp cao (SVP) để phát triển các danh mục Ngành hàng Tiêu dùng nhanh cũng như nền tảng LazMall cho Lazada Việt Nam, sau đó là Giám đốc Kinh doanh (Chief Business Officer) của OnPoint – công ty dịch vụ hỗ trợ thương mại điện tử hàng đầu tại Đông Nam Á. Với nền tảng kinh nghiệm điều hành vững chắc, ông Hoàng sẽ giúp Klook Việt Nam mở rộng quy mô một cách hiệu quả trong cả 3 lĩnh vực: du lịch nội địa, inbound và outbound.

Tại Việt Nam, Klook hiện cung cấp hơn hàng nghìn trải nghiệm và hoạt động thuộc 3 danh mục: Vui chơi (Play), Lưu trú (Stay) và Di chuyển (Move) tại khắp các điểm đến chính. Nhờ những nỗ lực bền bỉ trong thời kỳ COVID-19, Klook đã đạt được mức tăng trưởng cao trong lĩnh vực du lịch nội địa, và công ty đã đạt mức tăng trưởng vượt bậc trong năm 2022, bằng 150% so với trước dịch COVID-19. Klook Việt Nam đặt mục tiêu tối đa hóa cao điểm du lịch hè năm 2023 bằng cách đẩy mạnh đa dạng hoá sản phẩm, tiến hành các chiến dịch kích cầu xuyên biên giới. Qua đó nhấn mạnh cam kết của công ty trong việc giúp khách du lịch Việt Nam khám phá thế giới niềm vui trong và ngoài nước dễ dàng cũng như hỗ trợ các doanh nghiệp du lịch địa phương mở rộng quy mô và thành công trong cả trường nội địa và quốc tế.

Klook bổ nhiệm Giám đốc điều hành mới tại thị trường Việt Nam, đa dạng trải nghiệm hơn - Ông Nguyễn Huy Hoàng Giám dốc Diều hành thị trường Việt Nam chia sẻ các dịnh hướng cho thị trường trong năm 2023 1
Tăng cường các trải nghiệm địa phương là một trong những mục tiêu của Klook Việt Nam trong mùa hè tới

Hầu hết các trải nghiệm du lịch tại Việt Nam được cung cấp bởi các doanh nghiệp nhỏ hoạt động trong phạm vi địa phương, và nhiều người trong số họ vẫn đang vận hành hoạt động kinh doanh bằng các phương pháp truyền thống. Thế nhưng, kể từ thời kỳ dịch COVID-19, các doanh nghiệp offline này ngày càng sẵn sàng nắm bắt và tận dụng công nghệ hơn. Tại Việt Nam, Klook đang chứng kiến ​​ngày càng nhiều doanh nghiệp du lịch địa phương chuyển sang số hoá và hợp tác với Klook. Trong năm 2023, Klook sẽ tiếp tục hợp tác với nhiều doanh nghiệp và điểm tham quan địa phương hơn nữa để mở rộng danh mục sản phẩm du lịch nội địa. Klook đặt mục tiêu hỗ trợ đẩy mạnh du lịch địa phương với việc đa dạng hóa các dịch vụ du lịch tại điểm đến cho các khu vực ít người biết đến, chẳng hạn như các tour khám phá từ Hà Nội đến Mộc Châu/ Hà Giang/ Ba Bể cũng như chuỗi tour khám phá hang động Quảng Bình.

Klook hiện đang cung cấp hơn 530.000 trải nghiệm và hoạt động được tuyển chọn tại hơn 1.700 điểm đến trên toàn cầu. Theo khảo sát “Travelsilience” của Klook được thực hiện vào tháng 11/2022, 79% người Việt Nam dự định đi du lịch nước ngoài ít nhất một lần vào năm 2023, với 51% trong số đó dự định chi tiêu nhiều hơn. Theo đó, Klook dự đoán rằng khách du lịch Việt sẽ kiên cường trước khó khăn và bất ổn kinh tế, họ vẫn sẽ tiếp tục du lịch để tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ mới.

Có thể bạn quan tâm
Thêm hai cây cầu thuộc dự án “Xây cầu đến lớp” được khởi công

Công trình cầu liên hợp đập tràn tại bản Huổi Pết, xã Nậm Hàng và bản Nậm Ô, xã Nậm Ban thuộc huyện Nậm Nhùn, tỉnh Lai Châu sẽ giúp hơn 7.000 em học sinh, giáo viên và người dân địa phương đi lại an toàn, thuận lợi.

Trend Micro có nhà phân phối giàu kinh nghiệm tại Việt Nam

Ngày 19 / 04 / 2023, tại TPHCM, Công ty cổ phần phân phối Việt Nét (VIETNET Distribution JSC) đã chính thức trở thành nhà phân phối chính thức của TREND MICRO – hãng công nghệ chuyên cung cấp các giải pháp an ninh thông tin của thế giới, tại thị trường Việt Nam.

“Thông tin là nguồn nhiên liệu mới để thúc đẩy nền kinh tế số”

“Chúng tôi có niềm tin sâu sắc rằng dữ liệu thông tin là nguồn nhiên liệu mới để thúc đẩy nền kinh tế”, ông Gary McKinnon – Giám đốc Phát triển Kinh doanh, VNG Digital Business chia sẻ, tại Hội thảo Điện toán đám mây và Trung tâm dữ liệu Việt Nam 2023.

MG khuyến mãi 100% lệ phí trước bạ khi mua xe trong tháng 4

Trong tháng 4 này, MG Việt Nam triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt ưu đãi hỗ trợ lên đến 100% lệ phí trước bạ khi mua các sản phẩm xe MG.

Amanotes thành công gọi vốn 2,05 triệu USD cho Reactional Music

Amanotes, nhà phát hành trò chơi âm nhạc vừa thông báo về việc hợp tác thành công với Butterfly Ventures (Quỹ đầu tư mạo hiểm về công nghệ tại Bắc Âu) tại vòng gọi vốn Pre-Series A trong thỏa thuận đầu tư cho Reactional Music.

CEO tập đoàn LG thăm các nhà máy lớn tại châu Á, bắt đầu từ Việt Nam

CEO của Tập đoàn điện tử đa quốc gia LG, ông Cho Joo-wan đã đến thăm các cơ sở sản xuất chính tại châu Á, bắt đầu từ Việt Nam vào ngày 3/4 để gặp gỡ lãnh đạo khu vực, trực tiếp kiểm tra chiến lược phát triển hoạt động và thảo luận các phương thức nhằm nâng cao hơn nữa hiệu quả sản xuất và kiểm soát chất lượng.

Người dùng Việt Nam tiết kiệm hơn 350 tỷ đồng nhờ ưu đãi trên Shopee trong 2022

Trong năm 2022, Shopee đã giúp người dùng tiết kiệm tổng cộng 1,7 tỷ USD khi mua sắm hàng hóa và nhu yếu phẩm trên nền tảng, trong đó phần của người dùng Việt là 350 tỷ đồng.

Keysight trao Chứng nhận tích hợp hệ thống O-RAN toàn diện đầu tiên

Keysight Technologies vừa công bố danh mục các giải pháp 5G Open Radio Access Network (O-RAN) đã giúp Pegatron đạt được Chứng nhận tích hợp hệ thống toàn diện (E2E) của tổ chức O-RAN ALLIANCE đầu tiên từ Trung tâm tích hợp và thử nghiệm mở (OTIC) và Phòng lab bảo mật của Auray.

Tiger Beer giới thiệu dòng bia có hậu vị Soju

Tiger Beer vừa chính thức giới thiệu dòng bia cao cấp mới Tiger Soju Infused Lager, với chất bia lager nhẹ cùng hậu vị soju ngọt êm.

Prudential Việt Nam công bố Báo cáo tài chính 2022, chuyển đổi hầu hết ứng dụng lên đám mây

Prudential Việt Nam công bố chính thức Báo cáo Tài Chính Thường niên năm 2022 với những chỉ số đáng ghi nhận.