Không chỉ ở mạng xã hội, livestream bán hàng đang hiệu quả cả trên Lazada

Lazada Việt Nam cho biết trong quý 3 (từ ngày 01/07/2020 đến ngày 30/09/2020, số lượng đơn hàng thành công thông qua kênh livestream trong quý 3/2020 tăng hơn 50 lần so với cùng kỳ năm trước.

Gần 20.000 lượt livestream đã được thực hiện trong 3 tháng qua trên sàn thương mại điện tử này, tổng lượt xem tăng 1,5 lần so với Quý 2/2020. Trong xu hướng đó, tổng số nhà bán hàng và thương hiệu tham gia livestream trong quý 3/2020 tăng hơn 6,5 lần so với cùng kỳ năm trước. Trong đó, số lượng thương hiệu chính hãng LazMall tham gia livestream tăng gấp 10 lần so với cùng kỳ năm trước. Doanh thu của các thương hiệu và nhà bán hàng thông qua kênh livestream tăng hơn 420 lần cùng kỳ năm trước.

Các số liệu trên cho thấy người tiêu dùng có xu hướng ưu tiên chọn lựa hình thức mua sắm thông qua livestream để có được nhiều góc nhìn trực quan về sản phẩm, nhận được sự tư vấn trực tiếp từ các thương hiệu và nhà bán hàng trong khi vẫn có thể thu thập những mã giảm giá. Hình thức thuận tiện này giúp người tiêu dùng có thể mua được các sản phẩm chất lượng với giá tiết kiệm.

Xu hướng phát triển bán hàng qua loại hình livestream này cũng đã phát triển một cách nhanh chóng ở các quốc gia như Trung Quốc, Thái Lan, trong thời gian gần đây.

Có thể bạn quan tâm
Huawei tăng trưởng 9,9% trong 3 quý đầu năm 2020

Theo báo cáo kết quả kinh doanh 3 quý đầu năm 2020 vừa công bố, Huawei đã đạt doanh thu 671,3 tỷ CNY (khoảng 98,57 tỷ USD), tăng 9,9% so với cùng kỳ năm ngoái. Tỷ suất lợi nhuận ròng của công ty trong giai đoạn này là 8,0%.

PathWave bổ sung tính năng mới, đẩy nhanh tốc độ tính toán và xử lý dữ liệu

Những giải pháp PathWave mới của Keysght vừa được bổ sung cho phép các kỹ sư xóa bỏ các giới hạn về tính toán trong luồng quy trình công việc, sử dụng nhiều cụm xử lý dữ liệu trên đám mây, cải thiện thiết kế và độ tin cậy của thiết bị, đồng thời giảm thiểu rủi ro dự án.

Du khách Việt đang chuyển hướng tìm kiếm từ du lịch trọn gói sang khám phá

Chia sẻ của Google về xu hướng du lịch tại Châu Á Thái Bình Dương và Việt Nam, du khách Việt có xu hướng tìm kiếm các địa điểm du lịch biển trong tháng 7 tăng hơn 5 lần so với tháng 3/2020.

95% các dự án đổi mới sáng tạo thường thất bại trước khi ra mắt

95% người đứng đầu mảng sáng tạo của doanh nghiệp trên toàn cầu thừa nhận, các dự án của họ thường thất bại trước khi chính thức ra mắt.

VMware mở rộng danh mục nền tảng đám mây 5G và mạng biên

VMware công bố mở rộng danh mục sản phẩm 5G Telco Cloud với hỗ trợ Cloud Native Support, cho phép các doanh nghiệp khai thác tốt hơn các công nghệ mới trong nền kinh tế dựa trên đám mây và ưu tiên di động của Việt Nam.

Amazon Prime Day 2020: đạt doanh số kỷ lục khi vượt mốc 3,5 tỷ USD

Amazon vừa kết thúc sự kiện mua sắm thường niên lớn nhất Prime Day 2020 dành riêng cho các thành viên Prime kéo dài trong hai ngày tại 19 quốc gia. Sự kiện đạt doanh số kỷ lục khi vượt mốc 3,5 tỷ đô la, tăng gần 60% so với năm ngoái.

Vivo mở rộng kinh doanh tại châu Âu

Vivo đã mở rộng hoạt động kinh doanh tại Châu Âu khi chính thức có mặt tại Pháp, Đức, Ý, Ba Lan, Tây Ban Nha và Anh. Kế hoạch phát triển kinh doanh này đã được hãng thực hiện sau quá trình chuẩn bị kỹ lưỡng, bao gồm nghiên cứu và phỏng vấn 9.000 người trên khắp châu Âu.

Cán bộ, nhân viên Viettel quyên góp 10 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào miền Trung

Ngày 20/10, tại Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel), CBNV Viettel đã chung tay quyên góp tiền lương để hỗ trợ đồng bào miền Trung. Số tiền quyên góp lên đến 10 tỷ đồng.

Hợp tác thúc đẩy kết nối phương tiện giao thông với vạn vật qua mạng di động

Ba công ty Keysight, Qualcomm Technologies và SGS công bố hợp tác trợ giúp thúc đẩy đo kiểm công nghệ kết nối phương tiện giao thông với vạn vật qua mạng di động (công nghệ C-V2X).

GrabKitchen ra cơ sở mới, có bán thức ăn tại chỗ

Mô hình GrabKitchen thứ 3 vừa đi vào hoạt động tại khu dân cư Trung Sơn (TPHCM), ngoài việc giao thức ăn theo đơn đặt hàng thì còn có phục vụ ăn tại chỗ.