Samsung Vina chính thức khai trương Tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 (Samsung Customer Contact Center 24/7) tại Việt Nam, ở TPHCM.
Ông Phan Minh Văn – Giám đốc Chăm sóc Khách hàng và Bảo hành toàn quốc, công ty Điện tử Samsung Vina chia sẻ:“ Giờ đây khách hàng Samsung có thể liên hệ 24/7 để được tư vấn và hỗ trợ dịch vụ theo yêu cầu, thông qua các tiện ích thông minh, hiện đại. Đồng thời, chúng tôi còn mang dịch vụ này đến gần hơn với các đối tác, đơn vị bán lẻ, nhà phân phối, để họ có thể chuyên tâm cho hoạt động kinh doanh của mình”.
Tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 nhằm giải quyết ngay lập tức, mọi thời điểm, các thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ Samsung của người dùng.
Với diện tích hơn 1.000 m2 và 300 tổng đài viên phục vụ khách hàng và hỗ trợ tư vấn mọi dòng sản phẩm 24/7, khách hàng không cần phải đến Trung tâm Bảo hành, xếp hàng và chờ đợi như trước đây nữa mà vẫn có người hỗ trợ để giải quyết công việc một cách nhanh chóng, tiện lợi. Tổng đài chăm sóc khách hàng mới này được bố trí các phòng lab, phòng ăn, phòng giải trí, phòng họp và phòng đào tạo, giúp các bạn Tổng đài viên luôn ở trong trạng thái thoải mái, tự tin để các giao tiếp với khách hàng đạt hiểu quả cao.
Các tổng đài viên sẵn sàng giải đáp 24/7 các thắc mắc khách hàng
Những tổng đài viên tại đây được Samsung đào tạo riêng biệt, chuyên sâu, với mong muốn mỗi cá nhân sẽ là một chuyên gia am hiểu sâu sắc trong từng phân khúc sản phẩm mà khách hàng thắc mắc cần giải quyết. Thông qua tổng đài này, Samsung hy vọng chính mình sẽ là đơn vị trực tiếp hỗ trợ xử lý tất cả các vấn đề của người dùng thiết bị Samsung. Với Tổng đài Chăm sóc Khách hàng của Samsung, người tiêu dùng có thể trải nghiệm các hình thức hỗ trợ sửa chữa từ xa (Remote Service, Remote Visual Support), chat trực tuyến hoặc được cung cấp các hướng dẫn chi tiết về sản phẩm mà mình đang sử dụng một cách nhanh chóng.
Ngân Thành
Khởi nguồn từ một cửa hàng nhỏ nằm trên đường Nguyễn Đình Chiểu, TP.HCM, sau 15 năm phát triển, Thế Giới Di Động trở thành nhà bán lẻ lớn nhất Việt Nam, có quy mô tỷ đô la.
Kết thúc 48 giờ của sự kiện Prime Day 2019 trên trang hangmy.fptshop.com.vn, trang chuyên cho đặt hàng trực tiếp từ Mỹ, FPT Shop đã thu về 12.000 đơn hàng với tổng giá trị gần 10 tỷ đồng.
OPPO vừa công bố tiếp tục việc hợp tác cùng với FC Barcelona trong vòng ba năm tiếp theo, đồng thời giới thiệu smartphone Reno 10x Zoom Phiên bản giới hạn FC Barcelona trong sự kiện ra mắt tổ chức tại Sân vận động Camp Nou ở Barcelona, Tây Ban Nha.
Apple đã từng đi trước các đối thủ rất xa như iPhone X, nhưng ngay sau đó Táo khuyết đã bị chững lại với iPhone Xs và rất có thể sẽ hụt hơi với iPhone 11.
Thông tư 05/2019/TT-BTTTT có hiệu lực từ ngày 1/9/2019 quy định danh mục 8 loại sản phẩm có khả năng mất an toàn thuộc trách nhiệm quản lý của bộ TT&TT. Theo đó có 3 loại sản phẩm bắt buộc phải chứng nhận hợp quy và 5 loại bắt buộc phải công bố hợp quy. Thông tư này thay thế cho Thông tư 04 ngày 8/5/2019 trước đó.
Mặc cho các thông tin nội bộ lẫn một số hình ảnh thực tế được hé lộ, nhưng Samsung vẫn không hề có một thông báo chính thức nào về chiếc điện thoại màn hình dẻo đầu tiên của họ đã bị hố vào tháng 4 vừa qua.
Mastercard tuyên bố đã hoàn tất việc mua lại Transfast – công ty thanh toán toàn cầu với mạng lưới xuyên biên giới có quy mô lớn.
Huawei đang có dấu hiệu chuyển hướng sang các nước khác để làm ăn thay vì Mỹ và châu Âu. Mới đây gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc dự định mua lại các công ty công nghệ của Nga và đầu tư vào thị trường này – là một trong những thị trường tiềm năng nhất của họ sau các lệnh cấm vận từ Mỹ và phương Tây.
Tưởng như chuyện cổ tích nhưng lại xảy ra trong đời thực khi một công ty khởi nghiệp đã biết cách hỗ trợ khách hàng hiệu quả với những sự cố xảy ra ngoài ý muốn.