Kể chuyện MoMo đồng hành trong cuộc sống đời thường, nhận giải thưởng trăm triệu

Bằng cách sáng tạo video ngắn trên nền tảng TikTok, bất kỳ bạn trẻ nào đam mê công việc “content creator” (nhà sáng tạo nội dung) cũng có thể tham dự cuộc thi “The Next KOC - Thế hệ ai cũng có thể”, để kể câu chuyện đời thường cá nhân có sự đồng hành của siêu ứng dụng MoMo.

Ngoài danh hiệu “The Next KOC” giúp lan tỏa tầm ảnh hưởng rộng rãi trên mạng xã hội, quán quân cuộc thi còn nhận được 100 triệu đồng tiền mặt, hợp đồng trở thành Đối tác sáng tạo của MoMo trong 1 năm và hợp đồng trở thành VJ thực tập tại Schannel trong 2 tháng. Cuộc thi kéo dài đến hết ngày 29/4/2024.

Với chủ đề “Kể câu chuyện đời thường của bạn với MoMo” (Your Life with MoMo), bài dự thi cần chứa đựng nội dung chân thật, lồng ghép lợi ích của các tính năng của siêu ứng dụng MoMo một cách tự nhiên và ý nghĩa, góp phần đưa thương hiệu MoMo ngày càng gần gũi với người dùng với tư cách trợ thủ tài chính thường nhật.

Lựa chọn chủ đề kể câu chuyện đời thường, MoMo mong muốn truyền tải tinh thần “điều nhỏ bé vĩ đại” mà thương hiệu đã luôn tin tưởng trong suốt hành trình của mình. Từ xuất phát điểm khiêm tốn, MoMo phát triển như ngày hôm nay chính là nhờ lắng nghe những câu chuyện nhỏ bé mỗi ngày của hàng chục triệu người Việt, từ đó dùng công nghệ mang đến các dịch vụ, sản phẩm hướng đến lối sống tiêu dùng thông minh, giúp cuộc sống của người Việt bình đẳng hơn trong việc tiếp cận dịch vụ tài chính và tiện lợi, dễ dàng hơn.

Cuộc thi với 3 tiêu chí “Độ lan tỏa”, “Thương hiệu” và “Sáng tạo”. Trong đó, Tiêu chí Sáng tạo có tỷ trọng cao nhất (40%), yêu cầu video có nội dung thú vị, ý tưởng dễ hiểu, dễ nhớ, phù hợp với câu chuyện đời thường, có sự lồng ghép khéo léo lợi ích sản phẩm của MoMo. Tiêu chí về Độ lan tỏa chiếm tỷ trọng 30% sẽ đánh giá những video có độ lan tỏa tốt trên nền tảng TikTok dựa trên yếu tố lượt xem và lượt tương tác. Không cần phải nổi tiếng từ trước, trên nền tảng TikTok, thí sinh vẫn có thể có điểm số tốt ở tiêu chí này thông qua sự xuất sắc về mặt nội dung. Cuối cùng, tiêu chí Thương hiệu (30%) đánh giá khả năng video có thể giúp người xem biết tới, hiểu rõ được lợi ích của các tính năng trên siêu ứng dụng MoMo trong đời sống hàng ngày, thay vì chỉ đặt để sản phẩm hoặc logo thương hiệu vào bài thi một cách gượng ép, đảm bảo đúng tinh thần thương hiệu.

Kể chuyện MoMo đồng hành trong cuộc sống đời thường, nhận giải thưởng trăm triệu - Chu de cua The Next KOC Ke cau chuyen doi thuong cua ban voi MoMo

Để dự thi, các thí sinh thực hiện ghi hình và biên tập bài thi theo chủ đề, sau đó đăng tải sản phẩm lên trang TikTok cá nhân ở chế độ công khai kèm hashtag #TheNextKOC. Người đứng đầu cuộc thi sẽ có danh hiệu “The Next KOC”, nhận hiện kim 100 triệu đồng, Hợp đồng trở thành Đối tác Sáng tạo cùng MoMo trong 1 năm. Giải nhì sẽ có hiện kiêm 30 triệu đồng, giải ba 20 triệu đồng. Cả 3 ngôi đầu đều có hợp đồng trở thành VJ thực tập tại Schannel trong 2 tháng.

Có thể bạn quan tâm
Amazon tăng cường tính năng Gen AI giúp nhà bán hàng đăng tải sản phẩm hiệu quả

Mới đây, Amazon đã bổ sung tùy chọn cung cấp đường dẫn URL đến website của nhà bán hàng, và tận dụng Gen AI, cho phép các đối tác bán hàng dễ dàng tạo ra các trang giới thiệu sản phẩm chất lượng, hiệu quả khi đăng tải sản phẩm trên gian hàng Amazon.

Nền tảng đo kiểm trung tâm dữ liệu AI giúp triển khai nhanh hạ tầng AI

Keysight AI Data Center Test Platform – nền tảng đo kiểm trung tâm dữ liệu AI vừa được Keysight ra mắt được thiết kế để đẩy nhanh đổi mới sáng tạo trong xác nhận hợp chuẩn và tối ưu hóa mạng trí tuệ nhân tạo (AI) / máy học (ML). Giải pháp cải thiện đáng kể việc đo đối chuẩn các cơ sở hạ tầng AI mới, với quy mô và hiệu suất chưa từng có.

Triển khai giải pháp Mua trước trả sau Home PayLater trên toàn hệ thống Thế Giới Di Động

Theo ký kết thỏa thuận hợp tác, từ ngày 3/4/2024, Home Credit Việt Nam sẽ cung cấp giải pháp thanh toán Mua trước trả sau Home PayLater tại toàn bộ hệ thống của Thế Giới Di Động trên cả nước.

FPT Shop siêu ưu đãi cho các dòng máy điều hoà nhân mùa cực nóng

FPT Shop đã chính thức bán máy điều hòa (máy lạnh) trên toàn quốc, với mức giá chỉ từ hơn 5 triệu đồng hoặc kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn như: bao công lắp đặt, miễn phí ống đồng, bảo hiểm 100% cháy nổ, trả góp 0%…

Thượng viện Mỹ tiếp tục đẩy mạnh về dự luật TikTok

Lãnh đạo Đảng Dân chủ tại Thượng viện Mỹ, Chuck Schumer báo hiệu Thượng viện Mỹ sẽ thông qua dự luật đa đảng về lệnh cấm TikTok.

Lộ diện thiết bị tương thích iOS 18 và iPadOS 18

Trang web 9to5Mac vừa công bố danh sách các thiết bị Apple sẽ nhận được iOS 18 và iPadOS 18. Các hệ điều hành mới này sẽ được giới thiệu tại WWDC diễn ra từ 10-14/6.

Chi tiêu quốc tế dịp Tết của người Việt tăng cao gấp đôi mức tăng trưởng chi tiêu tại nội địa

Khối chuyên gia tư vấn về thanh toán của Visa đã ghi nhận mức mua sắm và chi tiêu có sự tăng trưởng đáng kể của người tiêu dùng Việt Nam cả trước và trong dịp Tết.

Tăng cường sức mạnh chống ransomware “bắt cóc dữ liệu”

Ransomware là một loại phần mềm được hacker sử dụng để xâm nhập vào máy tính hoặc hệ thống dữ liệu và mã hóa các tệp tin hoặc khoá toàn bộ hệ thống của nạn nhân. Sau đó, kẻ tấn công sẽ đòi một khoản tiền chuộc để nhận được công cụ mở khoá.

Hanwha Life đồng hành cùng Kỳ thi Olympic Tin học miền Trung và Tây Nguyên 2024

Vòng chung kết và lễ trao giải kỳ thi “Olympic Tin học miền Trung – Tây Nguyên lần thứ V, năm 2024” đã được tổ chức tại Đà Nẵng ngày 29 và 30/3 vừa qua thu hút đông đảo học sinh trên khắp cả nước. Hanwha Life là nhà tài trợ duy nhất trong cuộc thi, phối hợp cùng Quỹ ChildFund Korea (CFK) hướng đến mục tiêu phát triển thế hệ tương lai tài năng tại Việt Nam.

Thị trường làm đẹp và chăm sóc cá nhân trên toàn cầu là cơ hội cho doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam

Theo McKinsey & Company, thương mại điện tử dự kiến sẽ tiếp tục là kênh bán hàng phát triển nhanh nhất cho các sản phẩm làm đẹp, với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm là 12% giai đoạn từ 2022 đến 2027. Ngoài ra, theo Statista, giá trị TMĐT của ngành Làm đẹp và Chăm sóc cá nhân ước đạt 119 tỷ USD vào năm 2023, và tăng đến 184 tỷ USD vào năm 2028.