Kaspersky đạt sự hài lòng cao nhất của các đại lý

Theo kết quả của Canalys Worldwide Vendor Benchmark công nhận về chất lượng các hoạt động hợp tác với đại lý, Kaspersky là nhà cung cấp an ninh mạng có tổng điểm cao nhất (75,8%) về sự hài lòng của đại lý trong số 10 nhà cung cấp an ninh mạng có trong bảng tổng sắp.

Kaspersky đạt sự hài lòng cao nhất của các đại lý - KasperskyUnited1

Canalys là công ty phân tích thị trường toàn cầu. Chương trình đánh giá Canalys Worldwide Vendor Benchmark giúp đại lý nhận định mức độ tín nhiệm đối với chất lượng dịch vụ của đơn vị cung cấp trong nhiều lĩnh vực, bao gồm cả an ninh mạng và dịch vụ. Tiêu chuẩn được dựa trên so sánh khách quan về chất lượng các chương trình hợp tác của nhà cung cấp với đại lý theo những tiêu chí quan trọng.

Kaspersky có tổng điểm cải thiện đáng kể trong 12 tháng vừa qua, với mức điểm tăng 7,7% so với năm 2018. Theo Canalys Worldwide Vendor Benchmark, năm nay, Kaspersky đạt điểm tối đa về sản phẩm sẵn có và khả năng cung ứng sản phẩm (83,7%), cũng như mức độ dễ kinh doanh (78,4%).

Mức điểm tăng lớn nhất được thể hiện trong các chương trình kiểm định và chuyên môn hóa (tăng 9,9%). Ngoài ra, Kaspersky còn đạt mức tăng 8,7% về hiệu quả trong cách tiếp cận hoạt động quản lý của đối tác, và tăng 8,7% về khả năng duy trì lợi nhuận.

nhận được nhiều lợi nhuận hơn, cũng như có thêm cơ hội cọ xát chuyên môn, nâng cao kiến thức và tăng khả năng quảng bá khi hợp tác cùng Kaspersky.

.

Ô Lâu

MobiFone chi 5,5 tỷ “Vui xuân đón lộc”

Từ ngày 10/1/2019 đến ngày 8/2/2020, MobiFone triển khai chương trình ưu đãi mang tên “Vui Xuân đón Lộc cùng MobiFone” với tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 5,5 tỉ đồng.

GATES Việt Nam ICT Channel Summit 2019, 600 cuộc gặp, 12 giải thưởng

Hội nghị GATES Việt Nam ICT Channel Summit 2019 diễn ra từ ngày 11 – 13/12/2019 đã bế mạc tại Đà Nẵng với sự tham dự của hơn 220 giám đốc, gồm các công ty tích hợp hệ thống (SI), các nhà phân phối và các nhà bán lẻ, 600 cuộc gặp gỡ trực tiếp giữa các đối tác tại đây hi vọng tạo ra các tiền đề kinh doanh tốt chop ngành trong năm tới.

Không HarmonyOS, đây mới là hệ điều hành của Huawei thay thế Windows và Android?

Huawei vừa phát hành mã nguồn của openEuler – một bản phân phối Linux dựa trên CentOS nhằm tối ưu hóa cho nền tảng ARM và x86, khiến nó trở thành ứng viên rất tốt để thay thế cho Android và Windows.

Công nghệ cấm nhìn trộm vào màn hình máy bàn AIl-in-One

Lenovo đã công bố chiếc máy bàn tất cả trong một ThinkCentre M90a All-in-One (AIO) cùng loạt màn hình hoàn toàn mới với độ hiển thị sắc nét, chế độ bảo mật và hiệu suất cao tại sự kiện CES 2020.

“Đồ chơi người lớn” cũng được tích hợp trí tuệ nhân tạo

Thế hệ thứ 2 của Lioness Smart Vibrator được bổ sung thêm trí tuệ nhân tạo đã tiến sâu vào chung kết của giải thưởng Last Gadget Standing tại CES 2020 và đang chờ để xét duyệt xem có được trao giải hay không.

Galaxy Fold 2 có thể dùng chip Snapdragon 855 cũ

Bên cạnh thế hệ Galaxy S20 đang được đồn đoán là ra mắt tại sự kiện MWC 2020 sắp tới, thì Galaxy Fold 2 cũng được kỳ vọng kế thừa xứng đáng cho chiếc Galaxy Fold, sản phẩm smartphone màn hình dẻo gập đầu tiên của Samsung đã trình làng vào năm ngoái.

Lazarus tiếp tục tạo ra các trang web tiền ảo giả để phát tán mã độc

Năm 2018, Nhóm nghiên cứu và phân tích toàn cầu của Kaspersky (GReAT) đã công bố những phát hiện về AppleJeus – với hành vi đánh cắp tiền ảo được thực hiện bởi nhóm hacker khét tiếng Lazarus. Tuy nhiên giờ đây, những phát hiện mới còn cho thấy hoạt động này đang tiếp tục với động thái cẩn trọng hơn từ nhóm tin tặc, cùng các chiến thuật và quy trình tinh vi, cũng như sử dụng Telegram là một trong những vector tấn công mới.

Samsung Galaxy Fold và Oppo Reno2 F được vinh danh tại Tech Awards 2019

Vượt qua nhiều đề cử, Samsung Galaxy Fold được bình chọn “Điện thoại xuất sắc năm 2019” và Oppo Reno2 F là “Điện thoại xuất sắc cho giới trẻ”.

Doanh nghiệp “chạm” sao cho khéo để khách hàng thích

Theo các chuyên gia, việc doanh nghiệp thiết kế các điểm chạm (touch point) trong qúa trình mang lại những trải nghiệm mới cho khách hàng nếu không phù hợp sẽ có tác dụng ngược, vừa khiến khách hàng có ấn tượng xấu, vừa lãng phí nguồn lực.

Đa số khách hàng muốn sản phẩm và dịch vụ “sửa theo ý mình” chỉ vài giờ trước khi giao

Khảo sát được thực hiện trên 3.000 khách hàng tại Mỹ, Trung Quốc và Pháp, nghiên cứu quan điểm của họ về cá nhân hóa trong các lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, di động, bán lẻ, và môi trường tại nhà và trong thành phố, 38% khách hàng muốn sản phẩm và dịch vụ sẽ được tùy chỉnh (làm theo ý họ) trong vòng vài giờ trước khi giao hàng.