J&T Express giảm giá cước, hỗ trợ đối tác mùa cao điểm cuối năm

Giá cước vận chuyển tại tất cả các tỉnh thành, khu vực trên toàn quốc cho 3 dịch vụ: Chuyển phát tiêu chuẩn - J&T Express, Dịch vụ Nhanh - J&T Fast và Siêu dịch vụ - J&T Super, sẽ được J&T Express điều chỉnh giảm từ 10-20%.

Theo Fitch Ratings – hãng xếp hạng tín nhiệm quốc tế, Việt Nam có triển vọng tăng trưởng mạnh trong trung hạn nhờ sự phát triển của ngành công nghiệp, xây dựng và dịch vụ. Fitch Ratings dự đoán Việt Nam sẽ đạt mức tăng trưởng 7,4% trong năm 2022.

Đặc biệt, thương mại, dịch vụ có xu hướng tiếp tục phục hồi, nhất là sức cầu trong nước. Báo cáo cho thấy tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tháng 10 ước tính tăng 17,1% so với cùng kỳ năm trước.

Theo Sách trắng Thương mại điện tử Việt Nam, thị trường thương mại điện tử bán lẻ dự báo sẽ đạt 16,4 tỷ USD năm 2022 với khoảng 60% dân số tham gia mua sắm online, ước tính khoảng 58,5 – 61,6% tổng dân số của Việt Nam. Với con số này, Việt Nam là thị trường có tỷ lệ người mua sắm trực tuyến cao thứ hai trong khu vực Đông Nam Á.

Thời điểm cuối năm – khi nhu cầu mua sắm của người dân tăng cao, các nhà kinh doanh online có thể tìm đến những ưu đãi, hỗ trợ từ đơn vị chuyển phát nhanh để giảm bớt gánh nặng về chi phí vận chuyển và nâng cao chất lượng dịch vụ. Đơn vị chuyển phát nhanh J&T Express khi đã điều chỉnh bảng giá vận chuyển toàn quốc. Cụ thể, giá cước vận chuyển tại tất cả các tỉnh thành, khu vực trên toàn quốc sẽ được điều chỉnh giảm từ 10 – 20%. Ưu đãi giá cước từ J&T Express được áp dụng cho 3 dịch vụ: Chuyển phát tiêu chuẩn – J&T Express, Dịch vụ Nhanh – J&T Fast và Siêu dịch vụ – J&T Super.

Việc điều chỉnh giá cước này được các đối tác đánh giá là hành động thiết thực, giúp tối ưu doanh số người bán vừa chia sẻ gánh nặng chi phí trong thời điểm “nóng” nhất cuối năm.

Đáng chú ý nhằm nâng cao trải nghiệm thanh toán tiện lợi hơn cho khách hàng, J&T Express cũng vừa bổ sung tính năng thanh toán đơn hàng qua QR Code động. Hình thức này giúp tiết kiệm thời gian, hạn chế sai sót khâu đối soát thông tin khi mọi khoản thanh toán qua mã QR động đều đã được tự động hóa chính xác tuyệt đối. Dịch vụ Zalo ZNS của J&T Express ra mắt tháng 09 vừa qua nhằm hỗ trợ người dùng qua tính năng thông báo đơn hàng gần đến, thời gian, địa điểm, thông tin shipper rõ ràng từ đó người mua có thể chủ động sắp xếp thời gian nhận hàng từ shipper J&T Express.

Có thể bạn quan tâm
UpRace 2022: 5.4 tỷ đồng quyên góp cho các tổ chức xã hội từ bước chạy của 350 nghìn người

Trải qua 24 ngày mở cửa (28/10/2022 – 20/11/2022), dự án chạy bộ trực tuyến gây quỹ vì cộng đồng UpRace 2022 đã chính thức khép lại với hơn 5.4 tỷ đồng được quyên góp từ bước chạy của 350.981 vận động viên đến từ Việt Nam và gần 50 quốc gia, vùng lãnh thổ khác.

BAEMIN Việt Nam cùng Ngân hàng Shinhan ra mắt thẻ đồng thương hiệu “Hội viên sành ăn”

Theo đó, khi sở hữu thẻ tín dụng BAEMIN – Shinhan, chủ thẻ sẽ được tặng Gói Chào mừng Hội viên sành ăn trị giá 900.000 đồng và Gói Đặc quyền Hội viên sành ăn trị giá 6 triệu đồng.

Thanh toán, chuyển trả bằng mã QR MoMo là trúng kim cương, điện thoại, xe

Từ 21/11 đến 7/12/2022, chương trình “Quét QR Thanh Toán, Chuyển Trả – Rước Kim Cương Thật: Tổng thưởng 20 tỷ” của MoMo sẽ diễn ra.

Thanh toán không tiền mặt, giảm đến 30% giá trị đơn hàng

Hưởng ứng chương trình kích cầu mua sắm cuối năm và hướng đến phát triển thanh toán không tiền mặt, Napas và Payoo phối hợp triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn lên đến 30% giá trị đơn hàng.

FPT công ty công nghệ duy nhất đứng trong Top 15 doanh nghiệp quản trị tài chính tốt năm 2022

Ngày 17/11, trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế 2023: Cùng doanh nghiệp “Vượt sóng”, FPT đã được vinh danh Doanh nghiệp niêm yết có Năng lực Quản trị tài chính tốt năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp FPT và là công ty công nghệ duy nhất được xướng tên trong danh sách này, bên cạnh những công ty đầu ngành trong các lĩnh vực khác như Tập đoàn xăng dầu Việt Nam, Vinamilk, Masan…

MoMo thăng 5 hạng tại Bảng xếp hạng Thương hiệu tốt nhất Việt Nam

BXH 10 thương hiệu tốt nhất Việt Nam vừa được YouGov công bố, đứng cạnh các tên tuổi lớn trong và ngoài nước như Samsung, Vietnam Airlines, Kinh Đô, Panasonic, Biti’s… MoMo đã vươn lên đứng vị trí thứ 5 trong nhóm 10 thương hiệu dẫn đầu, thăng 5 hạng so với vị trí thứ 10 trong BXH năm 2021.

Sony hòa nhịp bóng đá, giảm giá TV

Chương trình khuyến mãi “Mãn nhãn bóng đá – Hòa nhịp Qatar” cho các khách hàng mua TV BRAVIA sẽ giảm giá khi mua TV lên đến 21 triệu đồng, giảm 30% cho loa thanh mua kèm…

Zoom cam kết đầu tư và phát triển với Châu Á – Thái Bình Dương

Tại Sự kiện Zoomtopia Châu Á – Thái Bình Dương 2022, Zoom công bố bước tiếp theo trong hành trình phát triển nền tảng của mình thông qua việc ra mắt phiên bản thử nghiệm công cụ cải thiện năng suất sản phẩm mới: Zoom Mail and Calendar (Hộp thư và Lịch trên Zoom).

Amazon cùng tổ chức Bảo tồn quốc tế thành lập Viện Carbon xanh quốc tế

Tại Hội nghị thượng đỉnh về biến đổi khí hậu của Liên Hợp Quốc 2022 (COP270) mới đây, Amazon và tổ chức Bảo tồn Quốc tế (Conservation International) công bố việc thành lập Viện Carbon xanh quốc tế (International Blue Carbon Institute), giúp làm giảm biến đổi khí hậu và bảo vệ các cộng đồng duyên hải bằng cách hỗ trợ việc phục hồi và bảo vệ các hệ sinh thái carbon xanh miền duyên hải tại Đông Nam Á và các khu vực khác.

Viettel ra dải gói cước FTTH nhân đôi tốc độ trước thềm World Cup

Ngoài việc triển khai gói cước mới, Viettel còn nâng băng thông cho các khách hàng cũ lên tới 1.5 lần so với hiện tại, trong khi giá cước không đổi.