Huawei Việt Nam ủng hộ 1 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào miền Bắc khắc phục thiệt hại thiên tai

13/9, tại Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Công ty TNHH Công nghệ Huawei Việt Nam (Huawei Việt Nam) đã ủng hộ 1 tỷ đồng nhằm hỗ trợ đồng bào các tỉnh miền Bắc khắc phục thiệt hại do đợt thiên tai lớn vừa qua.

Siêu bão Yagi và hoàn lưu bão đã quét qua nhiều tỉnh thành, gây thiệt hại nghiêm trọng về con người, tài sản và cơ sở hạ tầng cho các địa phương. Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam vận động ủng hộ đồng bào khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra, ngày 12/9 vừa qua, Huawei Việt Nam đã tổ chức buổi lễ phát động quyên góp, ủng hộ đồng bào miền Bắc vượt qua khó khăn do bão lũ. Theo đó, tập thể lãnh đạo và cán bộ nhân viên công ty đã chung tay quyên góp 1 tỷ đồng hỗ trợ, gửi gắm tấm lòng hướng về đồng bào miền Bắc.

Bên cạnh việc quyên góp hỗ trợ người dân, Huawei Việt Nam cũng cam kết tiếp tục hỗ trợ các đối tác tái kiến thiết hạ tầng viễn thông sau cơn bão, thực thi trách nhiệm xã hội của một doanh nghiệp công nghệ đồng hành bền bỉ cùng Việt Nam. Trước sức ảnh hưởng của nhiều cơn bão lũ đến đời sống lẫn thông tin liên lạc của người dân, nhóm chuyên gia kỹ sư và đội ngũ kỹ thuật của Huawei Việt Nam sẽ chủ động phối hợp cùng các đối tác nhằm khắc phục các vấn đề và khôi phục hệ thống viễn thông bị hư hỏng, bảo đảm mạng lưới được vận hành an toàn, thông suốt và nhanh chóng.

Huawei Việt Nam ủng hộ 1 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào miền Bắc khắc phục thiệt hại thiên tai - Huawei Việt Nam ủng hộ 1 tỷ dồng hỗ trợ dồng bào các tỉnh miền Bắc khắc phục thiệt hại từ cơn bão Yagi 2

Buổi lễ phát động quyên góp, ủng hộ đồng bào miền Bắc tại Huawei Việt Nam

Tại buổi tiếp nhận, ông Macky Zhang – Tổng giám đốc Huawei Việt Nam chia sẻ: “Thiên tai thì vô tình, nhưng lòng người thì luôn đậm tình. Với tinh thần ‘Tại Việt Nam, vì Việt Nam’, Huawei Việt Nam luôn ghi tâm 3 điều: Tính trách nhiệm để cùng khách hàng khắc phục hậu quả sau cơn bão; tình yêu thương để cùng hướng về khó khăn chung, sẵn sàng hành động; lòng tin để kề vai sát cánh vượt qua khó khăn hiện tại”.

Có thể bạn quan tâm
TikTok Shop công bố tăng trưởng 2,5 lần trong 6 tháng đầu năm

Trong 6 tháng đầu năm 2024, cộng đồng nhà bán hàng và nhà sáng tạo nội dung tiếp thị liên kết trên TikTok Shop cho thấy sự mở rộng đáng kể về quy mô với mức tăng trưởng lần lượt gấp 2,1 và 2,5 lần so với cùng kỳ năm ngoái. Số lượt tìm kiếm sản phẩm của người dùng trên nền tảng tăng 79%.

ViFi – Bộ giải pháp AI tạo sinh cho lĩnh vực Ngân hàng, Tài chính, Bảo hiểm

Ngày 12/9, Công ty Cổ phần VinBigdata (Tập đoàn Vingroup) công bố ra mắt ViFi – Bộ giải pháp AI tạo sinh toàn diện dành riêng cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực Ngân hàng, Tài chính, Bảo hiểm (BFSI).

Samsung chuẩn bị đợt sa thải nhân sự lớn nhất

Samsung Electronics có thể sắp gia nhập danh sách các công ty công nghệ cắt giảm một lượng lớn lực lượng lao động vào năm 2024.

Doanh thu quý II/2024 của Xiaomi đạt kỷ lục 12,49 tỷ USD, tăng trưởng 2 con số trong 3 quý liên tiếp

Tập đoàn Xiaomi công bố báo cáo tài chính quý II/2024 (kết thúc vào ngày 30/6), ghi nhận mức tăng trưởng doanh thu 2 con số trong 3 quý liên tiếp, đạt 12,49 tỷ USD, tăng 32% so với cùng kỳ năm trước.

Chợ Tốt Xe mở rộng mô hình Official Mall

Chợ Tốt Xe, nền tảng mua bán xe trực thuộc Chợ Tốt chính thức mở rộng quy mô Chợ Tốt Xe Official Mall lên gấp 10 lần, nâng diện tích từ 300 mét vuông lên 2.600 mét vuông, sau 6 tháng ra mắt.

1.800 tỷ đồng được tiết kiệm xuyên suốt sự kiện 9.9 của Shopee

Riêng giá trị miễn phí vận chuyển mà người dùng tiết kiệm được xuyên suốt sự kiện “9.9 Ngày Siêu Mua Sắm” đã là hơn 726 tỷ đồng, trong ngày 9.9, số lượng đơn hàng bán ra tăng gấp 4 lần ngày thường, tập trung vào các sản phẩm chăm sóc cá nhân và chăm sóc nhà cửa.

Hàng hóa phục vụ phong cách sống ngoài trời và quà tặng đồ dùng học tập của Việt Nam hút khách quốc tế

Những danh mục sản phẩm tiềm năng có thể kể đến như các sản phẩm ngoài trời cho mùa hè, dụng cụ học tập, phụ kiện công nghệ và quà tặng mùa tựu trường – tất cả đều mang lại cơ hội hấp dẫn cho các nhà bán hàng thương mại điện tử trong giai đoạn quan trọng này.

VNPT hỗ trợ gói cước di động cho khách hàng tại các khu vực bị lũ quét, sạt lở

Tập đoàn VNPT vừa triển khai chương trình hỗ trợ 100 phút gọi trong nước và 15Gb Data cho khách hàng VinaPhone tại các khu vực bị ảnh hưởng bởi lũ quét, sạt lở để người dân duy trì liên lạc cần thiết và cập nhật thông tin từ chính quyền, kịp thời ứng phó với các tình huống phát sinh.

Minh Tuấn Mobile mở đăng ký thông tin iPhone 16 Series VN/A

Minh Tuấn Mobile – Đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam – đã mở đăng ký nhận thông tin về thế hệ iPhone 16, nhằm cập nhật liên tục thông tin về giá bán, thời điểm mở bán và các đặc quyền (Thu cũ – Đổi mới trợ giá 95%, Hỗ trợ trả góp,…) dành cho khách hàng.

VinaPhone miễn cước internet, truyền hình cho khách hàng trong vùng bị ảnh hưởng của bão Yagi

VinaPhone đã huy động 100% nguồn lực đảm bảo liên lạc cho người dân, hỗ trợ 100 phút trong nước (nội/ngoại mạng) và 15Gb Data trong vòng 3 ngày, miễn cước internet, truyền hình cho khách hàng trong vùng bị ảnh hưởng của bão Yagi