Theo báo cáo kết quả kinh doanh 3 quý đầu năm 2020 vừa công bố, Huawei đã đạt doanh thu 671,3 tỷ CNY (khoảng 98,57 tỷ USD), tăng 9,9% so với cùng kỳ năm ngoái. Tỷ suất lợi nhuận ròng của công ty trong giai đoạn này là 8,0%.
Kết quả kinh doanh này theo Huawei về cơ bản đã đạt kỳ vọng.
Báo cáo cho hay, khi thế giới vật lộn với COVID-19, chuỗi cung ứng toàn cầu của Huawei đang bị đặt dưới áp lực rất lớn, các hoạt động và sản xuất đối mặt với những thách thức đáng kể. Công ty tiếp tục nỗ lực hết mình để tìm ra các giải pháp, tồn tại và phát triển về phía trước, đồng thời thực hiện các nghĩa vụ của mình đối với khách hàng và nhà cung cấp.
Trong tương lai, Huawei cho biết sẽ tận dụng thế mạnh của mình trong các công nghệ ICT, như AI, đám mây, 5G và điện toán để cung cấp các giải pháp dựa trên kịch bản, phát triển các ứng dụng trong ngành và giải phóng giá trị của mạng 5G cùng với các đối tác của mình. Mục tiêu của Huawei là giúp các doanh nghiệp phát triển kinh doanh và giúp các chính phủ thúc đẩy ngành công nghiệp trong nước, mang lại lợi ích cho các thành phần và cải thiện quản trị tổng thể.
Những giải pháp PathWave mới của Keysght vừa được bổ sung cho phép các kỹ sư xóa bỏ các giới hạn về tính toán trong luồng quy trình công việc, sử dụng nhiều cụm xử lý dữ liệu trên đám mây, cải thiện thiết kế và độ tin cậy của thiết bị, đồng thời giảm thiểu rủi ro dự án.
Chia sẻ của Google về xu hướng du lịch tại Châu Á Thái Bình Dương và Việt Nam, du khách Việt có xu hướng tìm kiếm các địa điểm du lịch biển trong tháng 7 tăng hơn 5 lần so với tháng 3/2020.
95% người đứng đầu mảng sáng tạo của doanh nghiệp trên toàn cầu thừa nhận, các dự án của họ thường thất bại trước khi chính thức ra mắt.
VMware công bố mở rộng danh mục sản phẩm 5G Telco Cloud với hỗ trợ Cloud Native Support, cho phép các doanh nghiệp khai thác tốt hơn các công nghệ mới trong nền kinh tế dựa trên đám mây và ưu tiên di động của Việt Nam.
Amazon vừa kết thúc sự kiện mua sắm thường niên lớn nhất Prime Day 2020 dành riêng cho các thành viên Prime kéo dài trong hai ngày tại 19 quốc gia. Sự kiện đạt doanh số kỷ lục khi vượt mốc 3,5 tỷ đô la, tăng gần 60% so với năm ngoái.
Vivo đã mở rộng hoạt động kinh doanh tại Châu Âu khi chính thức có mặt tại Pháp, Đức, Ý, Ba Lan, Tây Ban Nha và Anh. Kế hoạch phát triển kinh doanh này đã được hãng thực hiện sau quá trình chuẩn bị kỹ lưỡng, bao gồm nghiên cứu và phỏng vấn 9.000 người trên khắp châu Âu.
Ngày 20/10, tại Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel), CBNV Viettel đã chung tay quyên góp tiền lương để hỗ trợ đồng bào miền Trung. Số tiền quyên góp lên đến 10 tỷ đồng.
Ba công ty Keysight, Qualcomm Technologies và SGS công bố hợp tác trợ giúp thúc đẩy đo kiểm công nghệ kết nối phương tiện giao thông với vạn vật qua mạng di động (công nghệ C-V2X).
Mô hình GrabKitchen thứ 3 vừa đi vào hoạt động tại khu dân cư Trung Sơn (TPHCM), ngoài việc giao thức ăn theo đơn đặt hàng thì còn có phục vụ ăn tại chỗ.
Hệ thống loa cột EVOLVE 30M gồm một loa array, hai trụ đứng, một loa siêu trầm công suất, và một túi đeo vai để đựng tất cả thành tố của hệ thống loa sẽ được bán ra qua nhà phân phối Duy Hòa Phát với giá từ 41,5 triệu đồng.