Huawei hợp tác nâng cao kỹ năng, tạo cơ hội thực tập cho sinh viên công nghệ Singapore

Ngày 14/12, Huawei và Trung tâm Phân tích Kinh doanh (BAC) thuộc Đại học Quốc gia Singapore (NUS) đã ký Biên bản Ghi nhớ (MOU) cam kết hỗ trợ đào tạo, nâng cao kỹ năng và mang đến nhiều cơ hội thực tập, trải nghiệm cho sinh viên công nghệ.

Theo thỏa thuận, Huawei sẽ hợp tác sâu rộng với BAC (NUS) trong việc tăng cường khả năng hiểu biết về dữ liệu lớn, điện toán đám mây và công nghệ phân tích kinh doanh cho sinh viên, góp phần thúc đẩy đội ngũ nhân tài tương lai vận dụng kiến thức đã học vào công cuộc chuyển đổi số thực tế ở doanh nghiệp. Sự hợp tác này nhằm mục đích trao quyền cho sinh viên và các nhà nghiên cứu, cho họ cơ hội tiếp cận và học hỏi các chuyên môn của Huawei về Công nghệ ICT, Phát triển phần mềm và Tài nguyên.

Huawei sẽ tổ chức những hội thảo đào tạo về dữ liệu đám mây và phân tích, mang đến nhiều cơ hội thực tập tại mạng lưới công ty đối tác của tập đoàn cho sinh viên. Học viên chương trình Thạc sĩ Khoa học về Phân tích Kinh doanh (MSBA) của BAC (NUS) cũng được hưởng lợi từ các tài nguyên điện toán đám mây do Huawei cung cấp.

BAC (NUS) được thành lập bởi Đại học Máy tính và Đại học Kinh doanh đều trực thuộc NUS. Trong hợp tác này, phía BAC sẽ tổ chức sân chơi đổi mới phân tích Huawei-NUS cho sinh viên và nhà nghiên cứu trong cộng đồng, nhằm thúc đẩy họ tìm ra những giải pháp sáng tạo có thể giải quyết các vấn đề thách thức kinh doanh thực tế từ Huawei và các đối tác.

Phó Giáo sư James Pang Yan, Đồng Giám đốc của BAC (NUS) cho biết, Dữ liệu lớn, AI và Điện toán đám mây đóng vai trò quan trọng đối với phân tích kinh doanh, khi chúng ta bước vào thời kỳ đầu tiên của tương lai kỹ thuật số kết nối cao. Sự hợp tác của BAC (NUS) với Huawei được triển khai sẽ mang đến cho sinh viên và nhà nghiên cứu những trải nghiệm phong phú, những kỹ năng cần thiết nhằm gây dựng sự nghiệp thú vị trong lĩnh vực ICT.

Viettel là doanh nghiệp đóng thuế lớn nhất Việt Nam, 5 năm liên tiếp

Tổng cục Thuế vừa công bố Danh sách xếp hạng V1000 doanh nghiệp đóng thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất năm 2020. Theo đó, Viettel lần thứ 5 liên tiếp là doanh nghiệp đóng thuế nhiều nhất Việt Nam.

Với 37.000 tỷ đồng nộp vào ngân sách, Viettel là doanh nghiệp đóng thuế nhiều nhất năm

Tổng cục Thuế vừa công bố Danh sách xếp hạng V1000 doanh nghiệp đóng thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất năm 2020. Đây là lần thứ 5 liên tiếp Viettel là doanh nghiệp đóng thuế nhiều nhất Việt Nam.

Be Group thành đối tác chiến lược của Shopee

Từ sự hợp tác này Be sẽ có gian hàng trên Shopee, người dùng có thể thanh toán dịch vụ Be bằng ví điện tử ShopeePay và với nhiều ưu đãi hấp dẫn; mua beVoucher – sản phẩm dịch vụ của Be trên Shopee dễ dàng và beDelivery trở thành phương thức giao hàng của Shopee

Mua đồ Samsung tại FPT Shop được giảm giá và trúng quà 60 triệu đồng

Từ ngày 01 – 31/12/2021, khi mua sản phẩm Samsung tại FPT Shop, người dùng được giảm đến 5 triệu đồng, trả góp 0% lãi suất và cơ hội trúng bộ quà tặng trị giá 60 triệu đồng.

UPS ra mắt Trung tâm Đổi mới sáng tạo, đưa công nghệ mới vào chuỗi cung ứng

Công ty chuyển phát nhanh Quốc tế UPS chính thức đưa vào hoạt động Trung tâm Đổi mới sáng tạo Châu Á Thái Bình Dương đặt tại Singapore. Đây sẽ là nơi mà ​​UPS làm việc với các đối tác chiến lược để sáng tạo, thử nghiệm và triển khai các công nghệ mới, giúp các doanh nghiệp thúc đẩy công cuộc số hóa.

Phát hiện cá lạ: Đầu trong suốt, mắt nhìn xuyên trán và có thể thấy thức ăn trong miệng mình

Các nhà khoa học gần đây đã ghi lại được cảnh một con cá có cái đầu trong suốt, đôi mắt màu xanh lục nằm ẩn sâu trong đầu và có thể nhìn xuyên trán, nó có tên là cá Barreleye.

Lượng người truy cập mua hàng trên Shopee tăng gấp 6 lần vào ngày 12.12

Trong chương trình ưu đãi Siêu Sale Sinh Nhật, riêng trong ngày 12.12, Shopee ghi nhận lượng truy cập tăng gấp 6 lần so với mức trung bình của ngày thường.

Vietnamobile công bố CEO và chiến lược thường xuyên tạo trải nghiệm mới cho khách hàng

Ông Raymond Ho, tân Tổng Giám đốc của Vietnamobile cho biết, nhà mạng này sẽ luôn đồng hành cùng người tiêu dùng trong việc đẩy mạnh hợp tác với những đối tác lớn, cùng tạo nên một nền tảng mở để thường xuyên cung cấp những dịch vụ, trải nghiệm mới ra thị trường.

Sony bán ra hệ thống rạp hát tại gia HT-A9 và Soundbar HT-A7000

Hệ thống rạp hát tại gia HT-A9 và Soundbar HT-A7000 đầu bảng, cho âm thanh đa chiều và công nghệ âm thanh vòm sẽ được Sony bán ra với giá 48,49 và 31,99 triệu đồng.

Customer Data Platform, xu hướng quản trị mới tại Việt Nam hậu COVID-19

“Cá nhân hóa” là tiêu chí đã được nhiều doanh nghiệp áp dụng thành công trong mảng tiếp thị và bán hàng (Marketing & Sales) ở khu vực Đông Nam Á trong năm qua, nhờ vào sự phát triển của Customer Data Platform (CDP).