Mở bán từ 0 giờ ngày 04.11 tại Việt Nam, Huawei FreeBuds Pro đã ngay lập tức cháy hàng - 200 suất duy nhất trong đợt flash-sale đầu tiên, từ ngày 11/11 đến 14/11 FreeBuds Pro sẽ tiếp tục được mở bán kèm ưu giảm đến 1 triệu đồng.
Huawei FreeBuds Pro được ra mắt ngày 03/11 tại Việt Nam, với 3 phiên bản: Xám Bạc, Trắng Sứ và Đen Carbon cùng giá 4,49 triệu đồng. Sau chưa đầy 1h đồng hồ mở bán ngày 4/11, Huawei FreeBuds Pro đã bán ra 200 sản phẩm FreeBuds Pro.
Chỉ trong ngày 04/11 đã có hơn 2.700 khách hàng chọn mua sản phẩm thông qua trang thương mại điện tử Shopee. Thành tích này lập kỷ lục mới của Huawei trên toàn thị trường thương mại điện tử.
Với lợi thế là các sản phẩm công nghệ chất lượng cao, cùng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn, Huawei trở thành thương hiệu số 1 ngành hàng Thiết bị điện tử tại Việt Nam trên Shopee trong ngày 04/11.
Tiếp nối thành công đó, Huawei và Shopee sẽ tiếp tục ưu đãi cho khách hàng yêu thích sản phẩm Huawei FreeBuds Pro. Theo đó, từ ngày 11/11 – 14/11, khi mua hàng trên Shopee, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi khuyến mãi giảm lên đến 1 triệu đồng, và tặng kèm loa CM510 trị giá 699 ngàn đồng. Người dùng nếu đã bỏ lỡ cơ hội mua được Huawei FreeBuds Pro trong ngày 04.11 vừa qua có thể chờ đợt mở bán chính thức trên trang thương mại điện từ này với nhiều ưu đãi hơn nữa.
Huawei FreeBuds là tai nghe có tính năng chống ồn chủ động đầu tiên trên thế giới, trang bị micro kép tích hợp sẵn cho khả năng nhanh chóng xác định môi trường tiếng ồn xung quanh một cách thông minh và tự động chuyển đổi giữa ba chế độ chống ồn: chế độ chống tiếng ồn lớn, chế độ chống tiếng ồn nhỏ, chế độ thông thường, mang lại trải nghiệm nghe phù hợp hơn.
Với những cải tiến về chất lượng hình ảnh hiển thị, loại bỏ hiện tượng lưu ảnh trên tấm nền QLED và thêm nhiều lựa chọn với dòng TV Lifestyle, Samsung đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường TV Việt khi nắm giữ đến 44,7% thị phần tính đến thời điểm hiện tại.
Diễn đàn Công nghệ FPT Techday 2020 (FPT Techday 2020) với chủ đề “Hợp lực khai phá hiệu suất” giúp doanh nghiệp làm chủ quá trình chuyển đổi số thành công sẽ diễn ra vào ngày 19/11 trên cả hai hình thức trực tiếp và trực tuyến.
Keysight vừa trình lên tổ chức tiêu chuẩn 3GPP các bài đo giao thức dùng để xác minh khả năng hỗ trợ kiến trúc IP Multimedia Subsystem (IMS) của các thiết bị vô tuyến 5G NR.
Các khóa học hiện đã được đăng tải trên kênh Học viện Lazada (Lazada University) và nền tảng Grow của Google website cho các nhà bán hàng, các doanh nghiệp nhỏ trong Đông Nam Á
Theo Báo cáo Kinh Tế Số Đông Nam Á (SEA) 2020 do Google, Temasek và Bain & Company công bố thì nền kinh tế số Việt Nam đạt tổng giá trị 14 tỷ USD, ngành Thương mại điện tử ở Việt Nam tăng trưởng 46% và Việt Nam là nước có tỉ lệ người dùng Internet mới cao nhất trong khu vực Đông Nam Á, 41%.
Ngày hội sale lớn nhất năm của các kênh thương mại điện tử luôn là ngày 11/11, Realme Việt Nam cũng tham gia vào ngày hội này với nhiều sản phẩm giá hấp dẫn, giảm giá lên đến hơn 60% và chỉ từ 199 ngàn đồng.
Xiaomi vừa khai trương cửa hàng Mi Store ủy quyền tại Thái Hà, Hà Nội, nhân dịp này, từ 8-10/11, cửa hàng này có nhiều ưu đãi lớn trên giá các dòng điện thoại thông minh và các sản phẩm trong hệ sinh thái của Xiaomi
Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Hà Nội phối hợp với Công ty Tetra Pak, LAGOM Việt Nam, Trung tâm sống, học tập vì môi trường và cộng đồng (Live & Learn) đã tổ chức Hội nghị xây dựng trường học xanh với chủ đề “Từ câu chuyện thu gom vỏ hộp sữa tới các sáng kiến bảo vệ môi trường”.
Tổng số tiền quyên góp 152,7 triệu đồng và những phần quà dành tặng các cụ già neo đơn, trẻ mồ côi, hộ gia đình khó khăn tại huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang đã được 100 tay vợt tham gia giải Tennis Doanh nhân vì cộng đồng mùa thứ 3 quyên góp sau 1 ngày tranh tài.
Đại hội Hội Hàng không – Vũ trụ Việt Nam lần thứ IV được tổ chức sáng 7/11/2020 tại Hà Nội.