Huawei đứng vị trí 72 trong bảng xếp hạng Thương hiệu Toàn cầu Tốt nhất 2016

Huawei xếp hạng thứ 72 trong Báo cáo xếp hạng Thương hiệu Toàn cầu Tốt nhất 2016 của Interbrand (Interbrand’s 2016 Best Global Brands), tăng 16 bậc so với xếp hạng năm 2015 (xếp hạng thứ 88).

Đây là năm thứ hai liên tiếp Huawei tăng hạng trong danh sách của Interbrand kể từ khi công ty trở thành thương hiệu Trung Quốc đại lục đầu tiên được xếp hạng trong danh sách Thương hiệu Toàn cầu Tốt nhất vào năm 2014.

Theo Interbrand, giá trị thương hiệu của Huawei hiện xấp xỉ 5,835 tỉ USD, đã tăng 18% so với cách đây 1 năm. Thương hiệu này đang từng bước chứng minh sự hiện diện của mình tại Châu Âu, một thị trường quan trọng cho mảng kinh doanh giải pháp hạ tầng viễn thông (carrier) và giải pháp doanh nghiệp (enterprise) cũng như thị trường tiêu dùng (consumer). Năm nay, Huawei cũng đã tung ra nhiều giải pháp, sản phẩm công nghệ cao cấp, trong đó có smartphone P9, Mate 8 và Honor V8, đặc biệt là MateBook – laptop 2 trong 1 đầu tiên của Huawei.

Trong mảng kinh doanh hạ tầng viễn thông, Huawei đang hỗ trợ chuyển đổi kỹ thuật số cho các nhà khai thác viễn thông ở 4 khu vực trọng tâm: kinh doanh, điều hành, kiến trúc và các hệ thống mạng. Công ty đang phát triển các công nghệ tiên tiến như 5G và kết nối IoT – những công nghệ hứa hẹn sẽ định hình lại vai trò của các nhà khai thác viễn thông trong nhiều ngành công nghiệp khác.
 
Mảng kinh doanh giải pháp doanh nghiệp của Huawei tăng trưởng nhanh khi công ty tiếp tục phát triển các hệ thống mở và mở rộng hợp tác với các khách hàng và đối tác. Các giải pháp điện toán đám mây, lưu trữ, các sản phẩm SDN, các giải pháp thành phố an toàn (Safe City) và giải pháp IoT năng lượng điện của Huawei đã được triển khai rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như tài chính, năng lượng, giao thông, bảo an công cộng, giáo dục và truyền thông.

Ô Lâu

 

Hitachi đẩy mạnh cung cấp giải pháp cải tiến xã hội tại Việt Nam

Tại “Diễn đàn Hitachi cải tiến vì xã hội 2016” quy mô toàn cầu lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam ngày 5/10/2016, Hitachi đã giới thiệu nhiều giải pháp về hạ tầng đô thị, quản lý năng lượng, y tế thông minh… hướng đến mô hình thành phố thông minh.

Khai mạc chung kết giải bóng đá toàn cầu Viettel

Ngày 4/10/2016, Vòng Chung kết giải bóng đá toàn cầu của Tập đoàn Viettel có tên gọi Viettel World Cup 2016 chính thức khai mạc tại Hà Nội.

Thế Giới Di Động vào top 50 công ty niêm yết tốt nhất

Ngày 29/9/2016, công ty cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (HOSE: MWG) được vinh danh trong Top 50 công ty niêm yết tốt nhất do Forbes Vietnam bình chọn.

Hầu hết doanh nghiệp không có chiến lược ứng dụng đám mây ở mức cao

Theo kết quả nghiên cứu toàn cầu về ứng dụng điện toán đám mây do Cisco tài trợ, IDC thực hiện vừa công bố ngày 21/9/2016, nhu cầu ứng dụng điện toán đám mây đang gia tăng, nhưng chỉ số ít tổ chức có thể tối đa hóa giá trị mà điện toán đám mây mang lại.

Viettel vào top 30 tập đoàn viễn thông có đông khách hàng nhất thế giới

Viettel nằm trong số 30 tập đoàn viễn thông có số lượng khách hàng nhiều nhất thế giới – theo thống kê của GSMA Intelligence vừa công bố.

Bí quyết kiếm 400 triệu đô la của cựu giám đốc bán hàng Dell

Ông Paul Yankey, cựu giám đốc bán hàng hãng máy tính Dell sẽ đích thân chia sẻ về bí quyết này tại sự kiện cùng tên diễn ra vào ngày 2/10/2016 tại TP.HCM.

Bộ đôi WD Pro mới cho giới sáng tạo

Bộ đôi My Passport Wireless Pro và My Cloud Pro được thiết kế cho cộng đồng sáng tạo, cho phép sao lưu nội dung trơn tru giữa các thiết bị, với tốc độ và khả năng cao, cả khi người dùng đang ở chụp hình ngoài trời, trong studio hay đang chỉnh sửa tại nhà.

Microsoft và Đại học Khánh Hòa ký kết hợp tác

Ngày 5/9/2016, Microsoft Việt Nam và trường Đại học Khánh Hòa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về lĩnh vực giáo dục đào tạo và phát triển công nghệ.

Huawei khai trương Trung tâm Dịch vụ Toàn cầu tại Ấn Độ

Trung tâm Dịch vụ Toàn cầu (Global Service Center – GSC) của Huawei đã chính thức khai trương ngày 28/8/2016 tại thành phố Bengaluru, Ấn Độ. Đây là trung tâm dịch vụ lớn nhất của Huawei, là nơi làm việc của hơn 1.000 kỹ sư, đang triển khai 50 dự án, phục vụ hơn 350 triệu thuê bao của 30 quốc gia.

Làm sao để tối ưu hóa tiếp thị trực tuyến?

Đây là vấn đề đang được hầu hết các doanh nghiệp quan tâm, cũng là chủ đề chính được bàn sâu tại Diễn đàn tiếp thị trực tuyến 2016 do Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam (VECOM) tổ chức ngày 26/8/2016 tại Hà Nội.