HP Việt Nam được vinh danh là Thương hiệu dẫn đầu về Chăm Sóc Khách Hàng 2021

HP Việt Nam đã được Tạp chí Thế Giới Số vinh danh là Thương hiệu đứng đầu về Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng 2021 tại giải Bình chọn Editor’s Choice Award 2021.

Giải thưởng này ghi nhận những nỗ lực của HP trong việc mang tới dịch vụ chăm sóc tốt nhất cho khách hàng. Qua đó, HP cũng mong muốn một lần nữa khẳng định về cam kết luôn lấy khách hàng làm trọng tâm của công ty trên tại thị trường Việt Nam.

Giải thưởng Thương hiệu dẫn đầu về Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng của Editor’s Choice Award do Tạp chí Thế Giới Số bình chọn là kết quả của hành trình nỗ lực không ngừng nghỉ của HP nhằm mang đến cho khách hàng những sáng kiến táo bạo và hợp lý trong suốt thời điểm đại dịch COVID-19 diễn biến phức tạp. 

HP Việt Nam được vinh danh là Thương hiệu dẫn đầu về Chăm Sóc Khách Hàng 2021 - EDs Choice 1 tr HP Viet Nam
Editor’s Choice 2021 là giải thưởng thường niên do Tạp chí Thế Giới Số tổ chức bình chọn dành cho Top các sản phẩm công nghệ và dịch vụ xuất sắc nhất của năm.

Cụ thể, để đối phó với tình huống giãn cách xã hội và tạm dừng hoạt động ở nhiều địa phương, HP đã nâng cấp tính linh hoạt trong hoạt động của các trung tâm Dịch vụ HP tại bốn thành phố lớn (Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ). Bằng cách hoạt động và hỗ trợ lẫn nhau, các trung tâm này hỗ trợ các khách hàng ở những thành phố bị giãn cách và đảm bảo rằng họ vẫn được sử dụng các dịch vụ cho sản phẩm của mình. Không những vậy, để bảo vệ sức khoẻ của khách hàng trong bối cảnh đại dịch, HP cũng cho ra mắt sáng kiến “We Care for you”, nơi tất cả các thiết bị được làm sạch và khử trùng kỹ lưỡng trước khi hoàn trả lại cho khách hàng.

Đại dịch Covid-19 đã buộc người tiêu dùng chuyển dần sang làm việc và học tập tại nhà. Trong hoàn cảnh đó, các sản phẩm như PCs và máy in dần trở nên thiết yếu, từ đó thúc đẩy nhu cầu về bảo hành chất lượng và tình trạng thiết bị. Thấu hiểu điều đó, HP Việt Nam đã triển khai hàng loạt các dịch vụ nhằm hỗ trợ khách hàng nhanh hơn và hiệu quả hơn với mong muốn giảm thiểu tối đa sự gián đoạn và ảnh hưởng tới năng suất của họ. 

Các dịch vụ này bao gồm:

  • Mạng lưới chăm sóc khách hàng rộng lớn với bốn trung tâm Bảo hành HP và 16 trung tâm Bảo hành uỷ quyền trên toàn quốc hoạt động hàng ngày, bao gồm cả cuối tuần.
  • Hỗ trợ khách hàng 24/7 thông qua đường dây nóng 1800 58 88 68, email (cskh@hp.com) và tài khoản Zalo HP Việt Nam.
  • Thông qua Zalo Chat, khách hàng có thể tiếp cận hàng loạt các dịch vụ như hỗ trợ  kỹ thuật trước và sau khi mua hàng, theo dõi tình trạng sửa chữa hay kiểm tra tình trạng bảo hành.
  • Miễn phí nhận và trả hàng trong vòng 5 giờ kể từ khi nhận được yêu cầu của khách hàng.
  • Dịch vụ sửa chữa nhanh, cho phép trả hàng trong ngày làm việc tiếp theo.
HP Việt Nam được vinh danh là Thương hiệu dẫn đầu về Chăm Sóc Khách Hàng 2021 - HP Customer Service 2

Chia sẻ về giải thưởng, ông Nguyễn Minh Đức – Giám đốc điều hành HP Việt Nam cho biết: “Tại HP, khách hàng là trung tâm trong mọi hoạt động của chúng tôi. Trong năm 2021 đầy thách thức vừa qua, chúng tôi đã ra mắt một hệ thống sinh thái mới với các sáng kiến về Chăm sóc Khách hàng để có thể hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất. Chúng tôi rất vinh dự khi những nỗ lực và sáng kiến đó đã được ghi nhận thông qua giải thưởng từ Tạp chí Thế Giới Số. Đây sẽ là nguồn động lực to lớn để công ty tiếp tục có những bước đi đầy táo bạo và quyết đoán nhằm mang đến dịch vụ tốt nhất cho các khách hàng. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ cố gắng để có thể cung cấp thêm nhiều phương thức tiếp cận dịch vụ cho nhiều người tiêu dùng hơn tại Việt Nam, qua đó nâng cao trải nghiêm chăm sóc khách hàng dành cho khách hàng trên toàn quốc”.

Tài xế Gojek Việt Nam sẽ được tặng tiền mặt hơn 20 triệu USD khi GoTo IPO

Tiến tới phát hành cổ phiếu ra công chúng lần đầu (IPO), Tập đoàn PT GoTo Gojek Tokopedia Tbk (gọi tắt là “GoTo”), công bố sẽ tặng hơn 20 triệu USD cho các đối tác tài xế tại Indonesia, Việt Nam và Singapore.

Công ty C-Fiber giới thiệu loạt phụ kiện truyền dẫn quang học cho ngành viễn thông

Các phụ kiện truyền dẫn quang học được sản xuất bởi công ty Việt Nam C-Fiber gồm các loại cáp quang, các loại đầu kết nối, hộp và tủ kết nối tập trung sử dụng trong nhà và ngoài trời,…

Tất cả các dịch vụ của Grab đều được ưu đãi lớn

Trong chương trình Siêu Sale 4.4 từ nay đến hết ngày 9/4/2022, khi sử dụng các dịch vụ di chuyển (GrabBike/ GrabCar), giao nhận thức ăn (GrabFood), đi chợ hộ (GrabMart), giao nhận hàng hoá (GrabExpress), người dùng Grab có cơ hội nhận được các khuyến mại lớn.

Xiaomi mở bán Watch S1 Active tặng tai nghe Redmi Buds 3

Xiaomi Việt Nam chính thức mở bán Xiaomi Watch S1 Active tại thị trường Việt Nam.

FPT tiếp tục vào Top 10 Sao Vàng Đất Việt 2021

Ngày 30/3, tại Lễ trao giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2021 nhằm tôn vinh các thương hiệu tiêu biểu Việt Nam, Công ty cổ phần FPT đã vinh dự đứng trong Top 10. Đây là lần thứ 7 liên tiếp FPT đạt giải thưởng uy tín này.

Doanh thu tăng nhưng lợi nhuận giảm vì đại dịch, VTP đặt mục tiêu xây thêm 17 kho tích hợp

Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (VTP) vừa công bố báo cáo tài chính kiểm toán năm 2021. Doanh thu đạt 21.452 tỷ đồng – tăng 24% so với cùng kỳ, song lợi nhuận sau thuế chỉ đạt 295,89 tỷ đồng – giảm 23% so với cùng kỳ 2020, nguyên nhân do đội chi phí dịch Covid.

GrabMart bán hàng “bỉm sữa” giao trong 30 phút

Danh mục “Siêu hội Mẹ & Bé” trên GrabMart sẽ cung cấp đa dạng các sản phẩm chăm sóc trẻ nhỏ và mẹ từ các thương hiệu lớn với thời gian giao hàng nhanh chóng chỉ trong vòng 30 phút.

Cứ 6 đơn hàng Shopee bán ra thì có 1 đơn là của người dùng mới

Tổng kết 2021, Shopee cho biết trên toàn khu vực, cứ 6 đơn đặt hàng trên Shopee thì có 1 đơn hàng là của người dùng mua sắm lần đầu, đồng thời số lượng nhà bán hàng ở khu vực lân cận các thành phố lớn cũng tăng 70% so với năm 2020.

Ứng dụng tiền điện tử tăng trưởng dựng đứng 902% trong quý 4 năm 2021

Báo cáo mới về Tiền số 2022 cũng cho thấy ứng dụng tiền điện tử được ưa chuộng nhiều hơn ứng dụng giao dịch chứng khoán

QD.Tek liên doanh cùng Công ty NTT Nhật Bản xây dựng trung tâm dữ liệu tại TPHCM

Công ty cổ phần phân phối công nghệ Quang Dũng (QD.TEK), thuộc tập đoàn GREENFEED Việt Nam, và công ty NTT Global Data Centers (NTT GDC), thuộc tập đoàn NNT Nhật Bản chính thức liên doanh xây dựng trung tâm dữ liệu tại TPHCM.