Viettel được xếp hạng là nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2020 trong lĩnh vực Công nghệ thông tin - Hạ tầng - Viễn thông, theo Mạng xã hội nghề nghiệp Anphabe vừa công bố.
Từ lời kêu gọi mỗi lượt tương tác cho bài đăng trên trang fanpage chính thức của PUBG Mobile Việt Nam, VNG sẽ trích tối đa 10.000 đồng để ủng hộ cho các nỗ lực khắc phục hậu quả bão lũ, đã có 1,5 tỷ đồng được trao đi.
Tổng công ty Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) và Tổng công ty Viễn thông MobiFone (MobiFone) chính thức ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện, trong các lĩnh vực: Internet băng rộng cố định, Hạ tầng có sẵn của hai bên và Triển khai dịch vụ truyền hình trên mạng internet đồng thương hiệu ON+.
Lazada Việt Nam cho biết trong quý 3 (từ ngày 01/07/2020 đến ngày 30/09/2020, số lượng đơn hàng thành công thông qua kênh livestream trong quý 3/2020 tăng hơn 50 lần so với cùng kỳ năm trước.
Theo báo cáo kết quả kinh doanh 3 quý đầu năm 2020 vừa công bố, Huawei đã đạt doanh thu 671,3 tỷ CNY (khoảng 98,57 tỷ USD), tăng 9,9% so với cùng kỳ năm ngoái. Tỷ suất lợi nhuận ròng của công ty trong giai đoạn này là 8,0%.
Những giải pháp PathWave mới của Keysght vừa được bổ sung cho phép các kỹ sư xóa bỏ các giới hạn về tính toán trong luồng quy trình công việc, sử dụng nhiều cụm xử lý dữ liệu trên đám mây, cải thiện thiết kế và độ tin cậy của thiết bị, đồng thời giảm thiểu rủi ro dự án.
Chia sẻ của Google về xu hướng du lịch tại Châu Á Thái Bình Dương và Việt Nam, du khách Việt có xu hướng tìm kiếm các địa điểm du lịch biển trong tháng 7 tăng hơn 5 lần so với tháng 3/2020.
95% người đứng đầu mảng sáng tạo của doanh nghiệp trên toàn cầu thừa nhận, các dự án của họ thường thất bại trước khi chính thức ra mắt.
VMware công bố mở rộng danh mục sản phẩm 5G Telco Cloud với hỗ trợ Cloud Native Support, cho phép các doanh nghiệp khai thác tốt hơn các công nghệ mới trong nền kinh tế dựa trên đám mây và ưu tiên di động của Việt Nam.
Amazon vừa kết thúc sự kiện mua sắm thường niên lớn nhất Prime Day 2020 dành riêng cho các thành viên Prime kéo dài trong hai ngày tại 19 quốc gia. Sự kiện đạt doanh số kỷ lục khi vượt mốc 3,5 tỷ đô la, tăng gần 60% so với năm ngoái.
Vivo đã mở rộng hoạt động kinh doanh tại Châu Âu khi chính thức có mặt tại Pháp, Đức, Ý, Ba Lan, Tây Ban Nha và Anh. Kế hoạch phát triển kinh doanh này đã được hãng thực hiện sau quá trình chuẩn bị kỹ lưỡng, bao gồm nghiên cứu và phỏng vấn 9.000 người trên khắp châu Âu.