Home Credit Việt Nam hợp tác cùng công ty bảo hiểm Nhật Bản

Home Credit Việt Nam (HCVN) và MSIG tại thị trường Đông Nam Á vừa ký thỏa thuận hợp tác chiến lược, nhằm đem đến những giải pháp bảo hiểm phù hợp và gia tăng các dịch vụ số mang lại nhiều giá trị cho khách hàng.

Theo thỏa thuận, Công ty TNHH Bảo hiểm Mitsui Sumitomo (MSIG) sẽ thông qua mạng lưới phân phối rộng lớn của Home Credit trong khu vực Đông Nam Á nhằm tăng cường chất lượng phục vụ khách hàng mua bảo hiểm tại ba thị trường gồm Việt Nam, Indonesia và Philippines. Đây đều là những thị trường có nhu cầu về dịch vụ bảo hiểm tăng trưởng nhanh những năm vừa qua.

Có mặt tại Việt Nam từ năm 2008, Home Credit là một trong những công ty tài chính số nước ngoài đầu tiên cung cấp các sản phẩm tài chính tiêu dùng tại thị trường Việt Nam. Công ty hiện có mặt khắp 63 tỉnh thành với gần 6.000 nhân sự phục vụ hơn 13 triệu khách hàng có nhu cầu về tài chính tiêu dùng. Về phía đối tác của Home Credit, MSIG là công ty cung cấp dịch vụ bảo hiểm kinh nghiệm và uy tín hàng đầu châu Á và là đơn vị trực thuộc Tập đoàn Bảo hiểm MS&AD (Nhật Bản). 

Tại Việt Nam, Home Credit và MSIG đã hợp tác ra mắt hai sản phẩm: Bảo hiểm Sức khỏe nội trú (ITP) và Bảo hiểm Tai nạn cá nhân (PA). Với hai sản phẩm bảo hiểm này, Home Credit Việt Nam và MSIG Việt Nam mong muốn có thể trở thành chỗ dựa cũng như điểm tựa vững chắc cho bản thân và gia đình bạn nếu chẳng may gặp rủi ro bất ngờ về sức khỏe trong tương lai. Sản phẩm bảo hiểm cung cấp bởi Home Credit và MSIG có mức phí hợp lý, quyền lợi bảo hiểm cao, các gói bảo hiểm đa dạng, đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau.

Ông Frédéric Tardy, Giám đốc Khách hàng và Chiến lược của Home Credit cho rằng, thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Home Credit và MSIG sẽ góp phần nhân rộng mạng lưới phủ sóng, đơn giản hóa dịch vụ bảo hiểm và đưa bảo hiểm tiếp cận gần hơn với khách hàng tại khu vực Đông Nam Á. “Home Credit chuyên cung cấp các giải pháp tài chính cho các khách hàng dưới chuẩn vay của ngân hàng truyền thống, vì vậy việc hợp tác với MSIG sẽ củng cố những giá trị mà chúng tôi có thể đem đến cho khách hàng. Việc này cũng sẽ góp phần rút ngắn khoảng cách đáng kể của việc phủ sóng bảo hiểm giữa các nước trong khu vực Đông Nam Á. Mạng lưới phân phối của Home Credit cả trực tuyến và ngoại tuyến, sẽ là một nền tảng vững chắc để đảm bảo khách hàng nhận được những quyền lợi bảo hiểm nâng cao tại một trong những khu vực phát triển nhanh nhất thế giới – ông Frédéric Tardy nói.

Home Credit Việt Nam hợp tác cùng công ty bảo hiểm Nhật Bản -

Có thể bạn quan tâm
LG và báo Thanh Niên phát động chương trình “Lan tỏa điều tử tế”

Ngày 12/7, LG Electronics kết hợp cùng báo Thanh Niên công bố tổ chức hoạt động vì cộng đồng mang tên “Lan tỏa điều tử tế” – đồng lòng tỏa sáng, rạng ngời Việt Nam.

Microsoft bán áo phông Windows XP với giá 60 USD

Là một tín đồ hoài cổ của Windows XP, bạn có bỏ 60 USD cho mỗi áo trong bộ sưu tập quần áo Hardwear mới của Microsoft không?

Panasonic tăng tốc “phát triển sản phẩm-sản xuất-bán hàng” với đối tác địa phương tại Việt Nam

Công ty Electric Works, thuộc Tập đoàn Panasonic cho biết sẽ đẩy mạnh hoạt động kinh doanh vật tư – thiết bị điện xây dựng tại Việt Nam với mức doanh thu kì vọng lên đến 10 nghìn tỷ đồng vào năm tài chính 2030, tăng khoảng 3.5 lần so với năm tài chính 2021.

Xiaomi đào tạo nhân viên về quyền riêng tư và bảo mật dữ liệu

Xiaomi đã cam kết bảo vệ dữ liệu khách hàng trong Tháng Nâng cao Nhận thức về Quyền Riêng tư và Bảo mật thường niên của hãng…

Thiếu tự động hóa ứng dụng AI, doanh nghiệp sẽ gặp nhiều khó khăn trong đo kiểm

Theo báo cáo của nghiên cứu Chinh phục sự phức tạp trong hoạt động đo kiểm bằng công nghệ tự động hóa và trí tuệ nhân tạo (AI) do Keysight Technologies công bố, tự động hóa đang dần trở nên phổ biến, với 75% các tổ chức sử dụng kết hợp đo kiểm tự động và thủ công. Tuy nhiên, chỉ 11% có chiến lược tự động hóa hoàn toàn.

VNPT Money có dịch vụ nhận kiều hối

VNPT Money và Công ty kiều hối Sacombank-SBR đã hợp tác để cung cấp dịch vụ nhận kiều hối qua VNPT Money.

MoMo hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đổi số bằng Mini App

Công nghệ Mini App hoạt động theo cơ chế app-in-app, tương tự như mô hình store-in-store (tức các cửa hàng bên trong một cửa hàng lớn) nhằm tận dụng được lượng khách hàng lớn hơn.

Xiaomi Redmi 10A màn hình lớn, giá dưới 3 triệu đồng

Xiaomi Redmi 10A có màn hình lớn 6,53 inch, camera kép 13 MP và pin lớn 5.000mAh, giá khởi điểm từ 2,89 triệu đồng

Visa dành 9 tỷ USD cho việc chống gian lận và rửa tiền

“Chúng tôi tin rằng nền kinh tế kỹ thuật số sẽ tạo ra sự phồn thịnh trên toàn thế giới khi có sự tham gia của tất cả mọi người từ mọi nơi, thúc đẩy sự phát triển của mỗi cá nhân dù đến từ bất cứ nơi đâu”

FPT Shop bất ngờ mở bán MacBook Pro M2 2022, giá từ 35,99 triệu đồng

Ngày 07/07/2022, FPT Shop chính thức lên kệ MacBook Pro M2 2022 với ưu đãi lên đến 2 triệu.