Home Credit đã công bố báo cáo phát triển bền vững năm thứ ba liên tiếp cho kỳ báo cáo năm 2022. Báo cáo nêu bật những bước tiến của công ty trong việc phục vụ khách hàng và cộng đồng một cách bền vững, thông qua thúc đẩy tài chính có trách nhiệm và trao quyền trong môi trường chuyển đổi số trên khắp các thị trường hoạt động.
Trong năm qua, Home Credit đã tăng cường thúc đẩy phổ cập kiến thức tài chính thông qua những khóa học và hội thảo trực tiếp, nội dung số, truyền thông mạng xã hội cũng như hợp tác với những người có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực tài chính và các chương trình phát thanh – truyền hình. Home Credit cũng đồng thời tăng tốc chuyển đổi số và ra mắt ứng dụng di động toàn cầu, cung cấp cho khách hàng và các đối tác bán lẻ nhiều sản phẩm và dịch vụ hơn.
Với những nỗ lực trên, tỉ lệ khách hàng mới, sử dụng dịch vụ tài chính được cấp phép lần đầu đã tăng 19% so với năm 2021, đạt mức 42%. Trong đó, nhiều khách hàng là phụ nữ trước đây chưa được tiếp cận với dịch vụ tương tự ở các thị trường đang phát triển. Bên cạnh đó, số người được hưởng lợi từ các nội dung phổ cập kiến thức tài chính của Home Credit cũng đạt con số kỉ lục 222,5 triệu người trong năm 2022.
Ông Radek Pluhar, CEO Tập đoàn Home Credit cho biết: “Công ty đã đạt được những bước tiến giúp thúc đẩy chiến lược ESG lên một tầm cao mới. Cho rằng tiếp cận tài chính cần đi đôi với kiến thức tài chính, vì vậy chúng tôi có trách nhiệm trong việc đảm bảo khách hàng hiểu đúng và sử dụng sản phẩm của mình. Trong năm 2022, chúng tôi đã tăng cường các hoạt động giáo dục cho khách hàng, phối hợp với các chuyên gia để đưa vào nội dung giáo dục các xu hướng mới và kiến thức từ kinh tế học hành vi”.
Công ty đầu tư mạnh mẽ vào các hoạt động thúc đẩy tài chính toàn diện, mở ra nhiều cơ hội cho những khách hàng dưới chuẩn ngân hàng. Các phương pháp tiếp cận kinh doanh bền vững không chỉ hữu ích cho sự tăng trưởng dài hạn của doanh nghiệp mà còn hỗ trợ cho sự phát triển cá nhân và khả năng tài chính của khách hàng – bà Annica Witschard, CEO Home Credit Việt Nam cho biết thêm.
Báo cáo Phát triển Bền vững Home Credit được xây dựng tham chiếu theo bộ tiêu chuẩn của Sáng kiến Báo cáo Toàn cầu (GRI) và phù hợp với các Mục tiêu Phát triển Bền vững của Liên Hợp Quốc (SDGs).
Mối quan hệ hợp tác nhằm đưa thanh toán thẻ Visa vào hệ sinh thái giải pháp của SAP để doanh nghiệp có thể thanh toán cho nhà cung cấp một cách liền mạch, ngay cả khi họ không nhận thanh toán bằng thẻ.
IAR, nhà phát triển phần mềm và dịch vụ hệ thống nhúng cho ngành công nghiệp ô tô đã lựa chọn công ty SH Consulting làm nhà phân phối chính thức tại Việt Nam.
Từ ngày 1/6/2023, với mỗi giao dịch thanh toán bằng MoMo tại tất cả cửa hàng Katinat Saigon Káfe trên toàn quốc, Katinat Saigon Káfe sẽ trích 1.000 đồng đóng góp vào dự án để xây trường mới, dựng tương lai cho các em nhỏ vùng cao.
Hitachi Vantara Việt Nam cho biết gần đây đã ghi nhận nhiều trường hợp giả mạo tên công ty và tên miền, gây nhầm lẫn cho các đối tác, ứng viên nhằm trục lợi.
Lưu lượng truy cập, kết nối nhà ở, kết nối các ngành công nghiệp và sản xuất, kết nối phương tiện thông minh là 4 lĩnh vực có khả năng tối ưu hóa lợi nhuận số bằng 5G.
Tại Lễ Công bố Top 50 Doanh nghiệp Phát triển bền vững tại Việt Nam (Top 50 CSA) 2023 do Tạp chí Nhịp cầu Đầu Tư tổ chức, FPT vinh dự nhận giải thưởng doanh nghiệp có hoạt động CSR nổi bật.
Synology hôm nay đã công bố ra mắt thiết bị lưu trữ NAS DiskStation DS223j 2 khay, sản phẩm mới nhất được thiết kế dễ dử dụng nhất để đáp ứng nhu cầu của văn phòng tại nhà và các nhóm làm việc nhỏ.
Tại lễ khai mạc Triển lãm Di động Thượng Hải – MWC Thượng Hải 2023, bà Mạnh Vãn Chu – Chủ tịch Luân phiên kiêm Giám đốc Tài chính của Huawei đã phát biểu về chủ đề “Nắm lấy cơ hội chuyển đổi số nhờ 5G”.
Ngày 23/6, Tập đoàn Kinh doanh–Công nghệ KASIKORN (KASIKORN Business-Technology Group – KBTG) đã thành lập công ty KBTG Việt Nam – trung tâm thứ ba của KBTG tại khu vực châu Á, nhằm thu hút các nhân tài Công nghệ thông tin (CNTT), hỗ trợ Chiến lược Mở rộng Số hóa Khu vực.
Trong khuôn khổ hợp tác, Vietnam Airlines sẽ vận dụng các nguồn lục của Visa để cho ra mắt sản phẩm đồng thương hiệu, nâng cao năng lực kỹ thuật số và tăng cường trải nghiệm khách hàng, thúc đẩy quá trình chuyển đổi số tại Việt Nam.