HMD Global huy động thành công 230 triệu USD

HMD Global đã huy động thành công 230 triệu USD để thúc đẩy những chiến lược kinh doanh mới trong 4 lĩnh vực chính.

HMD Global, công ty sở hữu độc quyền thương hiệu Nokia đã thông báo việc kêu gọi thành công 230 triệu USD vốn đầu tư từ các đối tác chiến lược toàn cầu.

Khoản đầu tư 230 triệu USD vừa được huy động sẽ giúp HMD Global thúc đẩy những chiến lược mới trong 4 lĩnh vực chính. Lĩnh vực đầu tiên là phát triển và mang smartphone 5G đến gần với người dùng trên toàn thế giới với trọng tâm chính quan hệ chặt chẽ với các đối tác nhà mạng Mỹ.

Ở lĩnh vực thứ hai, HMD Global tiếp tục chuyển đổi sang các dịch vụ ưu tiên kỹ thuật số như một phần kế hoạch cho thực trạng hiện tại hậu COVID. Tiếp đến, công ty cũng sẽ mở rộng sự xuất hiện của mình tại các thị trường tăng trưởng quan trọng như Brazil, Châu Phi và Ấn Độ. Lĩnh vực cuối cùng là củng cố vị trí hàng đầu cho phần cứng và trở thành nhà cung cấp dịch vụ di động một cách toàn diện.

HMD Global cũng đã cho ra mắt dịch vụ chuyển vùng dữ liệu quốc tế HMD Connect, nâng cao khả năng bảo mật của điện thoại với việc thu mua lại Valona Labs và xây dựng các nguồn lực chuyên môn về phần mềm, bảo mật và dịch vụ với Trung nghiên nghiên cứu và phát triển mới tại Tampere, Phần Lan.

Florian Seiche, Giám đốc điều hành HMD Global chia sẻ, khoản đầu tư vừa được huy động này sẽ tiếp thêm sức mạnh cho chiếc lược kinh doanh dài hạn, công ty cam kết và đảm bảo số tiền này sẽ được sử dụng trong việc đem đến trải nghiệm di động tốt nhất mà người dùng mong đợi ở điện thoại Nokia.

Kể từ khi công ty bắt đầu hoạt động vào năm 2016, HMD Global hiện đang có mặt tại 91 thị trường trên 8 khu vực và sở hữu 250.000 điểm bán lẻ. Tính đến thời điểm hiện tại, HMD Global đã bán được hơn 240 triệu chiếc điện thoại mang thương hiệu Nokia.

Có thể bạn quan tâm
ShopBack ra mắt, mua hàng online tại Việt Nam sẽ được hoàn tiền

Thông qua ShopBack, người mua sắm trực tuyến có thể được hoàn tiền thật lên đến 25% từ hơn 150 đối tác của ShopBack Việt Nam bao gồm các thương hiệu quốc tế và khu vực: Lazada, Shopee, Watsons, Booking.com, Klook và 7-Eleven… cùng các thương hiệu trong nước: Tiki, Sendo, Juno, G Kitchen, Vascara và Fahasa…

Tim Cook đã chèo lái con thuyền Apple hậu Steve Jobs như thế nào?

Với khả năng lãnh đạo “thận trọng, hợp tác và chiến thuật”, CEO Tim Cook đã nâng tầm Apple thành công ty lớn nhất thế giới.

Huawei có thể khai tử mảng chip Kirin sau khi Mate 40 ra mắt

Theo nguồn tin, Huawei đã cạn kiệt nguồn cung cho chip Kirin và không thể sản xuất thêm được nữa do lệnh cấm từ Mỹ.

TikTok “sốc” trước lệnh hành pháp của Mỹ và dọa kiện

Sau khi Tổng thống Mỹ Trump ký sắc lệnh cấm cả TikTok và WeChat ở Mỹ từ ngày 20/9, TikTok đã đưa ra một tuyên bố cho biết họ không đồng ý với quyết định này và sẽ theo đuổi “mọi biện pháp khắc phục”.

Quà tặng khi đặt hàng Galaxy Note20, mỗi nhà bán lẻ một chiêu riêng

Galaxy Note20 Series có giá từ 23,9 triệu đồng đã cho đặt hàng từ hôm nay, 6/8, khác với các đợt trước khi các quà tặng giống nhau, lần này, mỗi nhà bán lẻ có một chiêu riêng để thu hút khách đặt hàng trong mùa khó khăn.

Reno4 series hút 15.000 đơn đặt cọc, 7/8 kết thúc chương trình

OPPO Reno4 series đã có lượng đơn hàng cao kỷ lục: gần 15.000 đơn có cọc, sau 5 ngày ra mắt. Đây là con số ấn tượng trong bối cảnh thị trường đang chậm lại vì tình hình dịch bệnh.

Ngân hàng số Timo hợp tác với ngân hàng Bản Việt

Sau 5 năm xây dựng và phát triển, Timo – nền tảng ngân hàng số đầu tiên tại Việt Nam chính thức công bố hợp tác với Ngân hàng Bản Việt, đồng thời ra mắt ứng dụng với tên gọi mới Timo Plus.

Taxi vinasun cho thanh toán trước qua thẻ-kết hợp với nhiều ví điện tử

Vinasun đã ra mắt tiện ích thanh toán mới với tên gọi VNS Prepaid – Vinasun trả trước, thông qua ứng dụng Vinasun App và thanh toán qua nhiều ví điện tử.

Ra mắt Lark Mail: email cho doanh nghiệp

Ra mắt thị trường Việt Nam ngày 3/8/2020, Lark Mail được tích hợp với bộ công cụ của Lark, bao gồm Nhắn tin (Messenger), Gọi Video (Video Calling), Tài liệu trực tuyến và Trang tính (Docs and Sheets), Lưu trữ đám mây (Cloud Storage) và Lịch (Calendar).

Tham gia Chương trình Đối tác Công nghiệp 4.0, thúc đẩy 5G

Keysight công bố tham gia Chương trình Đối tác Công nghiệp 4.0 của Ericsson nhằm cung cấp giá trị thông qua các giải pháp kiểm thử và đo lường dành cho việc lập kế hoạch, triển khai và vận hành mạng 5G.