HEINEKEN Việt Nam cùng Đoàn Phòng Cánh sát Giao thông TPHCM  thúc đẩy văn hóa “Uống có trách nhiệm”  

9/11/2024, trong khuôn khổ sự kiện Ngày hội Tuyên truyền Pháp luật Việt Nam, diễn ra tại công viên Văn Lang (TPHCM), Công ty HEINEKEN Việt Nam và Đoàn Phòng Cảnh sát Giao thông TPHCM đā ký biên bản ghi nhớ, cam kết hợp tác thực hiện các hoạt động thúc đẩy văn hóa uống có trách nhiệm, đồng thời tăng cường nhận thức trong cộng đồng với an toàn giao thông đường bộ.

Theo nội dung biên bản ghi nhớ, HEINEKEN Việt Nam thông qua nhãn hàng Heineken 0.0 sẽ song  hành cùng tuổi trẻ lực lượng cảnh sát giao thông trong những nỗ lực xây dựng an toàn giao thông  và lan tỏa văn hóa “Uống có trách nhiệm”, kêu gọi mọi người lựa chọn các sản phẩm thức uống không cồn khi phải lái xe, qua đó thế hiện trách nhiệm với cộng đông khi tham gia giao  thông.  

Buổi lě ký kết có sự chứng kiến của các lãnh đạo và đại diện Ban Dân vận Thành ủy, Thường trực  Thành Đoàn; Quận ủy, Ủy ban Nhân dân Quận 5… cùng hơn 1.500 đoàn viên, thanh thiếu niên và người dân địa  phương.  

Ông Nguyến Minh Tiến – Bí thư Đoàn Phòng Cảnh sát Giao thông TPHCM cho biết, “Để thúc đẩy văn hóa uống có trách nhiệm, chúng tôi cần có sự tham gia của tất cả các bên liên quan, từ cơ quan đoàn thể, doanh nghiệp, đến các cơ sở đào tạo để văn hóa này có thế lan tỏa đến mọi người dân trên địa bàn thành phố. Những giải pháp thiết thực,  chảng hạn như thức uống đại mạch không cồn cũng đang góp phân tích cực trong việc thay đổi thói quen của người dân”.  

Tai sự kiện Ngày hội tuyên truyên Pháp luật Việt Nam năm nay, người tham gia có thế trải nghiệm khu vực lái xe an toàn, thưởng thức thức uống đại mạch Heineken 0.0 và được kiểm chứng nồng  độ cồn trong hơi thở bằng máy đo miễn phí.

HEINEKEN Việt Nam cùng Đoàn Phòng Cánh sát Giao thông TPHCM  thúc đẩy văn hóa "Uống có trách nhiệm"   - DSC 1912

Trong khuôn khổ hợp tác, HEINEKEN Việt Nam cùng  sản phẩm Heineken 0.0 trong thời gian tới sẽ tiếp tục chung tay với Đoàn Phòng Cảnh sát Giao  thông TPHCM triển khai các chương trình góp phần thay đổi hành vi, nâng cao tinh thần uống và lái xe có trách nhiệm của người dân TPHCM, khuyến khich người dân lưa chọn thức uống không  cồn nếu phải tham gia điều khiển phương tiện giao thông.

Heineken 0.0, thức uống đại mach 0.0% độ cồn ra mắt thị trường Việt Nam từ năm 2020, là một  trong những sáng kiến thiết thực từ HEINEKEN Việt Nam.  

Có thể bạn quan tâm
FPT được vinh danh tại nhiều hạng mục giải thưởng quốc tế ASOCIO 2024

Ngày 7/11, tại Nhật Bản, Tổ chức Công nghiệp Điện toán Châu Á – Châu Đại Dương – ASOCIO đã tổ chức vinh danh các cá nhân, tổ chức áp dụng hiệu quả công nghệ vào các lĩnh vực đời sống và phát triển hệ sinh thái số, đóng góp vào sự phát triển của 24 nền kinh tế thành viên. Bà Chu Thị Thanh Hà, Chủ tịch FPT Software, Tập đoàn FPT được vinh danh ở hạng mục “Phụ nữ trong Công nghệ”. FPT cùng đối tác và khách hàng được vinh danh ở hai hạng mục: “Chính phủ số” và “Hợp tác công tư”.

Các sản phẩm và công nghệ ngành nước mới mẻ được Taiwan Excellence giới thiệu tại Triển lãm VIETWATER 2024

Tại Triển lãm VIETWATER 2024 đang diễn ra, Taiwan Excellence đã tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mang chủ đề “Ươm mầm tương lai bền vững: Tiềm năng hợp tác trong ngành xử lý nước giữa Đài Loan và Việt Nam”, giới thiệu một loạt các giải pháp nước tiên tiến.

Shopee 11.11 có chuỗi ưu đãi và livestream “khủng” nhất năm

“11.11 Sale Khủng Nhất Năm” đã chính thức trở lại với hàng loạt ưu đãi mua sắm lớn và chương trình giải trí hấp dẫn, để hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt”.

Nestlé Việt Nam thành “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024 nhờ AI và phân tích dữ liệu

Nestlé Việt Nam gây ấn tượng với 12 giải thưởng xuất sắc ở các hạng mục chiến lược tiếp thị di động và truyền thông tại giải thưởng MMA Smarties Việt Nam 2024. Đồng thời tại sự kiện lần này, Nestlé Việt Nam cũng được vinh danh tại Giải thưởng “Nhà quảng cáo của năm” (Advertiser of the Year), nhờ vào việc sử dụng công nghệ AI và Phân tích dữ liệu hiệu quả.

Zebra giành 4 giải thưởng Good Design Awards của Úc về thiết kế

Zebra vừa công bố thiết bị hỗ trợ mua sắm cá nhân PS30 series, máy kiểm kho đeo tay WT6400/WT5400, máy quét mã đeo tay RS2100 và máy tính bảng doanh nghiệp ET60 Android đã giành giải thưởng uy tín Good Design® Awards của Úc năm 2024 trong hạng mục thiết kế sản phẩm.

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu Quốc gia

Tại lễ công bố sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 do Bộ Công Thương tổ chức các dịch vụ VinaPhone 5G, Truyền hình MyTV, chứng thực ký số công cộng (VNPT CA) của VNPT VinaPhone đã được công nhận là Thương hiệu Quốc gia 2024.

Du hành cùng “Tài Chính Du Ký” trên MoMo để săn iPhone 16, bao lì xì tiền mặt tới 10 triệu đồng

Nhân dịp công bố định vị thương hiệu mới “Trợ thủ tài chính với AI”, siêu ứng dụng tài chính MoMo chính thức ra mắt chương trình phiêu lưu kết hợp giữa đồ họa kỳ ảo và những yếu tố tài chính thực tế mang tên “Tài Chính Du Ký”.

“Nếu không có sự khác biệt, sẽ rất khó để duy trì hoạt động kinh doanh trên Amazon”

Ông Gijae Seong, Giám đốc điều hành Amazon Global Selling Việt Nam, đã chia sẻ về các cơ hội, thách thức của doanh nghiệp Việt Nam khi tham gia TMĐT xuyên biên giới; đồng thời chia sẻ các yếu quyết và tầm nhìn để doanh nghiệp Việt có thể tham gia vào thị trường toàn cầu này.

Nền tảng Nhà Tốt thêm tính năng đặt dịch vụ chuyển nhà

Nhà Tốt (nhatot.com), nền tảng mua bán và cho thuê bất động sản thuộc Chợ Tốt, giới thiệu tính năng đặt dịch vụ chuyển nhà.

FPT Shop ‘thưởng nóng’ 45 triệu đồng cho vận động viên nhí đạt 2 huy chương vàng giải trượt băng Tốc độ Đông Nam Á

Chiều ngày 03/11/2024, tại buổi lễ trao Giải Vô địch trẻ Trượt băng Quốc gia 2024, diễn ra ở Hà Nội, FPT Shop đã trao tặng phần thưởng trị giá 45 triệu đồng cho vận động viên nhí Nguyễn Hoàng Bảo Chi – người đã xuất sắc giành 2 huy chương vàng tại giải Trượt băng Tốc độ Đông Nam Á mở rộng 2024 ở các cự ly 333m và 500m.