“Hè Hay Đấy” 2025, giải pháp tăng doanh số mùa hè của TikTok

Chiến dịch "Hè Hay Đấy 2025" mang đến chuỗi hoạt động đa dạng và hấp dẫn, được thiết kế để hỗ trợ tối đa cho các thương hiệu. Mở đầu là sự kiện TikTok Summer Heyday 2025 quy tụ hàng trăm thương hiệu, doanh nghiệp, nhà bán hàng, đối tác và chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tiếp thị.

Theo khảo sát được uỷ quyền của TikTok về hành vi người tiêu dùng trong dịp hè, do Kantar Profiles thực hiện đầu năm 2025, người tiêu dùng có xu hướng chủ động tìm kiếm nội dung mới và khám phá sản phẩm nhiều hơn trong mùa hè năm nay. Cụ thể, 70% tham gia khảo sát dự kiến dành nhiều thời gian hơn trên TikTok trong hè này, 83% tìm đến nền tảng để cập nhật xu hướng mùa hè và 4 trên 5 người dùng mong muốn khám phá những sản phẩm và thương hiệu thú vị.

Đây là cơ hội vàng để các thương hiệu kết nối với người tiêu dùng một cách sâu sắc hơn, đặc biệt trong các lĩnh vực đang nhận được sự quan tâm lớn trên TikTok. Tiêu biểu, có tới 3 trên 4 người dùng TikTok cho biết họ chi tiêu nhiều hơn vào các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da trong mùa hè nhiều hơn các thời điểm khác trong năm. Con số tương tự với ngành thực phẩm đóng gói. Ngoài ra, cũng có tới 73% người dùng cho biết họ sẽ lên kế hoạch cho việc du lịch trong nước hoặc quốc tế, mở ra tiềm năng lớn cho các thương hiệu lữ hành và du lịch. Lĩnh vực thời trang cũng chứng kiến sự sôi động với 71% người dùng có kế hoạch mua sắm quần áo và phụ kiện trong này.

 “Hè Hay Đấy” 2025, giải pháp tăng doanh số mùa hè của TikTok - mua hang 1

Một trong những điểm nhấn của sự kiện “Hè Hay Đấy” 2025 là bên cạnh các giải pháp tối ưu hóa quảng cáo, TikTok cũng giới thiệu báo cáo “What’s Next 2025, trong đó nhấn mạnh đến “Brand Chem” – chiến lược giúp thương hiệu xây dựng kết nối cảm xúc mạnh mẽ với người tiêu dùng.

Thay vì chỉ tập trung vào quảng bá sản phẩm, thương hiệu cần tạo ra sự đồng điệu với khách hàng thông qua nội dung sáng tạo, từ đó xây dựng lòng trung thành và tăng cường sự gắn kết. TikTok đã xác định ba xu hướng chính giúp thương hiệu đạt được điều này:

  • Brand Fusion: Sự hòa quyện giữa thương hiệu và cộng đồng, tạo ra những tương tác tự nhiên và gắn kết.
  • Identity Osmosis: Xu hướng người tiêu dùng ngày càng ưa chuộng những thương hiệu phản ánh giá trị và phong cách sống của họ.
  • Creative Catalysts: Nội dung sáng tạo là chìa khóa giúp thương hiệu duy trì sự quan tâm của người tiêu dùng, tạo ra xu hướng và gia tăng độ phủ.

Báo cáo “What’s Next 2025 Trend” không chỉ cung cấp những phân tích chuyên sâu về hành vi người tiêu dùng mà còn là kim chỉ nam để thương hiệu xây dựng chiến lược tiếp thị hiệu quả trong năm tới.

Có thể bạn quan tâm
VINUT – nước giải khát từ nông sản Việt được yêu thích tại thị trường Mỹ trên Amazon

VINUT đã nỗ lực mở rộng đầu ra cho nông sản Việt, trở thành thương hiệu nước giải khát “made-in-Vietnam” được yêu thích tại thị trường Mỹ trên Amazon.

TrueTest™ – Giải pháp kiểm thử phần mềm AI-native, “học” từ hành vi người dùng

Trong bối cảnh các nhóm phát triển phần mềm đang code nhanh hơn, rút ngắn thời gian ra mắt sản phẩm, các phương pháp kiểm thử truyền thống đang trở thành “nút thắt cổ chai”, Katalon, công ty giải pháp kiểm thử phần mềm ứng dụng AI, đã chính thức ra mắt TrueTest™ – hệ thống kiểm thử AI-Native tự động, có khả năng học hỏi liên tục từ hành vi người dùng.

FPT Shop có đội tuyển eSports chuyên nghiệp riêng, thi đấu bộ môn EA SPORTS FC Online

FPT Shop vừa chính thức ra mắt đội tuyển thể thao điện tử chuyên nghiệp thi đấu bộ môn EA SPORTS FC Online với tên gọi FPT SHOP FC ONLINE.

DiskStation của Synology có hai mẫu mới DS1825+ và DS1525+

Synology hôm nay đã ra mắt hai mẫu sản phẩm NAS DiskStation mới, DS1825+ và DS1525+, được thiết kế để cung cấp cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa và người dùng chuyên nghiệp các giải pháp lưu trữ nhỏ gọn, hiệu suất cao.

Mua vé máy bay qua VNPT Money được hoàn 500 ngàn đồng

Từ nay đến 31/7/2025, VNPT Money phối hợp cùng Visa triển khai chương trình “Hè bay siêu rẻ – Hoàn ngay 500.000 đồng” dành cho khách hàng mua vé máy bay trên ứng dụng VNPT Money và thanh toán bằng thẻ Visa.

Visa hợp tác với ETC-EPAY thúc đẩy thanh toán số dịch vụ công tại Việt Nam

Visa vừa công bố hợp tác với Công ty Cổ phần Hệ thống Công nghệ ETC (ETC) và Công ty Cổ phần Dịch vụ EPAY (EPAY), triển khai các giải pháp chấp nhận thanh toán và phát hành thẻ, thúc đẩy thanh toán số và hỗ trợ quá trình chuyển đổi số các dịch vụ công trên cả nước.

VNG tăng trưởng lợi nhuận lên 185 tỷ đồng, trong quý 1/2025, chiến lược đẩy mạnh AI và chuyển đổi số

Công ty Cổ phần VNG (VNG) công bố Báo cáo tài chính Quý 1/2025, ghi nhận doanh thu thuần đạt 2.232 tỷ đồng và lợi nhuận thuần từ hoạt động kinh doanh sau điều chỉnh tăng mạnh, đạt 185 tỷ đồng.

Samsung đứng đầu phân khúc màn hình chơi game với 21% thị phần toàn cầu

Tính theo tổng doanh thu, Samsung chiếm 21,0% thị phần toàn cầu trong phân khúc màn hình chơi game năm 2024 và 34,6% thị phần màn hình OLED.

VNPT bổ sung nhiều trạm phát sóng phục vụ Đại Lễ

VNPT đã bổ sung trạm phát sóng di động để đảm bảo chất lượng mạng tại 57 địa điểm tổ chức sự kiện dự báo tập trung đông người. Tại TPHCM, VNPT đã bổ sung trạm phát sóng di động tại 18 điểm, thiết lập hạ tầng và đường truyền để phục vụ VTV truyền hình trực tiếp.

Dropbox Dash cập nhật tích hợp AI, giúp người dùng tìm kiếm video, hình ảnh và tạo nội dung nhanh chóng

Dropbox công bố bản cập nhật quan trọng cho công cụ tìm kiếm và quản lý thông tin toàn diện Dropbox Dash.